Chap 117

129 8 4
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Candy

~~~~~


'Micky......là người xuất sắc như thế à?'

'Hyung là người tình mà không biết sao? Hơn nữa còn là Lepidro cơ mà.'

'......Lão nhị của Lepidro?'

'Cái đó thì em không biết. Em chẳng biết gì hết.'

'......'

'Toàn bộ người của Lepidro đều không biết. Thực ra, không ai biết Micky là ai cả.'

'......'

'Chỉ là ngài Yunho hay những người khác đều đối xử đặc biệt với Micky nên em đoán đó là một người tài giỏi thôi.'


Đoạn đối thoại trong ngày mưa đó hiện về trong tâm trí tôi. Phải rồi. Đáng lẽ ra việc đối đãi như thế là dành cho con trai của boss, song những thành viên tổ chức dù không biết được thân thế của hắn cũng không thể đối xử tùy tiện với hắn được. Người đàn ông sẽ là boss kế tiếp là một nhân vật đáng sợ. Thế nên Park Yoochun đối với toàn bộ thành viên tổ chức chính là một thực thể đáng gờm. Qua một thời gian dài, hắn đã cho mọi người thấy những chiến lược sắc sảo đến không ngờ để đối phó với Tân Nghĩa An, và cả năng lực bắn súng áp đảo đối phương không phải của con người nữa.


"Tất cả chúng tôi đều tin vào ngài ấy."

"......"

"Chúng tôi đến đây đều vì một mục đích báo thù cho những gì đã mất đi bởi bọn Tân Nghĩa An."

"......"

"Thế nên tôi chẳng thể nào ngăn cản người có ý định muốn chết là ngài ấy được."

"......"

"Dù suy nghĩ thế nào đi nữa, trong một thời gian dài từ đó đến nay....."

"......"

"Tôi vẫn không tìm ra được mục đích gì từ ngài ấy cả."


Thứ gì đó tôi không tìm ra được, thế nhưng lúc này vận may dường như đang đưa tay về phía tôi. Không được. Là tôi đang sợ điều gì sao? Tôi đang chạy đến với điều gì đó chăng?


Ma Vương có thật hay không.


Lồng ngực tôi bắt đầu đập mạnh. Ngay cả những thành viên của Lepidro cũng không biết thân phận thật của Ma Vương nữa. Sự tồn tại gọi là Ma Vương kia chưa hề có một ai được thấy qua cả. Ngay từ ban đầu, tôi đã quên mất sự thật đơn giản này rồi.


Từ lúc bắt đầu cho đến bây giờ, Ma Vương đối với tôi chỉ đang sống trong lời nói của anh.


'"Tôi cũng không biết nữa."

"......"

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ