Ma Vương
Tác giả: Reason
Trans: Mya
~~~~~
Đột nhiên hình như ngoài cửa có tiếng động khẽ phát ra khiến cả tôi cả Shim Changmin đều tạm ngưng những gì đang nói lại. Nhưng cũng may vì không phải điều gì đáng ngại, chỉ là tiếng gõ cửa của Kim Jaejoong, và sau đó là giọng anh ta lớn tiếng vang lên mà thôi.
"Vẫn chưa ăn trưa phải không, tôi để lại đây và đi nhé."
Tiếng thứ gì đó đặt xuống trước cửa vang lên, sau đó là tiếng bước chân xa dần và nhanh chóng yên tĩnh trở lại. Tôi nuốt khan một cái rồi lại nhìn sang Shim Changmin. Thậm chí tôi có thể nghe thấy tiếng tim mình đang đập bùng bùng trong lồng ngực. Cả Shim Changmin có lẽ cũng vì bất an mà khẽ gập người và nhỏ tiếng lại.
"Ghi chép của tiến sĩ Liu Wei vẫn còn một thứ nữa."
"......."
"Ông ta đã viết ghi chép hàng ngày về đứa bé thiên tài mà ta đang giả định là Ma Vương kia."
"......."
"Chắc chắn là do chỉ thị của Tân Nghĩa An. Mỗi tuần một lần đứa bé đó đều được định kỳ kiểm tra trí óc."
"......."
"Chúng muốn hoàn toàn biến nó thành robot thì phải."
"......."
"Và vào năm nó 10 tuổi thì những ghi chép đó kết thúc."
Trong ghi chép điều trị, một con dấu đỏ thẫm được đóng vào: "Tử vong".
"Kết quả giám định cấu trúc răng trùng khớp."
"......."
"Việc đứa bé đó đã chết là hoàn toàn chắc chắn."
"......."
"Vậy thì bây giờ chỉ có duy nhất 2 khả năng."
"......."
"Một, là Ma Vương không hề tồn tại,"
"......."
"Hoặc hai, là Micky đã đưa thông tin giả cho anh."
"......."
"Nhưng trong 2 khả năng dù có là cái nào thì kết luận cũng chỉ có một."
"......."
"Đó là hắn đang nói dối."
"......."
"Hắn đang lừa anh đấy."
Lại một lần nữa tiếng gõ mạnh vào cửa vang lên. Âm thanh tiếng nắm đấm gõ vào cửa vang lên cùng lúc với tiếng tim tôi đập như điên trong ngực.
"Không ăn hả?! Là dim-sum đấy! Nguội hết rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma Vương
FanfictionTên fic: Mawang (Ma Vương) Tác giả: Reason Trans: Nhóm trans 해 (Hae): Winter, Candy Cass, Hồng Thắm, Linh Sa, Mya Phương Ngân, Lan Ngô, Minh Triều, Quỳnh Giao... Beta: Candy (aka Phương Autumn o(≧▽≦)0) Pairing: Yoosu Category: Mafia x Interpol, nghe...