Ma Vương
Tác giả: Reason
Trans: Mya (nàng này ôm gần 10 chap liên tiếp :v)
~~
Tôi đã chìm vào giấc ngủ từ lúc nào, nhưng là lúc nào thì tôi không thể biết. Thứ tôi có thể chắc chắn chỉ là bây giờ tôi đang lơ lửng giữa ranh giới của sự có và vô nhận thức. Tôi đang nhắm mắt hay mở mắt, đang mơ hay vẫn đang ở hiện thực, tất cả mọi thứ đều không rõ ràng.
Tôi lúc này tựa như đang trôi dạt trên mặt biển tối om không thể nhìn thấy gì phía dưới. Cơn sốt làm thần kinh tôi mơ hồ và cơ thể không còn nghe theo tôi điều khiển, tôi vô lực thả lỏng và buông bỏ tất cả. Là cánh tay bị thương đang làm tôi đau nhức, là đầu nhức nhối vì cơn sốt, là cơn buồn nôn vẫn trực trào lên trong họng, hay lo lắng cho cổ chân đang sưng lên, hoặc bên dưới bỏng rát vì từ khi sinh ra lần đầu tiên bị đàn ông ra vào, tôi thật sự không biết được.
Cơ thể tôi nặng nề trĩu xuống giống như vẫn còn bị ướt mưa. Tựa như phía dưới ga giường đang có ai đó nắm lấy tôi kéo xuống. Hoặc là, liệu có phải có ai đó đang ngồi bên trên và đè cơ thể tôi xuống. Tôi cảm nhận được sức nặng của một linh hồn đang ở trên cơ thể mình. Hyung. Junsu hyung. Và linh hồn đó đang bảo tôi ôm nó.
Tôi không biết có phải thực sự mình giơ tay ra hay không, nhưng trong vô thức, tôi gắng dùng sức ôm lấy linh hồn của đứa trẻ đang nằm phủ phục trên ngực mình.
'Hyung......anh đi đâu thế?'
'Hả?'
'Em phải ở lại một mình à?'
Giọng nói một lúc nào đó đã hỏi tôi như thế lúc này lại văng vẳng bên tai. Ngực tôi giống như đang có ai đó dùng chân giẫm lên. Trong trạng thái ý thức đã bay mất một nữa, tôi cố gắng mở miệng ra định trả lời giống như khi đó:
'Không đâu, anh sẽ không để em lại một mình.'
Nhưng tôi không thể phát ra bất cứ lời nào được.
Anh xin lỗi, xin lỗi vì không thể giữ được lời hứa với em. Dù không thể cảm nhận được bất cứ thứ gì, nhưng tôi biết nước mắt mình đang chảy. Nước mắt chảy qua khóe mắt xuống tới tai và rơi xuống. Trong trạng thái không thể nhận biết được bất cứ cảm giác gì, vậy mà chỉ có dáng vẻ yếu đuối khóc lóc của bản thân lại có thể nhận biết được rõ ràng như vậy. Thảm hại thật.
Một bàn tay rất lạnh chạm vào tôi. Trán, mắt và má. Mắt tôi như sắp hé mở, cánh cửa của thế giới tối đen như mực không thể nhìn thấy bất cứ thứ gì mà tôi đang chìm vào tựa như sắp bị mở ra. Tôi vẫn chưa chuẩn bị xong. Tôi vẫn muốn tiếp tục như thế này, tôi không muốn thấy bất cứ thứ gì cả. Tôi muốn mặc kệ thân thể nặng nề như xác chết này thêm một chút nữa.
"Tôi không muốn dậy......."
Tôi hướng về bàn tay đang vỗ về mình mà nói như thế. Tôi biết chủ nhân của bàn tay này, nhưng cũng vừa không biết. Anh là con người mà tôi biết, nhưng đồng thời là con người mà tôi không thể biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma Vương
FanfictionTên fic: Mawang (Ma Vương) Tác giả: Reason Trans: Nhóm trans 해 (Hae): Winter, Candy Cass, Hồng Thắm, Linh Sa, Mya Phương Ngân, Lan Ngô, Minh Triều, Quỳnh Giao... Beta: Candy (aka Phương Autumn o(≧▽≦)0) Pairing: Yoosu Category: Mafia x Interpol, nghe...