Ma Vương
Tác giả: Reason
Trans: Candy
----------.----------
Hắn lúc nào cũng nói, vì tuổi tác nên khả năng ghi nhớ tạm thời hay ghi nhớ lâu dài thì hắn có sự tự tin hơn bất kì ai, việc học thuộc động tác hay bước nhảy là chuyện dễ như ăn cháo nguội ấy. Thật sự tôi đã thành thạo rất nhanh, và có vẻ như Micky rất hài lòng vì điều này.
Luyện tập xong được một chừng độ nào đó, tôi thay lại áo của mình, Micky hình như đang gọi điện. Là chiếc điện thoại đồ cổ đó.
"Đưa Liyang lên đây. Ừm."
Anh ta bằng cách nào mà giúp tôi, giờ thì tôi hiểu rõ rồi. Vốn dĩ hắn ta làm việc đúng là ngoài sức tưởng tượng. Micky day trán rồi xác nhận thời gian trên đồng hồ xong, đột nhiên hắn bắt lấy cổ tay tôi.
"Gì thế?"
"Nếu muốn gần gũi hơn với thằng nhóc đó thì dù là chuyện gì cưng cũng có thể làm đúng không?"
"Hở?"
"Đang dao động sao?"
"Không, gì chứ, a phải. Coi là thế đi!"
"Aiya, quá dễ rồi. Làm cho nó ganh tỵ là được."
"Ganh tỵ cái gì....."
Trước khi tôi nói hết câu thì Micky đã bắt lấy eo kéo tôi vào một cái ôm và đặt nụ hôn lên môi tôi. Gì thế này! Hắn lại không nói không rằng mà làm cái hành động kì quái này nữa!
"Ưm...yah! Tên khốn....."
Tôi khó khăn mở miệng để mắng chửi hắn nhưng Micky nhân lúc đó liền mở miệng đẩy lưỡi vào. Đúng là sai lầm mà. Là lỗi của tôi. Tên khốn này đã một hai lần thực hiện mục đích bằng thủ đoạn thế mà lúc này mỗi khi muốn làm gì đó cũng chẳng thèm giải thích.
Tên khốn hư hỏng này...tôi cần phải lấy lại tinh thần mới được! Lúc định lấy hết sức lực giơ chân đá vào giữa hai chân hắn thì cửa bật mở. Lại nữa hả? Tôi phát huy hết sức mạnh phi phàm của mình đẩy Micky ra và quay lại thì thấy Liyang đang đứng đó thở phì phò với gương mặt tức giận.
"Liyang!! Không, đây là hiểu lầm thôi....."
"Dừng lại."
Liyang giống như không muốn nghe tôi nói thêm gì nữa, định quay lưng đi ra thì Micky lẳng lặng ngâm nga một tiếng như lời nói dối khiến nó dừng bước. Bước chầm chậm đến cạnh Liyang, Micky đang vòng tay ôm qua eo tôi và nói.
"Đừng có bày ra thái độ đó."
"Anh!!"
"Cậu đang đương đầu với tôi đấy."
"Anh nói gì?"
"Vì cậu ấy là người tình đáng yêu của tôi mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma Vương
FanfictionTên fic: Mawang (Ma Vương) Tác giả: Reason Trans: Nhóm trans 해 (Hae): Winter, Candy Cass, Hồng Thắm, Linh Sa, Mya Phương Ngân, Lan Ngô, Minh Triều, Quỳnh Giao... Beta: Candy (aka Phương Autumn o(≧▽≦)0) Pairing: Yoosu Category: Mafia x Interpol, nghe...