Chap 67

91 4 0
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Mya + Candy + Linh Sa

***********

Giọng nói thì thầm trầm thấp đầy lạnh lẽo của Micky lúc này khiến Kim Tae Young như đang phát ra tiếng khóc. Vừa chùi mu bàn tay ướt máu do vết thương vào chiếc quần tây, tôi vừa nhìn tên Kim Tae Young đang rên rỉ vì bị ghì đầu lên bàn bởi Micky và bàn tay của hắn.


"Mày hỏi tao là đã biết rằng mày không làm gì sai ấy hả?"

"Ư...hư.....tôi....."

"Trong mảnh giấy đó có chỗ nào đề cập đến chuyện đứa bé kia bị bắt cóc sao?"

"Hộc......"

"Mày nghĩ rằng chỉ cần người khác không nhìn thấy thì mãy sẽ không bị tóm chắc?"

"Ực......."

"Hãy nhớ rằng Ma Vương dù ở bất cứ đâu cũng luôn theo dõi lũ khốn ngu ngốc chỉ biết phát ngôn bừa bãi theo ý thích như mày."

"......."

"Mày cũng chẳng phải Ma Vương, sao có thể tùy tiện làm loạn như thằng điên thế được nhỉ?"

"Ư...hức....."

"Chỉ cần là những thứ mắt tao nhìn thấy thì Ma Vương cũng thấy. Đừng quên rằng Ma Vương nắm được trong tay cả bóng của lũ khốn không biết mình là ai giống như mày."


Micky lần nữa dồn lực kéo Kim Tae Young lên và dùng chân đá mạnh vào bụng gã. Kim Tae Yong vừa trào nước mắt rên rỉ vừa phun ra một ngụm máu lẫn nước bọt, sau đó ngã rạp xuống sàn đến cả la hét cũng không nổi. Một đám mấy chục người của tổ chức vẫn theo dõi nãy giờ lúc này ngay cả nhìn thẳng vào Micky cũng không dám.


"Bắt tên khốn này lại rồi đem đến phòng điều trị đi."

"......"

"Nhớ canh chừng đừng để nó chạy trốn đi đâu được ấy."

"....."

"Chỉ cần vùng vẫy thì đánh đến gần chết cũng được, hoặc là cắt bớt một ngón tay nó đi."

"....."

"Nghe hiểu rồi chứ?"


Micky mỉm cười và cúi thấp người nhìn vào mắt gã đàn ông ngồi bên trái mà hỏi. Gã sợ hãi run rẩy gật đầu.


"Kim Tae Young. Có vẻ như dám làm cả việc thông đồng với Tân Nghĩa An nữa đấy."


Micky vừa thư thả nhấc người đứng thẳng lên vừa nói, tôi ngạc nhiên nhìn hắn. Tôi không biết liệu máu trên mu bàn tay có thể ngừng hay không, nhưng lại không hề thấy đau gì cả, chỉ chướng mắt một chút mà thôi.


"Đến khi nào Kim Jaejoong làm cho nó lành lặn trở lại..."

"......"

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ