Chap 56

112 4 0
                                    

Ma Vương 

Tác giả: Reason

Trans: Candy

..+..+..


"Còn lại mấy người?"

"Xem nào...bảy!"

"Sáu thôi."


Micky trả lời sau khi hạ thêm một tên rồi lại hỏi tôi.


"Bọn chúng đang ở hướng nào vậy?"

"Phương hướng? Của toàn bộ sáu tên kia hả? À không, bây giờ là năm!"


Một người đàn ông đang lao đến chỗ tôi đã bị tôi cho một phát súng cự ly dài mà ngã rạp xuống đất. Có mấy chai rượu vỡ lăn đến chỗ chân tôi và cả những giọt rượu nho chảy xuống vai ẩm ướt. Không kịp để tâm đến điều đó, tôi nhanh chóng liếc mắt nhìn xung quanh chỗ Micky, hắn vẫn đang ngồi sau chiếc bàn và quan sát tình hình. Những người đàn ông kia vì không thể tiếp cận chúng tôi nên chỉ đang bắn súng một cách không kiểm soát.


"Có hai tên ở hướng 3 giờ, một tên trong trạng thái gập người sang phải tại lối ra vào và một tên ở phía piano trên sân khấu!"


Tôi vừa dứt lời thì Micky liền điềm nhiên vươn người đứng dậy khỏi chỗ. Lúc này đây, hắn hai tay cầm hai súng chuẩn xác xử lí hai tên ở hướng 3 giờ, sau đó tay trái bắn gã ở cửa ra vào, tay phải xử nốt gã ở phía đàn piano.


"Lãng phí thời gian quá đi."

"Anh bảo việc này là lãng phí á......"


Nhanh gọn một cách đáng sợ. Cái cách đánh bại mười người với tốc độ như này có thể thấy ở đâu chứ?


Tôi đi ra khỏi chỗ cây cột trụ đến chỗ Micky trong tình trạng vẫn còn thở dốc, Micky kiểm tra lại thời gian trên đồng hồ đeo tay một lần nữa và nhắm mắt lại. Khuôn mặt hắn thật lạnh lùng. Bỗng chốc hắn mở mắt nhìn những thi thể đang nằm la liệt ở bốn phía rồi vội vàng quay đầu lại hỏi.


"Lady Ren?!"


Biến mất rồi. Chết tiệt, chắc chắn là bọn chúng đã đưa cô ta đi. Bàn tay trái tôi nắm lại thành nắm đấm đang run rẩy. Cơn đau nhức cả người dường như cũng lên đến tận vai luôn.


"Kho cất rượu vang ở đâu nhỉ?"

"Sao?"

"Cưng thử hỏi profiler đi. Vị trí của kho rượu vang."

"Tôi biết rồi, đợi một chút."


Tôi vội vàng tăng volumn của đôi bông tai lên sau đề nghị gấp rút của Micky.

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ