Chap 72

117 5 0
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Candy

**


Thời khắc định chìm vào cơn ngủ, vì lời nói của Changmin mà tôi bất đắc dĩ phải mở mắt ra. Urgg, tôi nhíu mày vặn vẹo người trên chăn một lúc rồi chậm rãi nâng người ngồi dậy.

  

"Gì thế?"

"Về cái mà hyung đã nhờ em ấy. Điều tra về Ma Vương."


Sau khi ngồi dậy, dù cho tôi có cố gắng tỉnh táo lại hay không thì miệng thằng nhóc kia cũng bắt đầu liến thoắng rồi. Tôi vuốt ngón tay từ trán trượt xuống lông mày để thoát khỏi sự buồn ngủ đang bấu víu.

  

"Em đã tìm những người phụ nữ có liên quan đến loài bướm và phát hiện ra thứ thú vị lắm."

"Thú vị?"

"Cũng không đến mức gọi là thú vị, à, dĩ nhiên đối với đương sự thì đây chả phải là chuyện thú vị gì rồi. Vì chúng ta đang tìm Ma Vương nên cứ gọi là sự kiện hay ho đi. Ừm, đúng rồi, thế sẽ hay hơn."

  

Thằng nhãi này hơi bị phấn khích thì phải. Trong khi màn hình máy tính đang hiển thị scan thông tin của con chip gps, Shim Changmin với nét mặt đủ hưng phấn mở cửa sổ của một tệp khác rồi nó phóng thành một bài báo.

  

"Tai nạn nổ xe hơi?"

"Chính xác là vụ tai nạn đã xảy ra cách đây 20 năm trước."

"Cái này thì có liên quan gì đến loài bướm chứ?"

"Anh nhìn kĩ đi. Đây là vụ tai nạn đã xảy ra ở trước khách sạn MGM. Hành khách là một cô gái trẻ tầm 25 tuổi đã chết ngay tại chỗ."

"Nếu người đó sống đến bây giờ thì đã 45 tuổi nhỉ?"

"Khoảng đấy. Cái quan trọng là đây, anh nhìn nguyên nhân tử vong xem."

"Hở?"

"Ở dưới thân xe đã được lắp đặt bom điểu khiển từ xa, và sau khi bước lên xe thì lập tức quả bom nổ tung còn người phụ nữ đó, chết."

"......"

"Rõ ràng đây chính là một vụ giết người có kế hoạch, nhưng dĩ nhiên là không thể tìm thấy chứng cứ chính xác nào cả, xung quanh cũng chẳng có nhân chứng hay kẻ khả nghi nào hết, sau thì vụ việc này đã rơi vào bế tắc."

"......"

"Không phải thủ đoạn này đã thấy qua ở đâu đó rồi ư?"

  

Ở dưới thân xe đã được lắp đặt bom từ xa, và sau khi bước lên xe thì quả bom lập tức nổ tung còn người phụ nữ đó, chết.


'Từ đằng xa lúc đi về phía xe, tôi đã thấy ánh đèn đỏ nhấp nháy dưới thân xe.'

'.....'

'Là bom điều khiển từ xa, nó sẽ nổ tung khi cả hai chúng ta cùng ngồi lên xe. Nhưng nếu không lên xe mà cứ thế bỏ trốn thì lũ đó sẽ tiếp tục truy đuổi chúng ta, cho nên tôi đã nghĩ cách là giả vờ lên xe rồi nhanh chóng thoát ra. Nếu chậm dù chỉ một chút thôi thì suýt nữa lớn chuyện rồi.'

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ