Ma Vương
Tác giả: Reason
Trans: Candy
Yêu cầu các bạn nên chuẩn bị tinh thần khi đọc chap này =)))))) Dọa đấy :v
*****
"Nếu đầu óc tên Ling Liang già nua đó được xuất sắc như ngươi thì ta đã sớm trọng dụng gã rồi."
"......"
"Lão già ấy không thể uyên bác như ngươi mà."
"......"
"Dù là chuyện về thành phần ma túy, cấu tạo tòa nhà này hay về dao kiếm lão cũng chả biết gì đâu."
"......"
"Ta cũng muốn lừa dối bản thân, nhưng diễn xuất này thì hơn cả hơi quá rồi đấy."
"......"
"Nếu ngươi tỏ ra đần độn một cách thích đáng thì ta sẽ bị lừa ngay tức khắc nhỉ."
Tôi phải làm cái gì đó, phải làm cái gì đó, nhưng đập vào mắt tôi lúc này là lưỡi kiếm đang đâm vào eo và bụng của Micky mà hình như xương của hắn đang bị lòi ra thì lại không thể làm bất cứ cái gì được. Dường như trái tim tôi đang ở trong lồng ngực mà rơi xuống dưới cùng với các cơ quan nội tạng. Như thế này thì tôi sẽ phát điên mất. Điên mất thôi. Tôi quay đầu đi, nếu không thể di chuyển được thì tôi sẽ phát điên, rõ ràng là như thế mà. Tôi phải làm thế nào, phải làm gì, làm thế nào..........
"Tao chưa từng nghĩ rằng......sẽ hoàn toàn lừa được mày......"
Chỗ lưỡi gươm đang cắm trong người hắn đầy máu đỏ thẫm như mưa nhỏ giọt xuống sàn. Micky bắt đầu chậm rãi nói như một con búp bê bị kéo lò xo ra hết cỡ.
"Mày....chắc không biết rằng.....tao sẽ tấn công sao?"
".....Ngươi nói gì?"
"Mày chỉ biết một......chứ không.....biết hai......"
"Ngươi sẽ chết ngay thôi. Cái đồ sắp chết chỉ mạnh miệng."
"Ling Liang......không phải chỉ có một mình.......mày đã quên điều này rồi sao?"
'Hãy tin vào bản thân cưng và phán đoán của tôi đi.'
Lời Micky nói một lần nữa đánh vào trong đầu tôi, và lúc đó đôi con ngươi lóe sáng ẩn dưới hàng lông mi chậm rãi mở lớn của hắn quay lại nhìn tôi. Và tôi, theo bản năng mà nhanh chóng rút súng ra hướng về lồng ngực tên 437 mà nã súng.
Ba phát. 437 liên tiếp bị ba phát súng bắn vào nên ngay cả mắt cũng không nhắm lại được, từ từ khuỵu gối và ngã xuống sàn.
"Mày đáng lẽ nên nghĩ rằng......nếu là gã ta....thì cũng cần một cái bẫy.....như vậy chứ......"
"Hộc....hộ..hộc......"
"Mày phải nghĩ.....nếu tao....là giả......thì tình nhân của tao.......cũng là giả....."
"......"
"Giống như tao mong đợi.....tao đã đợi.... thời khắc....mày bị lóa mắt......bởi sự hy sinh của tao....."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma Vương
FanfictionTên fic: Mawang (Ma Vương) Tác giả: Reason Trans: Nhóm trans 해 (Hae): Winter, Candy Cass, Hồng Thắm, Linh Sa, Mya Phương Ngân, Lan Ngô, Minh Triều, Quỳnh Giao... Beta: Candy (aka Phương Autumn o(≧▽≦)0) Pairing: Yoosu Category: Mafia x Interpol, nghe...