Ma Vương
Tác giả: Reason
Trans: Candy Cass
____________________________
Tại quán bar, Micky đang đứng tựa tại quầy, hắn lại uống thêm một ly whisky nữa, dáng vẻ y hệt một tên sâu rượu. Rồi hắn đặt cái ly xuống, đứng thẳng trước mặt tôi. Hắn ta so với tôi thì cao hơn một chút, dưới cái mũ phớt màu trắng kia rõ ràng hai mắt đang ánh lên tia đùa giỡn. Càng nhìn gần tôi lại càng nghĩ người này hẳn là không thể nắm bắt được. Hắn ta bằng tuổi tôi? Hay là trẻ hơn tôi một chút?
Nếu không thì, với diện mạo này thì khó có thể đoán được đi. Vóc dáng hắn ta khá cao lớn nhưng lại không hề béo, trái lại, nói hắn thuộc dạng hơi gầy thì đúng hơn. Nếu đánh giá sơ qua thì bộ âu phục trắng của hắn nếu càng nhìn gần càng thấy bó sát vào cơ thể tựa như một bức tranh trang phục được đặt may.
"Tôi có khả năng phân biệt loại tốt nhất đấy!"
"Sao?"
"Trước tiên..."
Đột nhiên Micky bắt lấy bàn tay tôi, tuy có chút ngạc nhiên nhưng tôi vẫn cố tỏ ra bình thản. Bàn tay hắn đang bao lấy tay tôi bởi chiếc găng tay bằng lụa màu trắng dài hơn ngón tay tôi một đốt. Tay của tôi thuộc dạng nhỏ nhưng tay của hắn ta lại thuộc dạng kích cỡ tay của những người đàn ông bình thường, rất lớn.
Trong khi những ngón tay của Micky kẹp lấy những ngón tay của tôi thì hắn cũng liên tục gõ lên bàn những tiếng "cốc cốc", hắn mân mê từng đầu ngón tay khiến tôi có chút nhột. Trông hắn như thể một con mèo đang đùa giỡn với mấy cái móng vuốt của mình vậy, cứ dùng mấy ngón tay sờ loạn lên tay tôi. Rốt cuộc là hắn ta đang làm cái gì?
"Chắc là cầm súng khá lâu rồi..."
"Hả?"
"Cưng dùng loại súng ngắn ổ xoay sao? M29 hay là SAA?"
Hắn...hắn ta thật ra là người gì vậy? Chỉ cần chạm vào tay tôi là có thể biết được rõ tôi dùng loại súng nào sao? Tôi hơi giật mình, đầu hơi cúi xuống chạm phải ánh mắt mang ẩn ý cười cười của hắn, đang định rút tay ra thì thoáng chốc, hắn ta đột nhiên kéo tôi ôm vào lòng.
"Này! Anh đang làm cái quái gì vậy?!"
Dù không dưng lại bị ôm như vậy nhưng tôi một chút cảm giác lạ kì cũng không có. Chẳng lẽ vì người đàn ông này mang sức mạnh của một con quái vật, hay là do tôi trong lúc ấy đang bị mê hoặc nữa. Tôi cứ như vậy mà mất hết sức lực, không hề phòng bị, để mặc hắn làm gì mình cũng không biết. Nơi này thật kì lạ, không khí trong phòng kì lạ, tên chủ quán này cũng kì lạ.
Micky đưa tay hắn lên rồi dần dần chạm vào vai và cánh xương của tôi. Bỗng chốc da gà trên người tôi đồng loạt nổi cả lên.
"Cơ bắp trên xương vai và xương cánh tay đã phát triển rồi nhỉ?"
"Gì? Buông tôi ra!"
"Là huấn luyện cho sát thủ bắn tỉa sao?"
Tôi cứng miệng không biết nói sao đành một mực im lặng. Còn Micky, hắn vẫn tiếp tục đùa giỡn, động chạm vào tay tôi như một thú vui, hết thầm thì nhỏ to rồi lại chuyển sang càu nhàu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma Vương
FanficTên fic: Mawang (Ma Vương) Tác giả: Reason Trans: Nhóm trans 해 (Hae): Winter, Candy Cass, Hồng Thắm, Linh Sa, Mya Phương Ngân, Lan Ngô, Minh Triều, Quỳnh Giao... Beta: Candy (aka Phương Autumn o(≧▽≦)0) Pairing: Yoosu Category: Mafia x Interpol, nghe...