Ma Vương
Tác giả: Reason
Trans: Hồng Thắm + Candy
___
Để nguôi đi cơn giận, ngay khi vừa về tới khách sạn tôi lập tức đi tắm, hơn nữa phải chà thật mạnh môi. Tức thật mà. Rốt cuộc tên chó khốn kiếp đó xem tôi là gì? Tôi cũng chẳng biết nên tức giận hay buồn phiền nữa. Đau đầu quá đi mất.
Tên khốn tựa như quái vật.
Tôi đặt vòi sen trên đỉnh đầu và điều chỉnh cho nước chảy xuống, không phải là Micky mà là tôi nhận mảnh vụn của những lời nói đó. Tên khốn giống như quái vật. Thật giống quái vật. Những chữ cái đang tạo thành các từ dường như khắc sâu lên trên cơ thể tôi giống như điêu khắc. Quái vật, nó không đóng dấu lên Micky mà lại là tôi.
Tay tôi nắm chặt thành nắm đấm đánh xuống bức tường của phòng tắm. Tôi không thể mở mắt vì nước đang làm ướt khuôn mặt mình, trong đầu nghĩ tới những từ đó. Thỉnh thoảng pháo hoa hoặc con ngươi của Micky lại hiện lên. Tôi tựa đầu vào tường, tóc ướt đẫm dán vào khuôn mặt.
*
"Những thông tin mà anh đã nói đó."
Tắm xong tôi chỉ khoác áo choàng tắm rồi đi ra ngoài, lập tức Shim Changmin vừa nhai ổ bánh mì trong miệng vừa lẩm bẩm. Thằng nhóc này luôn luôn nhai thứ gì đó trong miệng mới chịu được thì phải.
"Em đã điều tra một chút."
"Thế nào?"
Tôi nhanh chóng đi về phía chiếc giường và ngồi xuống bên cạnh Shim Changmin. Những giọt nước ở trên đầu còn ướt nhỏ xuống giường giống như trận mưa phùn. Nó gõ mã bảo mật của máy tính cá nhân dùng để bảo quản tư liệu ở trong Interpol, trong thư mục vừa mở ra tiếp một thư mục chứa những tệp tư liệu con.
Giây phút mở ra thư mục có tên là Ma Vương, các loại homepage, hình ảnh, file hồ sơ hiện ra và đầu tiên là danh sách hội viên Mensa.
"Giống như anh nhìn thấy, trong số những hội viên Mensa trên toàn thế giới, những người có chỉ số IQ vượt qua 180 có khoảng 80 người."
"Nhiều vậy à?"
"Cũng có cả những thành viên chưa được đăng kí nhưng dù sao cũng chỉ có thế. Trong số những người này, ta loại trừ toàn bộ người dưới 15 tuổi, con nít vì họ không thể là Ma Vương được."
"......."
"Chà, vậy là còn lại 32 người."
"Không bớt thêm được nữa sao?"
"Vốn dĩ xác suất người có IQ cao trong bài kiểm tra thiên tài càng trẻ thì càng nhiều. Cái gọi là IQ không đơn thuần là con số bẩm sinh. Trong quá trình trưởng thành còn thay đổi dựa vào hành vi đối xử, chăm sóc và huấn luyện như thế nào nữa. Có nhiều người lúc bé dù IQ là 190 nhưng khi trưởng thành có thể rớt xuống chỉ còn 120 mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma Vương
FanfictionTên fic: Mawang (Ma Vương) Tác giả: Reason Trans: Nhóm trans 해 (Hae): Winter, Candy Cass, Hồng Thắm, Linh Sa, Mya Phương Ngân, Lan Ngô, Minh Triều, Quỳnh Giao... Beta: Candy (aka Phương Autumn o(≧▽≦)0) Pairing: Yoosu Category: Mafia x Interpol, nghe...