Chap 113

185 7 12
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Candy

________+________


Khi những hạt bụi tích tụ gần trên ngưỡng cửa, chúng lại chợt bay lên không trung. Chúng lơ lửng và bay vào buồng phổi của tôi, không phải là hạt bụi lấp lánh mà giống như những mảnh thủy tinh đang phát sáng.


Bên trong căn phòng tịch mịch chỉ vang lên rất lớn tiếng của xe móoc đang hoạt động. Nó tựa như tiếng hát chứ không chỉ là tiếng máy chạy nữa. Có tiếng mở cửa khá lớn ngay đằng sau lưng, và một khi âm thanh ấy vang lên, tôi liền quay lại.


"Tôi tưởng anh không cần phải huấn luyện thêm nữa chứ."


Jung Yunho ngờ vực hỏi. Tiếng bước chân tiến lại gần tôi mỗi lúc một lớn. Không hiểu sao trong đầu tôi lại bắt đầu tính toán sự chuyển động của những cuộn chỉ đang rơi xuống với một tốc độ ổn định cùng những chiếc xe móoc vẫn đang hoạt động.


"Sẽ không huấn luyện nữa."

"Thế nhưng vì sao......"

"Tất nhiên, chỉ lúc ở trước Park.....à, Micky."

"......"

"Hãy giữ bí mật với hắn ta giúp tôi."

"......"

"Chắc là, hắn sẽ không thích đâu."

"......"

"Bởi vì hắn không mong tôi sẽ tham gia vào chuyện lần này."


Jung Junho mất tự nhiên mà im lặng nhìn chằm chằm vào tôi. Cảm giác tựa như nỗi buồn hư không đang ùa đến vậy. Tuy không biết lí do vì sao nhưng chắc anh ta đang lờ mờ đoán ra được.


Trong cái kết của trận đấu cuối cùng, liệu sẽ có gì đây?


Mục đích của anh thực sự chỉ là năm Ma Vương giả thôi sao? Nếu giải quyết đến 438 thì sẽ ngày càng nguy hiểm, mạng sống của bản thân không thể đảm bảo thêm được. Dẫu sao đối với nhân sinh cuộc sống của anh đã trải qua sinh tử rồi thì sẽ chẳng còn sợ hãi gì hơn nữa, nhưng mà...


Anh đã từng nghĩ đến chuyện trước mặt chúng ta sẽ có cái gì chưa?


"Anh có suy nghĩ sẽ đồng hành cùng ngài ấy ư?"


Tôi gật đầu. Jung Yunho mới đó còn đang trầm mặc bây giờ đã đến gần hơn chỗ tôi một chút và lại mở miệng.


"Tôi có một câu hỏi nữa."

"......"

"Tuy hơi muộn nhưng chắc giờ vẫn còn kịp."

"......"

"Rốt cuộc anh là ai?"

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ