Ma Vương
Tác giả: Reason
Trans: Mya
~~
"Cưng cũng biết mà."
"......."
"Lý do bọn chúng để đứa trẻ đó sống, là bởi vì chúng nghĩ rằng nó biết nơi ma túy được cất giấu."
"......."
"Nhưng đứa trẻ đó đâu biết gì."
"......."
"Vậy nên sau khi bắt cóc, vì muốn lấy được thông tin phía Lepidro mà chúng cấy chip gps vào cơ thể nó và trả lại cho chúng ta, nhưng đến cả điều đó cũng thất bại."
"......."
"Bởi vì tôi đã sớm nhận ra chip gps gắn trên tay nó và loại bỏ rồi."
"......."
"Và với chúng đứa trẻ đó trở thành không còn giá trị lợi dụng nữa."
"......."
"Hơn nữa bây giờ chúng cũng không thể tìm ra ma túy được."
"......."
"Bố mẹ đứa bé vốn đã loại bỏ hết số ma túy đó."
"......."
"Bọn chúng cũng đã biết."
"Họ đã loại bỏ tất cả chỗ ma túy đó?"
"Phải."
Nghe xong câu trả lời lạnh lùng của Micky tôi từ từ đứng dậy, ra khỏi nơi bóng tối bao quanh và từ từ bước vào vùng ánh đèn đỏ thẫm đang rọi xuống. Trước mắt tôi cơ thể vô cùng nhỏ bé của Li Yang lại hiện ra, tôi nhìn nó rồi chuyển ánh mắt quan sát xung quanh. Những vỏ chai bia vẫn lăn lóc khắp nơi trên sàn nhà như cũ, với đáy chai bị đập vỡ.
Lần đầu tiên khi tôi tìm thấy Li Yang ở đây chắc chắn là sàn nhà vô cùng ướt.
'Nền nhà bị ướt.......'
Khi đó Micky đã quỳ xuống bằng một chân để chạm thử lên sàn nhà và nói như thế. Ngày chúng tôi đến đây để tìm Li Yang bị bắt cóc. Ngày hôm đó, những gì Micky làm trong lúc tôi hoàn toàn đặt hết tâm trí vào Li Yang bắt đầu mơ hồ hiện lên trong đầu tôi.
'Bia.......'
Micky dùng ngón tay quét chất trên sàn nhà lên ngửi thử và đã nói như thế. Sàn nhà ướt. Mùi của bia. Và những vỏ chai bia vỡ đáy.
"Không lẽ......."
Thời gian và dòng suy nghĩ của tôi như ngưng lại. Tất cả những hành động ngày hôm đó tới giờ mới hiện lên đầy đủ trong đầu tôi. Tôi nhìn thẳng vào Micky vẫn đang lặng lẽ nhìn tôi, sau đó vô thức lùi lại một bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma Vương
FanfictionTên fic: Mawang (Ma Vương) Tác giả: Reason Trans: Nhóm trans 해 (Hae): Winter, Candy Cass, Hồng Thắm, Linh Sa, Mya Phương Ngân, Lan Ngô, Minh Triều, Quỳnh Giao... Beta: Candy (aka Phương Autumn o(≧▽≦)0) Pairing: Yoosu Category: Mafia x Interpol, nghe...