Chapter 2 ♥️ I Found Her

46.6K 1.2K 15
                                    

ALEXA'S POV

" Mich! What the hell!" sigaw ko pagka bukas ko ng pinto sa bahay. Nakita ko lang naman ang pinsan ko na nakikipag landian. Mali, they were having sex.

Teka, wala ba si tita akala ko may party sila?

" Alexa? Oh, your home "sabi ni Mich habang nakikipag halikan sa lalaki. Na halos nasasarapan sa ginagawa nila.

God,  itong si Mich talaga. Kailan ba siya magbabago. Napabuntong hininga nalang ako at akmang aakyat na sana sa itaas. Bago pa man ako tuluyang maka akyat nagsalita si Mich.

" Hindi makaka uwi si mama ngayon kaya ikaw ang mag aasikaso sa bahay "sabi niya at nakipag landian sa lalaki niya. Hindi ba sila nahihiya sa pinaggagawa nila?

Ako nalang ang nahihiya sa kanila. Ano pa bang bago.

Ako naman lahat ang gumagawa.

KYLE'S POV

Kakauwi ko palang galing sa bago kong school na pinapasukan. Its not that boring not like the other school I was in.

"Alexa, huh " sita ko sa sarili.

She's the one I'm looking for.

" Your highness, welcome back. How was your day? " kaagad na pambungad na
tanong nang isa sa mga pinagkakatiwalaan naming tauhan.

" It was okay " tugon ko sa kaniya.

If your confused about how everyone treated me as someone as royalty. It's because I am. And that's my secret.

It's because I am vampire. A Pure blood vampire, next in line to throne to rule our world. Even my own kind, tremble hearing my name.

" Really? Is that so?" usisang tanong naman ni Kei. One of my trusted royal guards.

" Yeah "sagot ko at dumeritso sa sala habang siya ay nakasunod lamang. Nakita ko sina Carl at Jake na nakaupo roon.

Kaya pinahinga ko muna ang sarili ko.

" So, what's up man. Oh almost forgot your parents are coming home. The council might prepared a little soiree for your parents. Also, you remember Liz, right? " anito nitong si Carl.

" Yeah, I know. What about her? " pagtatanong ko at umayos ng pagkakaupo.

" If she knew about your girl she will be in trouble. She always find a way to get close to you "sagot naman ni Carl. Sakit sa ulo talaga ang babaing yon.


Ever since I can remember she's been chasing me around. She's badly in love with me too bad the feeling is not mutual.

" I wont let her, I will do anything to make her mine" sabi ko at kumuha na rin nang maiinom.

" That's what we thought. Don't worry we will start tomorrow at your school. A lot of level E vampires are wandering around here we can't afford to let you defenceless " mahinahong saad ni Kei.

" Good. Let's talk about the rest tomorrow " after that I left and headed straight to my room.

I couldn't wait to make her mine. Now that I've found her again I won't loose her this time.

Vampire Blood [ UNDER MAJOR EDITION ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon