Your mine and mine alone

19.6K 500 16
                                    

Alexa's P. O. V::
Hindi pa rin nila ako pinapauwi simula kahapon and I've been absent for 2days na ang nakakapagtaka kahit ang school namin hindi naghahanap sa akin total im just a nerd to that school anyway but still....

""ahm tita Alice kailan niyo po ako papauwiin?? "" kanina ko pa sila kinukulit pero ito palagi nilang sagot...

""iha just stay here for a while "" yan ulit ang sagot ni tita Alice tita daw kasi e tawag ko sa kanya kahit na siya ang Queen at si tito naman ang King ng mga bampira hindi pa rin ako makapaniwala pero ito na ang katotohanan...

Nandito kami sa kitchen nagluluto kasi si tita Alice ng breakfast kahit na may katulong sila sabi niya matagal na daw siyang may bisita kaya hayaan nalang daw siya..

""do u like it?? ""tita Alice...

""opo""sagot ko at ngitian ko siya mas masarap pang magluto si tita Alice kaysa kay tita kahit na simpleng beef Steak lang i saw Kyle na umupo sa tabi ko sa. Isang stall chair...

""whats up?? "" i ask while eating my ice cream tiningnan ko si Kyle dahil hindi siya sumagot sa tanong na mumulat siya at hindi siya makatingin sa akin ng diretso his avoiding me....

Kyle's P. O. V::
Hindi ko matingnan si Alexa o malapitan man lang ever since na i taste her blood i can't stop myself from tasting it again kaya ko siya nilalayuan for days na...

""nothing alis na muna ako ma"" pagpapaalam ko and i saw my mom giving me her usual serious expression i get it she's angry dahil iniiwasan ko si Alexa na ako ang may kasalanan kung bakit ganito ang buhay niya...

~~~~~~~~~~~~At the park~~~~~
Still Kyle's P. O. V::

""damn it!!! "" i curse out while pinulot ko ang bato na nasa harapan ko at itinapon sa malaking puno kung saan may naglaladian tsk...

""oh my god!!!! "" tsk ingay ano ba??? Ng tiningnan ko kung sino yung naglala dian pala sa may malaking puno i saw the tree split in half after i throw the rock at it...

Umupo lang ako sa isang bench at hinayaan ang mga tao na magkagulo sa nangyari sa puno kanina bakit ba hindi ko mapigilan ang sarili ko tumingin ako sa langit for like hours i check the time its already 12:35 pm tumagal ako ng ganoon ang posisyon?? well im not in the mood to talk or have fun right now napag isipan ko na umuwi nalang dahil wala rin naman akong magagawa dito kundi tumunganga...

I drive back home it just took me a few minutes to arrive nakita ko na naghihintay sa akin si Edward sa labas kasama si Liz...

""good evening Your Highness ""bati ni Edward habang nagbow at inihagis ko sa kanya ang susi ng kotse ko at nasalo rin naman niya ito...

""hi darling good evening wanna have some fun with me tonight?? " lumapit si Liz at yinakap niya ang kaliwang braso ko i push her away from me dahilan na magulat siya...

""pwede ba Liz stop flirting with me find someone else to play with "" irita kong sagot at naglakad na papasok sa bahay...

Alexa's P.O.V::
Kanina pa ako hindi makatulog hindi mawala sa isip ko na baka may nagawa akong kasalanan kay Kyle kaya hindi niya ako pinapansin nandito ako sa garden sa harap ng fountain...

""ang lamig kainis ang tanga ko kasi naka night gown ba naman Alexa malamang malamig"" hala nasisiraan na talaga ako ng ulo kausapin ba naman ang sarili suot ko ngayon ay isang night gown na kulay pink hanggang tuhod ang haba at hanggang wrist ang haba masikip sa may bandang chest oo ayan ang suot ko at nasa labas...

""Alexa??? "" natauhan ako bigla ng marinig kung may nagsalita sa likuran ko...

""omg umalis ka dito ghost pangit ako kaya wala kang mapapala sa akin"" sabi ko habang naka cross sign ang fingers ko at nakapikit kaya hindi ko nalaman kung sino ang walang hiyang tumakot sa akin...

Vampire Blood [ UNDER MAJOR EDITION ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon