Alexa's P. O. V::
Nagising nalang ako dahil sa sinag ng araw na tumatama sa mga mata ko ng maimulat ko na ang mata ko s-si K-Kyle magkatabi kami??GASP~~ "Kyle??? "- nilibot ko ang paningin ko nasa kwarto ako ni Kyle teka pagkakaalala ko binisita ko si Kyle at oh no nakatulog ako dito???
"ang ingay ingay mo naman Alexa matulog muna tayo pagod pa ko eh"- pagrereklamo ni Kyle...
"huh pagod ano namang ginawa mo?? "- teka bakit wala siyang damit na suot nakikita ko ang perpekto niyang katawan.... Ano ba Alexa nagiging manyak ka na katagalan eh...
"oh wala ka bang na aalala?? "- pagtatanong ni Kyle....
"ano bang pinagsasabi mo??? "- naaalala na ano???
"ang nangyari sa atin kagabi"- binulong niyang sabi sabay kagat niya sa tenga ko...
"a-anong nangyari sa atin???!!! Wala akong natatandaan!!! "- sabay tulak ko sa kanya wala naman talaga eh hawak hawak ko ang tenga ko kainis tong si Kyle ano bang nakain niya at ganito siya ngayon...
"grabe ka naman nakalimutan mo na kaagad that was the most memorable nightu gave me"- sabay wink ni Kyle at isinuot ang damit niya...
"what???!!!!!! U mean may nangyari sa atin???!!!!!! No way!!!!! Wala akong naalalang ganoon"- ano bang pinagsasabi niya jusko lord meron ba talagang nangyari sa amin??? Bakit di ko maalala...
Ng bigla nalang tumawa si Kyle ng malakas habang hawak hawak niya ang tiyan niya...
"ano bang nangyayari sayo??? "- nababaliw na ba siya nako wag sana sayang siya lord...
"hahahaha naniniwala ka talagang may nangyari sa atin?? Pfft hahaha"- kainis trip niya lang yon muntik nakong maniwala kainis hinahampas ko siya ng unan ngayon...
"kainis ka!!! Tanggapin mo to"- paulit ulit ko siyang pinalo palo ng unan ng masangga niya ang huli kong tira at bigla nalang akong tinulak dahilan na mapahiga ako...
"kainis ka alam mo ba yon"- nag cross arms lang ako...
"thank u for taking care of me "- hinalikan niya ako sa noo tapos sa ilong at tumigil siya habang nakatingin sa mga mata ko ng bumukas nalang ang pinto...
"ahem.. Pwede ba Kyle ang aga pa para dyan "- si Kuya Tristan pala kaya umayos kami ng upo ni Kyle....
"may sulat nga pala para sayo Kyle kaya kapag tapos ka na maghanda pumunta ka sa office ko"- umalis na rin si Kuya pagkatapos niyang sabihin yon pero bakas sa mukha niya ang pang aasar na ngiti...
"sige maliligo na ko Kyle"- pagpapaalam ko at papalabas na sana...
"gusto mo sabay na tayo "- Kyle...
"huh mag isa ka nga"- dinilaan ko lang siya at umalis na rin...
Few minutes past~~~~~~~~~~~
Nasa office na kami ni Kuya teka ito ang office dati ni Zero pero nabago na ang bilis nilang magtrabaho...
"ito ang sulat galing sa kaharian niyo Kyle"- sabay abot ni Kuya binasa naman ito kaagad ni Kyle...
"Anong sabi ??"- pagtatanong ko ....
"pinapauwi ako nila mama alam na rin pala nila ang nangyari"- pagpapaliwanag ni Kyle...
"nakahanda na ang kailangan niyong gamitin and ur parents said its urgent kaya mas maaga kayong aalis"- aalis na si kyle?? Sasama ba ko o hindi???
"Alexa ano sasama ka ba?? "- pagtatanong ni Kyle kaya tumingin sila Carl at ang iba sa akin...
"nakapag desisyon nako Kyle dito na muna ako kailangan kung tulungan si kuya na ngayon alam ko na hindi pala ako nag iisa bibisitahin ko nalang kayo susunod"- pagpapaliwanag ko sa totoo mabigat na desisyon to para sa akin ayokong mapalayo kay Kyle pero may buhay rin ako rito...
"hayy... Sigurado ka ba?? "- pagtatanong ni Kyle...
"oo kaya mag iingat kayo"- niyakap ko siya ng mahigpit ganoon na rin ang iba pagkalabas namin nakahanda na ang mga kabayo na gagamitin nila Kyle ayaw nga niyang bumitaw sa akin...
"ahm Kyle aalis na kayo kaya akin na muna ang kapatid ko"- sabay hila ni Kuya sa kamay ko kahit kailan to si kuya...
"bye"- pagpapaalam ni Kyle hinintay ko sila na makaalis hanggang sa hindi ko na sila matanaw...
Sigh~~~~~
"wag kang mag alala makikita mo rin sila"- sabay tapik ni kuya sa balikat ko...
"hmm... Ano nang gagawin natin??"- habang wala si Kyle gagawin ko ang lahat ng makakaya ko na mabago ulit ang lugar nato....
"wag mong pagurin ang sarili mo "- sabi ni kuya habang sumusunod lang sa akin ng makita ko ang malaking painting sa hallway kamukha ko nga si mama kaso magkaiba lang ang kulay ng mata namin sa kanya pula na ang mga mata niya kay papa ang mata na nakuha ko ang saya nila tingnan sa litratong iyan....
"i know i miss them too "- sabi ni kuya at niyakap ako nakatingin lang kami sa painting nila mama at papa...
"sana man lang maalala ko na sila"- sabi ko Kyle alam kong magiging busy ka at gagawin ang lahat ng makakaya mo para sa pinamumunuan niyo hindi rin ako dapat mag parelax relax lang alam kong magkikita rin tayo.....
A/N: maganda po ba??
Salamat po sa pagvote at pagbabasa
BINABASA MO ANG
Vampire Blood [ UNDER MAJOR EDITION ]
VampireHighest rank #7 po ang story kong ito A simple girl living a simple life, her name is Alexandra Knight. Isang ulila kaya sa tita niya na lamang siya tumitira may pamanang iniwan ang parents niya sa umpisa palang mayaman dapat siya pero lahat ng lu...