Another Pure blood vampire

11.7K 304 19
                                    

A/N: magdadagdag po ako ng new character sana po ay magandaha kayo sa chap na ito...

Tristan's P. O. V::
Hi darlings im Tristan Dwight also a Pure blood vampire mas malalaman niyo ang role ko dito mamaya...

(A/N: nasa media nga po pala ang pic ni Tristan)

"Dwight i need u to go where my niece is tell her to come i want to see her I believe she's at the Walker's place"- tsk.. This old hog is so evil siya lang naman ang hari ng Black Continent Zero why do i even end up with this guy...

"yes your Majesty right away"- i said and bow after that i left what's so special about his niece anyway....

"Prince Dwight do u need anything?? "- pagtatanong ng isa rin sa pinagkakatiwalaan ko si Monica....

"do u know anything about the kings niece??? "- pagtatanong ko habang umiinom ng dugo nakasakay kami ngayon sa isang karwahe....

"wala po"- Monica...

"Monica come here give me some of ur blood "- kung magtatanong kayo naiiba ako sa mga bampira i don't like human blood i like more the blood of the vampires because i can copy their abilities by drinking their blood and after that their powers will be mine walang dalawang isip na lumapit si Monica at sinugatan ang wrist niya at sinimulan ko na itong kagatin im still thirsty i want more i can feel powers running through me....

"oh Prince Dwight u can have all my blood if u wan it so badly"-wika ni Monica pinamumukha niya ba akong adik na adik sa dugo niya dahil sa sinabi niya tumigil ako sa kakainom ng dugo niya at humiwalay sa kanya sinimulan ko ng punasan ang dugo sa labi ko at inaayos ang sarili ko...

"u know what ur so full of yourself "- ako...

"come on i know u like it "- aba kung hindi ko lang kailangan ang ability ng isang to matagal ko na tong pinatay may rare ability kasi si Monica isang hawak niya lang sayo malalaman niya kong nagsasabi kaba ng totoo o hindi dahil nakikita niya ang mga lahat ng alaala mo...

"i love u Tristan "- wika ni Monica hinawakan ako sa magkabilang pisngi hahalikan na sana niya ako ng may maamoy akong kakaibang scent ng dugo ...

"wait do u smell that??? "- i said while i push her...

"i can't wait to taste that kind of blood "-kahit sandali lang ang tinagal ng amoy hinding hindi ko makakalimutan ang amoy na yon...

Kyle's P. O .V:::
"ouch!!!!! "- sigaw ni Alexa bigla nalang nabasag ang basong hawak hawak niya kaya agad akong lumapit sa kanya...

"ayos ka lang ba??? Let me see "- damn it my thirst for her blood ...

"Kyle??? Ayos ka lang??? Ayos nako oh gumaling na naman sugat ko"- wait where in the vampire world nakita ko na nakabukas ang bintana sa kwarto ni Alexa dammit...

"damn it!!!! "- bulalas ko...

"hoy Kyle problema mo??? "- Alexa...

"what if some level E vampires smell ur blood you'll be in trouble im so stupid "-napaupo ako sa higaan at napa face palm nalang...

"hindi mo naman kasalanan tsaka accident lang yon "- lumuhod si Alexa sa harap ko at niyakap ako tiningnan ko siya sa mga mata niya nakita ko na nagtataka sa ginagawa ko...

"may dumi ba sa mukha ko?? "- pagtatanong ni Alexa....

"oo meron sa labi mo gusto mo tanggalin ko para sayo?? "- tanong ko at hinawakan ko siya sa pisngi niya...

"nako Kyle ha nakakailan ka na tsaka ano ba ginagawa mo sa kwarto ko?? "- shoot i almost forgot the reason why im here...

"pinapatawag ka ni mom she wanted to tell u something You'll be interested "- nakita ko na naguguluhan pa rin siya pero sumunod naman siya sa akin...

Throne Room __________________

"oh Alexa halika"- nandito rin pala sila James at ang iba pati na rin ang royal guards nila mama nalaman kasi namin na darating ang isa sa mga tauhan ni Zero we can't let our guard down kung sino man to...

"Alexa may darating na tauhan ni Zero at isa lang ang kailangan niya ang makuha ka yon at yon lang ang gagawin niya dito "- seryosong pagpapaliwanag nila mama at papa kay Alexa naupo lang ako kahit anong mangyari poprotektahan ko si Alexa kahit buhay ko pa kapalit...

"Kyle sama kami ha"- biglang sabi ni Kei sabay kindat pa ang gago napangiti nalang ako kilalang kilala na talaga nila ko kung sasama si Alexa hindi mali alam kong sasama at sasama si Alexa kaya nga siya nandito sasama rin ako....

"Kyle??? "- bigla nalang akong tinawag ni papa at binigyan ako ng seryoso niyang expression ganito kasi ang arrangement ng bangko namin sa throne room nasa gitna ang bangko ni dad since his the king nasa right side naman ako at sa left side si mama...

"be sure to be careful "- dad said..

"i will"- ng bigla nalang bumukas ng marahas ang pinto dahilan na mapatapon ang mga guards na nakatayo malapit dito kaya agad na kumilos ang sarili kong katawan na lumapit kay Alexa...

"That smell i badly want to take a sip would u mind "

A/N: hala ano na kaya ang susunod na mangyayari hinatayin niyo nalag ang next UD ko po ha....

Saranghae👋👋👋👋😘😘😘

Vampire Blood [ UNDER MAJOR EDITION ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon