Kyle's P. O. V::
Ng dumating si Zero at nagsimula silang maglaban ni Alexa matapos non nawalan ng malay si Alexa hanggang ngayon hindi pa siya nagigising pero ang itinataka ko ay ng bigla nalang nagsisigaw si Alexa at mukha niyang pinipigilan ang sarili niya..."hey"- Tristan...
"what do u want??"- pagtatanong ko sa kanya habang sinisirado niya ang pinto nasa palasyo na kami ni Zero sa ngayon hindi ko iiwan si Alexa ng mag isa dito sa kwarto dilikado na...
"K-Kyle?? "- gising na si Alexa dali dali akong pumunta sa tabi niya...
"anong nangyari??nasan na tayo?? "- Alexa...
"Nandito na tayo sa black continent simula ng mag away kayo ni Zero matapos non nawalan ka ng malay"- pagpapaliwanag ko nakita ko na lumapit si Tristan kay Alexa at hinawakan ang kamay niya...
"im glad ur okay"- aba may pahalik halik pa sa kamay ni Alexa...
"that's enough.... U can go now"- pagpapaalis ko kay Tristan tsk.. Makadiskarte sa Alexa ko sarap sapakin...
Alexa's P. O. V::
Kakagising ko pa lang nag aaway na naman ang dalawang to teka nasa black continent na kami?? Tsaka sino ba yon narinig kong nagsalita ng araw na yon?? Bakit niya alam ang pangalan ko??"Alexa?? "- nakita ko sa mukha ni Kyle na nag aalala talaga siya kaya hinawakan ko siya sa kamay niya para hindi na siya mag alala....
"Miss Alexa?? Isuot niyo daw ang damit na ito sabi ni King Zero"- biglaan nalang dumating ang tatlong maid grabe hindu uso ang pagkatok ah ano pang silbi ng pinto...
"see u later Alexa"- sabi ni Tristan sabay wink ito namang si Kyle hinawakan ako sa waist ko at hinalikan ako pero smack lang....
"see u later "- mga ilang sandali lang umalis na rin si Kyle hayy... Kahit kailan pinapakilig ako ni Kyle....
"Miss Alexa handa na po ang paliguan niyo"- sabi nong isa sa maid na maikli ang buhok pansin ko lang bakit pula ang mga mata nila palagi bang naka activate ang full vampire self nila??
"sige salamat "-pagpasok ko sa paliguan grabe may mga roses pa talaga sa tubig..
"hayy... Salamat "- sabi ko ng nakasawsaw nako sa tubig grabe nakakarelax pero sino ba ang taong yon matapos kung magbabad nagbihis nako .....
"bagay po sa inyo ang damit"- sabi nung isa sa mga maid na mahaba ang buhok at naka tirentas ang buhok nito...
"salamat"- umaga ngayon kaya napag isip isipan kung maglakad lakad sa palasyo ng mapadpad ako napakalaking library...
"wow"- nilibot ko ang library ng may isang pinto sa likod ng isang book shelf at mukhang may nauna na sa akin na pumasok dito dahil nga sa curious ako pumasok ako dito may ganito pala dito malaki ang space halos kasing laki ng 1/2 ng palasyo at sa hall nito may para bang throne room at wala ng ibang nakalagay pa dito sa gilid naman nito may isa pang pinto kaya pumunta ako dito ng may marinig akong nagsasalita...
"wake up brother"- boses yon ni Zero ah ng matingnan ko walang tao at may coffin sa gitna ng nag iisang kwarto dito at may marka ito pero saan ko ba ito nakita?? ...
"Z-Zero?? "- sabi ko habang papalapit sa coffin ng bigla nalang itong bumukas ang coffin at lumabas ang isang lalaki na medyo nasa 40's na ang itsura...
"ayos lang po ba kayo?? "- nilapitan ko ang lalaki at tinulungan dahil bigla nalang ito natumba....
"A-Alexa?? "- sabi ng lalaki at hinawakan ako sa pisngi...
"K-kilala niyo po ako?? "- ako...
"anak kamukha mo ang mama mo"- anak?? Kamukha??
"anak?? Gumising po kayo!!! "- sino ba talaga siya?? Biglaan nalang siyang nawalan ng malay...
"Kyle!!!!!! Tristan!!! Tulong!!!!! "-pagsisigaw ko sumasakit na nga ang lalamunan ko sa kakasigaw...
"Alexa!!! What happen??? Sino siya??? "- Kyle...
"h-hindi ko alam basta tulungan niyo ko"- binuhat nila Kyle at Tristan ang lalaki at sumunod na dumating sila Carl at ang iba...
"Alexa anong nangyari?? "- pagtatanong ni Tristan habang pinapahiga nila ang lalaki sa isa sa guest room...
"may narinig akong boses to be exact boses ni Zero pero nung tiningnan ko wala si Zero at siya lang ang nakita ko weird nga eh kasi tinawag niya akong anak tapos kamukha ko daw si mama"- pagpapaliwanag ko habang pinupunasan ang mukha ng lalaki dahil may mga dugo ito...
"wait siya ang papa mo?? "- Carl...
"hindi ko pa alam"- ako...
"pero Alexa u know what happen to ur parents "- James...
"I know "- sagot ko...
"pero hindi ko siya pwedeng pabayaan nalang"- kung siya nga talaga ang ama ko... Kailangan kong makausap si Zero at bakit nandoon siya sa kwarto na iyon?? ...
BINABASA MO ANG
Vampire Blood [ UNDER MAJOR EDITION ]
VampireHighest rank #7 po ang story kong ito A simple girl living a simple life, her name is Alexandra Knight. Isang ulila kaya sa tita niya na lamang siya tumitira may pamanang iniwan ang parents niya sa umpisa palang mayaman dapat siya pero lahat ng lu...