Kyle's P. O . V:::
Kakatapos lang namin magbabad sa hot spring i feel fresh nasa sala na kami nila James, Kei at Carl rinig na rinig ko na kakatapos palang nila Alexa...."finally Makakapagpahinga na rin ako"- bulalas ni Carl at humiga sa sofa
(A/N: nasa media nga po pala ang pic ng villa nila Carl)
"umayos ka nga ng upo"- sabay sipa ko sa kanya...
"naman eh"- pagrereklamo ni Carl umupo naman siya ng maayos pinahinga ko muna ang sarili ko nakakapagod ang daming schedule kong dapat gawin pero uunahin ko muna si Alexa...
"oh ang papangit niyo lalo"- napatingin kami sa nagsalita si Alexa lang pala...
"u look great in it"- wika ni Carl kaya inupakan ko tsk.. Walang pwedeng umagaw kay Alexa she's wearing a short and a simple white t shirt kahit simple lang nadadala niya...
"aray naman Kyle oo na sayo na si Alexa naman oh kailan ba ko makakapagpahinga"- Carl..
"magpahinga ka nalang sa kwarto mo"- wika ni Alexa habang umuupo sa tabi ko ganito ang pagkakaupo namin si Carl nasa left side na pagigitnaan namin si Alexa hindi kami pwede na basta basta na magpapahinga ngayon na alam na ni Alexa ang tungkol sa peking prophecy na yon siguradong alam na yon ni Zero sana na tama nga ang decision namin...
Alexa's P. O. V::
"manood tayo Kyle dali"- pagyaya ko nakita kong umalis sila James at Carl saan na naman kaya yon sila pupunta...
"ano bang gusto mong panuorin?? "- that means payag si Kyle yehey...
"ahm Twilight Saga "- nakita ko na tumawa ng mahina si Kyle weird ano naman kayang meron ng marealize ko oo nga pala dati paborito ko ang twilight dahil idol ko ang character nila na bampira grabe no gusto ko malaman anong feeling na mapanood mo to...
"oh ayan"- sabay upo ni Kyle nagsisimula na kahit paulit ulit ko na tong pinapanood hindi pa rin ako nagsasawa...
"teka kukuha lang ako ng pagkain"- ginamit ko ang speed ko wow im getting a hang of it pagbalik ko kakaumpisa palang si Kyle naman mukhang proud na proud sa akin...
"tsk.. Ano gusto mo chocolate o cookies and cream ice cream?? "- pagtatanong ko kay Kyle cookies and cream piliin mo kung pwede wag ka nalang pumili akin nalang to mukha na ba akong baboy eh paborito ko eh..
"chocolate " - nakangiting sagot ni Kyle tsk...
"oh "- sabay abot ko sa kanya nagfocus nalang ako sa palabas...
"say ahhh"- nagulat nalang ako kay Kyle ng iharap niya sa bunganga ko ang kutsara na may ice cream...
"huh bakit?? "- pagtatanong ko.....
"tsk ayaw mo di wag"- ang weird niya talaga minsan...
"ano ba nakain mo?? "- pagtatanong ko sabay naman ng pag subo ni Kyle...
"ice cream "- Kyle...
"palit na nga lang tayo kung ganyan lang naman gagawin mo"- iniabot ko na ang ice cream na hawak hawak ko pero hindi tinanggap ni Kyle...
"gisingin mo nalang ako pagtapos na yan"- aba makautos ang isang to ...
"wag ka matulog"- sabay yugyug ko sa balikat niya...
"bakit?? "- nakapikit pa rin niyang tanong...
"eh kasi "- hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng hilahin ako ni Kyle dahilan na maglapit ang mukha namin...
"eh kasi ano??? "- mga ilang millimeters nalang ang layo ng mga mukha namin amoy ko na nga ang hininga niya na amoy mint nako ano na ba ang pinaggagawa ko...
"tsk wala matulog ka na nga lang"- phew~~ bakit ba nakakatemp ang lalaking to tumawa lang siya hala ka ano bang ginawa niyo sa isang to...
"i just can't leave u her alone"- isinandal niya ang ulo ko sa balikat niya ang sweet niya ata ngayon...
"Kyle kilala mo ba sino ang Zero na yan?? "- nakita ko na nagulat siya sa tanong ko pero sandali lang naman...
"from all i know in the vampire world isa sa pinakamayaman ang lugar na pinamumunuan niya pero bigla nalang naghirap ito "- pagpapaliwanag ni Kyle nakasandal pa rin ako sa balikat ni Kyle...
"naghirap bakit??? "- tanong ko...
"naghirap ng lugar na yon ng mamatay ang parents mo Alexa "- parents ko?? Ano naman ang connection ng parents ko sa paghihirap ng lugar na yon??? Dahil sa sinabi ni Kyle mabilis akong nakaupo ng maayos...
"dahil ang papa mo ang hari ng lugar na iyon simula ng mamuno ang kapatid ng papa mo nagsimula na itong maghirap"- kapatid??...
"that means tito ko ang namumuno sa lugar na yon???"- ako...
"oo"- Kyle...
"siya rin ang pumatay sa magulang ko hindi ba"- dahil sa reaksyon ni Kyle tama ang hinala ko siya nga ang pumatay
"kailan kong pumunta doon Kyle please"- pagmamakaawa ko...
"sigurado ka ba?? "- Kyle...
"oo siguradong sigurado kailan kong pumunta doon ngayon na alam ko na ang tunay na nagyari sa parents ko kahit na maayos ko lang ang lugar nayon okay nako"- bumuntong hininga si Kyle at ginulo ang buhok ko...
"maghahanda tayo pero paano na ang school?? "- teka oo nga pala ang school
"anong gagawin natin??? "- pagtatanong ko.. .
"sabi ko na nga ba nakalimutan mo si Kei na ang bahala sa bagay na yon"- para bang madali lang to kay Kyle...
"teka Kyle mahirap kaya ang bagay na yon " pagpapaliwanag ko...
"nakalimutan mo ba ang kapangyarihan ni Kei kaya niyang ibura sa ala ala ng lahat ng tao sa school na yon ang buo nating pagkatao our very own existence will be erase"- pero kailangan kong tumigil sa pag -aaral nako mapapatay ako ni tita nito tita kung nasan ka man patawarin niyo ko ito na to oh para may magawa ako para man lang sa mga magulang ko...
"lets talk about it tomorrow matulog ka na"- nagulat ako sa ginawa ni Kyle hinalikan niya ako sa noo ko...
"s-sige good night "- dumiretso na ako sa kwarto matapos yon ramdam ko tuloy pabigat ako kay Kyle kahit na pagod na pagod na siya ang dinadala ko lang ay gulo kahit ano namang gawin ko wala akong magawa na matulunga man lang siya aarrgghh!!!!!! Itulog ko na nga to nagiging drama queen ako nito eh.....
BINABASA MO ANG
Vampire Blood [ UNDER MAJOR EDITION ]
VampireHighest rank #7 po ang story kong ito A simple girl living a simple life, her name is Alexandra Knight. Isang ulila kaya sa tita niya na lamang siya tumitira may pamanang iniwan ang parents niya sa umpisa palang mayaman dapat siya pero lahat ng lu...