Kei's P. O. V::
Kakarating lang namin sa palasyo nila Kyle grabe hindi namin inaasahan na naghanda talaga ang mga tao at akalain niyo tinanggap nila ng ganoon ganoon si Alexa well what do you know..."Alexa!!!!! "- kaagad na bumungad sa amin sila Tita Alice at Tito Henrick na naghihintay sa labas ng palasyo kasama ang ibang maids ....
"wow ang ganda"- kitang kita mo sa mukha ni Alexa ang pagkakabighani sa palasyo nila Kyle kaya nilapitan ko siya at sinara ang bibig niya nakanganga kasi eh..
(A/N: nasa media po ang pic ng palasyo nila Kyle)
"hehehe "- yan lang ang sinabi ni Alexa kahit kailan tong si Alexa hindi yata nauubasan ng energy ang isang to...
Kyle's P. O. V::
"tara pumasok na tayo nakahanda na ang pagkain alam kong gutom na kayo"- sabi ni mama at hinila si Alexa mukhang gustong gusto niya talaga si Alexa..."lets go boys u heard the queen"- sabi naman ni papa sumunod lang kami sa kanila ng makarating na kami sa dinning hall ang dami naman ata ang hinanda nila...
"ahm may Feast po ba?? "- pabirong tanong ni Carl...
"sige na kumain na kayo Kyle alalayan mo si Alexa"- tsk... Tiningnan ko lang si papa kahit hindi mo na sabihin gagawin ko naman inalalayan ko si Alexa sa pag upo nasa magkabilang dulo ng lamesa sila mama at papa sila James at Kei naman nasa kabilang side habang kami ni Alexa, ako at Carl ay magkatabi...
Nag uusap usap lang kami tungkol sa mga bagay bagay habang kumakain ng mapunta sa ibang topic dahil kay mama..
"anong plano niyo Kyle kailan niyo kami bibigyan ng apo?? "- muntik ko ng maibuga ang ininom ko si Alexa naman nakita ko na nabulunan siya kaya agad ko siyang inabutan ng tubig...
"ayos ka lang ba?? "- pagtatanong ko...
"phew~~ oo ayos lang nabigla lang ako sa sinabi niyo po tita"- sabi ni Alexa at pinupunasan ang bibig niya...
"i agree with your mom Kyle"- pati ba naman tong si papa tiningnan ko sila ng nakamamatay kong tingin nagtawanan lang sila...
"Kyle ipasyal pasyal mo si Alexa dito sa palasyo para hindi siya maligaw pagkatapos mo kumain okay"- aba inutasan pa ko...
"Kei samahan niyo kami"- Pagyaya ni Alexa...
"ahh pagod na kami eh kayo nalang ni Kyle tsaka Kyle u said u want some time alone together kaya kayo nalang"- pati ba naman sila kasali sa trip nila mama mamaya humanda sila sa akin...
Alexa's P. O. V::
Grabe ano bang trip nila tita Alice at tito at pati pa sila Carl,James at Kei ay pinagtitripan kami grabe rin ang gusto nila sa aming dalawa ni Kyle apo daw nako jusko hindi ko pa oras manganak ng matapos kaming kumain tinulak kami palabas nila tita at tito kaya ito kami ngayon ni Kyle naglakakad kung saan saan..."Kyle gusto makita yung garden"- trip ko lang gusto ko kasi gumawa ng koronang bulaklak o di kaya bracelet...
"race u to it"- sabi ni Kyle at mabilis na tumakbo ah ganoon ah binilisan ko rin ang takbo ko naabutan ko na si Kyle nasa hallway siya naghihintay ng malapit nako sa kanya agad siyang bumilis papunta sa garden...
"ang daya mo Kyle dyan ka na nga"-pagmamaktol ko...
"anong madaya?? Sadyang mabagal ka lang"- ako mabagal grabe i use all my full speed kaya grabe tong si Kyle ...
"tsk.. Wala nako sa mood dyan ka na"- bwuahahaha alam kong bibigay rin si Kyle hindi pa naman siya nakatapak sa garden eh...
"oo na ikaw na panalo kaya wag kanang magmaktol"- bago pa man makalapit si Kyle sa akin mabilis akong tumungo sa garden...
"hahaha whoah i win"- sabay wink ko sa kanya hahaha gagawin ko lahat para manalo no bwuahahaha...
"oh really "- bigla akong kinarga ni Kyle na parang prinsesa...
"oh yes i did"- sagot ko naman sa kanya kiniliti ako ni Kyle sa tagiliran ko kaya tawa ako ng tawa nasa grass na kami ngayon kinikiliti parin ako ni Kyle...
"i---ikaw na panalo hahahaha"- ng tumigil na si Kyle sa kakakiliti sa akin naubasan yata ako ng hininga don ahh phew~~~~
Ng matingnan ko si Kyle nakatutok lang siya sa akin kaya umupo ako at kinaway kaway ang kamay ko sa harapan niya..."hello earth to Kyle may problema ka ba?? "- Minsan talaga ang weird niya pero di bale na gwapo naman matalino pa basta unang kita ko nga sa kanya eh ang expression ko makalaglag pante ang kagwapuhan ng isang to...
"Kyl--" hind ko na natapos ang sasabihin ko ng bigla akong hilahin ni Kyle papalapit sa kanya at h-h-h-hinalikan niya ako bigla i just found myself lost in his kiss...
"ur cute when u blush "- fufu naman oh pinaupo ako ni Kyle sa lap niya kinagat ko nalang ang labi ko habit ko na kapag hindi ako mapakali...
"don't do that"- Kyle..
"do what this?? "- pagtatanong ko at inexample kong kinagat ang labi ko ng h-h-halikan ulit ako ni Kyle this time is shorter than the first kiss magkadikit ang mga noo namin nakatingin lang si Kyle sa akin grabe hindi ko na mapigilan ramdam kong mainit na ang mukha ko ang pula na siguro ng mukha ko....
"ur tempting me i love u"- sabi ni Kyle at sinuklay suklay ang buhok ko...
"i love u too"- hindi ko na napigilan ang nararamdaman ko this is it this is Love!!!!
A/N: ayan na po nag update na po kayo hindi ko kayo matiis eh love ko kayo mga readers ko eh...
Nagustuhan niyo ba????
BINABASA MO ANG
Vampire Blood [ UNDER MAJOR EDITION ]
VampiriHighest rank #7 po ang story kong ito A simple girl living a simple life, her name is Alexandra Knight. Isang ulila kaya sa tita niya na lamang siya tumitira may pamanang iniwan ang parents niya sa umpisa palang mayaman dapat siya pero lahat ng lu...