A vampire???

18.1K 453 5
                                    

Alexa's P. O. V::
Today is Monday maaga akong nagising.
I jump off my bed and go straight to the bathroom I took a quick shower after a few minutes nagbihis na ako. PE lang naman ang activity namin ngayon the color of the PE short oo short kulay dark blue at white T-shirt na may tatak sa right side sa dibdib ng school namin. I just straight my hair nilugay ko lang ito I put a light powder pagkatapos non I ran down stairs nakita ko na wala na si Mich kumuha lang ako ng apple ...

""tita alis na po ako""pagpapaalam ko at umalis na kaagad ako ng nasa gate na ako nakita ko s-si Kyle bakit siya nandito...??

"""Kyle??? Anong ginagawa mo dito?? "" tanong ko habang kakagat na sana ako sa apple na dala dala ko...

Kyle's P. O. V::
Nandito ako ngayon kanila Alexa hinihintay ko siya para sabay na kami pumunta sa school narinig ko na paalis na siya. I heard it with my vampire skills alam niyo na yon...

""Kyle??? Anong ginagawa mo dito?? ""nagtataka niyang tanong pakagat na sana siya sa mansanas na hawak niya ng nakita niya ako...

""sinusundo kita simula ngayon Im ur boyfriend "" nakangiti kung sabi habang lumalapit ako sa kanya at kinuha ang bag niya...

""akin na yan Kyle "" pilit niya kinukuha ang bag niya pero hindi niya maabot kaya sumuko nalang siya...

""get in were going to be late""sabi ko sabay na pinagbuksan siya ng pinto sa sasakyan ko...

Pasakay na sana ako ng bigla nalang akong naghanap ng dugo hinawakan ko ang noo ko. My thirst for human blood is stronger than ever bakit ngayon pa na kasama ko si Alexa damn it....

Kinalma ko ang sarili ko at sumakay na sa sasakyan tahimik lang kami mga ilang minuto lang malapit na kami sa school, nakita ko na hinawi ni Alexa ang kanyang buhok pa kanan I can smell her scent more clear now damn it I really need to drink a blood now or I can't stop myself for drinking Alexa's blood...

Alexa's P. O. V::
Kanina ko pa napapansin na wala sa sarili si Kyle para bang hindi siya mapakali. Mga ilang sandali ay nakarating rin kami sa school pagbaba ko palang lahat ng atensiyon ay napunta sa aming dalawa ni Kyle....

""Kyle mauna na ko akin na bag ko""mahina kong sabi pero hindi ito pinansin ni Kyle hinila lang niya ako papunta sa classroom ng makarating kami hingal na hingal ako dahil sa bilis maglakad ni Kyle kanina pa siya tahimik inilagay lang niya ang bag ko at bag niya humarap siya sa akin....

""wait for me here I'll be back ""yon ang sinabi niya at umalis na nakita ko sila Carl ,James at Kei na seryosong seryoso at mukha bang nagmamadali sila nakita ko na papunta sila sa direction kung saan ang rooftop nakita ko rin si Kevin??

Ano na naman ba ang kailangan niya kay Kyle??. Sinusundan niya sila Kyle dahil nga curiosity ang nangingibabaw sa akin sinundan ko sila ng palihim...

Ng makarating kami sa rooftop nahirapan ako sa pagsunod sa kanila wala na kasing masyadong mapagtataguan papuntang rooftop. Mabuti naman at hindi nila ako nakita habang nagtatago ako sa gilid narinig kung sumigaw si Kevin kaya agad akong tumingin sa kanila ng palihim...

""Hoy Kyle kailangan mong magbayad sa ginawa mo Alexa will be mine "" pagkasabi niya yon nabigla ako ano ba ang pinagsasabi ni Kevin....

""dude u pick the wrong time to pick a fight were not in the mood to play with you "" seryosong sabi ni Carl nakita ko na para bang wala talaga sila sa mood kahit si James hindi na kalmado...

""Im not talking to you...""susuntukin na sana ni Kevin si Carl na nakapamulsa lang napatakip ako ng bibig ng nakita ko na nasa harapan na ni Carl si Kyle at hawak hawak niya ang kamao ni Kevin.
Paano siya napunta sa pwesto na yon??. There's something wrong with him ng makita ko ang mga mata niya kulay pula kasing pula ng dugo at may p-pangil siya??  Hindi naman to totoo diba pero ang susunod na ginawa ni Kyle ang mas lalong hindi ko mapaniwalaan...

Kinagat niya sa leeg si Kevin hanggang sa nawalan ito ng malay. Nakita ko ang pagbagsak sa katawan ni Kevin na walang malay lumapit dito si Kei at hinawakan ang ulo ni Kevin na walang malay o baka patay na siya hindi ko alam. Nakita ko ang mukha ni Kyle ang labi niya may mga dugo rito dinilaan lang niya ito nakita ko na dinilaan niya rin ang kamay niya na may dugo bakit naalala ko kaagad ang lalaking nagligtas sa akin nong bata pa ako hindi ko namalayan na hindi na pala ako nakatago nakita ko silang apat na gulat na gulat lalo na si Kyle...

""Alexa what are you doing here??? ""hindi mapakaling tanong ni Kyle nakita ko na humakbang si Kyle papalapit sa akin pero may nagsasabi sa akin na dilikadong tao si Kyle napahakbang ako patalikod...

""w-wag kang lumapit"" sabi ko habang nakahawak sa kwentas na cross na may ruby na design sa gitna...

Kyle's P. O. V::
Kei was erasing Kevin's memory ng nakita ko si Alexa na takot na takot...

""Alexa what are you doing here?? ""hindi ko mapakaling tanong sa kanya kanina pa ba siya nandyan??

Paano kung nakita niya lahat???  Humakbang ako papalapit sa kanya pero umatras lang siya habang nakahawak sa kwentas na suot suot niya...

""w-wag kang lumapit""sabi niya habang nanginginig ang boses niya kita sa mukha niya na takot siya sa nakita niya takot siya sa akin....

""dude what if she saw it??? Ano na??? "" tanong ni Kei habang nag aalalang nakatingin kay Alexa ganoon rin sila Carl at James....

""ewan hindi ko rin alam""" naguguluhan ako sa nangyayari ngayon hindi ko alam ang gagawin ko.

""no other choice we have to erase her memory in this event"" simpleng sabi ni Kei. Papalapit na sana siya kay Alexa ng bigla lang nagsalita si Alexa na dahilan para mahawi ang atensyon naming lahat...

""teka what do mean about erasing my memory u can't do that !!!""sigaw niya I saw her she was still shaking...

""Alexa just listen ""lumapit ako sa kanya gamit ang bilis ko nakita ko na gulat na gulat siya, hinawakan ko siya sa magkabilang braso niya she was still shock...

""please wag niyo kong saktan ayaw ko nang maulit pa ang dati. Bakit ba nangyari na naman bakit???!!!! "" bigla siyang umiyak at nanginginig sa takot. Sinigaw niya ang mga katagang iyon nabigla ako ano ba ang nangyari dati at bakit parang takot na takot siya.. 

""Alexa calm down... What the"""hindi ko inaasahan ang nakita ko papano nangyari to???

Vampire Blood [ UNDER MAJOR EDITION ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon