Kyle's P. O. V::
May mali kay Alexa kanina lang bigla nalang siyang sumigaw maybe im just over thinking things...."Hey Kyle "- Carl...
"yeah???"- alam kong may sasabihin sa akin si Carl mukhang seryoso...
"napapansin mo ba nagbabago na si Alexa i mean she's becoming like us"- Carl...
"i know "- napabuntong hininga nalang ako hindi ko kaya na makitang nasasaktan si Alexa...
"got any plan?? "- James...
"I'll come up with something all i can do right now is be by her side "- matapos naming mag usap bumaba na kami nandoon na rin si Alexa she looks beautiful in her dress simple lang ang dress niya fitted sa katawan at kulay itim...
"tara na "- pagyaya ni Alexa dumiretso na kami sa dining hall inalalayan ko si Alexa paupo ngayon ko lang ulit nakita ang mga ngiti niyang yan...
"kumain ka lang Alexa ha "- sabi ni mama at patuloy nalang kumain...
"bago ang lahat let's toast for Alexa and a new chapters of our lives"- itinaas namin ang wine glass namin ng mabitawan ni Alexa ang sa kanya at bakas sa mukha niya ang takot...
"Alexa ayos ka lang ba??? "- pagtatanong ko kay Alexa pero mukhang hindi niya ko naririnig..
"Alexa??!!! "- this time nilakasan ko na ang pagtawag kay Alexa narinig naman niya ito...
"s-sorry po talaga"- umayos siya ng pagkakaupo pero mahigpit parin ang pagkakahawak niya sa dulo ng damit niya...
"Alexa pwede ka namang magpahinga sabihin mo lang"- my dad said...
"ayos lang naman po ako d-dugo!!! "- nagulat nalang kami ng sumigaw bigla si Alexa....
"Alexa anong dugo wala naman ayos kalang ba??? "- Carl...
"a-ahm pasensiya na po talaga baka pagod lang siguro ako excuse me po sorry po talaga"- pagpapaliwanag ni Alexa...
"ayos lang magpahinga ka nalang muna iha"- susundan ko sana siya pero she just gave her a reassuring look ayaw niya sigurong sundan ko pa siya...
"keep an eye on her"- Dad...
"what?? Why?? "- Carl...
"just do it"- seryosong sabi ni papa is it time?? Maaga pa para sa oras na yon it should be two or three days before the changing is complete....
Alexa's P. O. V::
Bakit lahat ng bagay na nakikita ko sa paligid ko ay puro dugo bakit??!!!Yakap yakap ko ngayon ang isang unan pilit kong ipinikit ang mga mata ko pero kapag binuksan ko ito ganoon pa rin ang nakikita ang kwarto ko ay puro dugo ano bang nangyayari sa akin....
"K-Kyle "- pagsasalita ko sa kakaiyak...
"kill them!!!!! "- naririnig ko na naman ang boses na yon...
"sino ka ba??? Leave me alone!!!!!"- ang boses ng isang babae unti unti ng bumabalik ang alaala ko siya ang aking ina siya ang dahilan kung bakit ako nagkaganito....
"Alexa!!!! Buksan mo to!!!! "- rinig kong sumisigaw si Kyle pero hindi ko magalaw ang katawan ko gusto ko siyang tawagin o sumigaw man lang ay hindi ko magawa..
Dugo ang kailangan ko... A-Ano ba ang pinagsasabi ko...
Dugo...
Dugo...
"Alexa!!! Kailangan mo na ng dugo Alexa naririnig mo ba ko??? "- nag aalala si Kyle bakas ito sa boses niya .. dugo?? Kailangan ko ng dugo???
"inumin mo ang dugo ko Alexa"- ng maamoy ko ang dugo ni Kyle bigla nalang gumalaw ang sarili kong katawan at ininom ang dugo ni Kyle sinugatan niya ang kamay niya para makainom lang ako ng dugo...
Bumalik nalang sa normal ang katawan ko nagagalaw ko na ito at kaya ko na ulit makapag salita...
"Kyle anong nangyayari sakin??? "- hindi ko kayang tingnan ang sarili ko punong puno ng dugo ang damit ko at ang bibig ko ay namumula dahil sa dugo...
"sshh.. Its okay its normal Alexa its part of ur changing "- changing?? Nagiging isa nakong bampira???....
Tiningnan ko ang sugat ni Kyle gumagaling na ito nawala na rin ang marka ng pagkakakagat ko dito...
"ayos lang ako u need blood kaya ito lang ang nagawa ko"- nahihiya nako sayo Kyle nasaktan ka pa ng dahil sa akin...
Im a monster..........
A/N: comment lang po kayo...
Kayo na rin po ang bahala kong magvovote kayo feel free po kayong pumili ng chap na gusto niyo pong evote...
Thank u po....
BINABASA MO ANG
Vampire Blood [ UNDER MAJOR EDITION ]
VampiroHighest rank #7 po ang story kong ito A simple girl living a simple life, her name is Alexandra Knight. Isang ulila kaya sa tita niya na lamang siya tumitira may pamanang iniwan ang parents niya sa umpisa palang mayaman dapat siya pero lahat ng lu...