one sided battle

9.1K 231 10
                                    

Kyle's P. O. V::

"kainis kanina pa tayo dito hindi pa ba sila nauubos?? "- Carl...

Sa isang saglit narinig ko ang boses ni Alexa...

"Alexa!!! Get the hell out of my way!! "- damn it!!!!...

"oh no quick hide"- narinig kong sigaw ni Kei hindi ko sila mapapatawad kung may ginawa silang masama kay Alexa magbabayad sila...

Jame's P. O. V::
Lumayo kami kay Kyle kung hindi madadamay kami sa ilalabas niyang pwersa sa isang iglap naging yelo ang lahat ng mga guards sa baba...

"good thing were safe"- Carl..
Pagbaba namin ramdam namin ang kakaibang aura na nakapaligid kay Kyle kakausapin ko na sana siya pero hindi ako makagalaw sa takot ibang iba siya ngayon his full vampire self is awake sa mga oras nato walang makakatalo sa kanya kahit pa si Zero man ito...

"i think we should let him be"- Kei...

"yeah"- ako...

"lets go "- sumunod kami kay Kyle pero mas lalo pa siyang bumilis nauna siya sa amin bago pa man kami makarating sa isang abandonang building kung saan patungo si Kyle ng may humarang sa amin ..

"u guys too?? "- pagtatanong ni Carl...

"hindi kayo makakapasok why don't  u guys give up"- Monica...

"that's not an option u know that "- sagot ko at itinaas ko ang kamay ko at lumabas ang kapangyarihan ko nagsimula na rin sila Kei at Carl na tumira...

"tsk... Its ur loss "- Lay..

"tsk.. Will see "- at nagsimula na kaming umataki sa isat isa....

Kyle's P. O. V::
Nasan ka na Alexa...

"Alexa!!! "- sigaw ko ng makapasok na ako sa loob hindi nakasunod sila Kei at ang iba sa akin ng may nakahagip ng pansin ko sa sahig may tulo ng mga dugo ng maamoy ko kay Alexa to ah galit ang namumuo sa akin ngayon the floor start to crack because of my power...

"well, well mabuti at nakarating ka rin what took you so long Kyle?? Kanina ka pa hinahanap ng mahal mong Alexa "- bigla nalang dumating si Zero at may kasama siya ang kinikilala ni Alexa na ama niya pero ang nakakuha ng atensyon ko ay si Alexa bitbit siya ni Zero at walang tigil na tumutulo ang dugo niya...

"ahh ito ba oh sayo na siya bilang na rin naman ang oras niya"- inihagis ni Zero si Alexa at mabilis ko itong sinalomay mga sugat siya sa pisngi ,sa katawan hindi pwede to may nakasaksak sa dibdib niya..

"Alexa!!!!! Gumising ka!! "- hinay hinay kong kinuha ang kutsilyong nakasaksak sa kanyang dibdib sumigaw siya sa sakit...

"K-Kyle"- Alexa...

"shh.. Shh... Bakit hindi gumagaling ang sugat mo?? What did u do??!!! "- sigaw ko kay Zero hindi pwede to marami ng dugo ang nawala sa kanya...

"her wounds are to many don't u think i did in purpose so her healing is slow its nice to see u two until her last breath"- damn u!!!! I tried to turn them into ice but a protective barrier stop my attacks ...

"u can't kill me"- Zero...

"Kyle p-patawarin mo sana ako"- ano bang pinagsasabi mo Alexa hindi ka pa mamatay...

"ano ba Alexa ako dapat ang humihingi ng tawad"- unti unting nahihirapan si Alexa huminga...

"Alexa drink my blood "- sinugatan ko ang sarili ko at pinainom sa kanya hindi pa rin humihilom ang mga sugat niya hinawakan
niya ako sa pisngi tumigil na rin siya sa kakainom ng dugo ko...

"Kyle mahal kita"- pinunasan ko ang luha niya hindi pwede to hindi pwede...

"Alexa wag kang magsalita ng ganyan hindi ka pa mamatay"- kinagat ko siya sa leeg niya para bigyan siya ng dugo ko ng bumitaw nalang siya bigla sa pagkakahawak sa braso ko...

"A-Alexa??? "- hindi hindi pwede to niyugyog ko siya pero hindi pa rin siya nagigising...

"hahahaha.... Finally the Princess is dead such a nice piece"- shut up!!!! Shut up!!!!

"Alexa!!!!!!! "

Carl's P. O. V::
"kulang yata kayo ah"- sabi ko habang naglalaban kami ni Monica habang sila James at Kei ay busy kay Lay his ability is annoying...

"kaya na namin kayo ng kami lang"- kainis rin ang babaeng to ah oo magaling siya makipaglaban pero grabe ang bibig ng isang to...

"pagod na ba kayo?? "- rinig kong pagtatanong ni Lay ng narinig naming sumigaw si Kyle at lumindol nalang bigla nalang kami nakaramdam ng isang aura na nakakatakot pinalilibutan nito ang buong building..

"Kyle!!! "- sigaw ni Kei at sinubukang pumasok pero ang aura na nakapalibot dito ay sobrang nakakatakot kahit na sila Monica at Lay ay hindi makagalaw...

"James hindi kaya may nangyari kay Alexa ?? "- pagtatanong ko pero hindi pa rin ako makaalis sa kinatatayuan ko dahil sa aura...

"that's the case "- pati si James ay pinagpapawisan at hindi rin makagalaw Kyle, Alexa sana ayos lang kayo...

Zero's P. O. V::
A-anong?? Sa lakas ng kapangyarihang nilabas bigla ni Kyle bakit ako pinagpapawisan?? Wag mong sabihin natatakot ako sa kanya??

"its all ur fault "- pagkasabi niya ng linyang iyon ay itinaas niya ang kamay niya at ang aura na pumapalibot sa kanya ay nafocus niya sa kamay niya lang hindi ko pa nakita ang ganitong ability h-hindi to aabot sa akin...

"hmp.. U think u can beat me"- bigla nalang tumira siya ng napakalas a blast that was created by h-his powers...

"aahhh!!!!! P-paano niya nasira ang barrier?? "- unti unti siyang lumapit grabe ang natamo kong sugat dahil lang sa tirang iyon?? Naputol niya ang kaliwa kong kamay hindi hindi pa tapos ang laban i-ibang tao na ang kaharap ko ngayon para siyang isang wild beast na hindi mo na mapipigilan pa tinuro niya ang ama ni Alexa and when he snap his finger the copy of Alexa's father exploded a copy i made useless thing...

"Zero"- Kyle...

"l-lumayo ka sa akin!! "- i release a fire blast but he just stop it with his bear hands....

"kahit na nagmakaawa si Alexa gaya mo ngayon pinatay mo pa rin siya hinding hindi kita mapapatawad"- his eyes were red than before his power going to release now only mean one thing is the power to kill me...

"no one can kill me im Zero!!! "- but before i know it he releases a powerful blast than before a blast that's like a light before i know it i was vaporized by it....

"Alexa i have avenge u "

A/N: nasa media po ang pic ni Zero...

Vampire Blood [ UNDER MAJOR EDITION ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon