Tristan's P. O. V::
Ng makapasok kami sa throne room ng mga Walker's naamoy ko ulit ang kakaibang amoy ng dugo..."Your Majesties "- bati ko at nag bow pansin ko lang ang lapit yata ni Prince Kyle sa babaeng yon...
"state want u want to say dear "- Queen Alice...
"Zero wants to see his niece and were here to pick her up"- ako...
"Where is he??? "- pagtatanong ng babae na nasa likod ni Kyle...
"well well hindi ka na pala namin kailangan nahanapin pa sumama ka sa amin"-Monica...
Hmm.. She's interesting...(A/N: nasa media po ang pic nila Monica at Lay keep reading po)
Alexa's P. O. V::
Sila ang sinabi ni tita Alice na kukuha sa akin hindi nga nagkamali si tita mukha silang dilikado..."milady hinihintay ka na ni Zero"- sabi ng lalaki at nag bow maykakaiba sa kanya bakit para bang hindi siya ordinaryong bampira kakaiba ang aura niya na kapag lumapit ka sa kanya kamatayan ang para sayo...
"sasama kami"- Kyle....
"Were honored na makasama kayo Prince Kyle "- sabi ng isa sa mga mukhang Royal Guard ata sa dating palang niya halata na...
"Then let us accompany you as well Kyle "- Kei...
"first state ur names"- sabi ni tito Henrick...
"im Tristan Dwight the only heir of Dwight's Pure blood line"- sabi ng lalaking blonde Pure blood pala siya pero bakit hindi siya kagaya ni Kyle may iba sa kanya eh...
"Monica Strauss Royal blood Prince Dwight's household members "- sabi nong babae nakikita ko sa kanya ang personality ni Mich yung lapitin ng lalaki...
"Lay White Royal blood also one of Prince Dwight's household members "- sabi nong lalaking seryosong seryoso....
"bukas na kayo umalis dito na kayo magpahinga alam kong napagod kayo"- sabi ni tita Alice bakit ang bigat ng tension dito at hindi rin ako mapakali tingin kasi ng tingin yong si Tristan ba kamo....
An hour past_________________
Ang ganda dito sa garden nagdadalawang isip tuloy ako kung pupunta ako don at kakausapin si Zero na yon ....
"Hi Princess"- bigla nalang dumating si Tristan sa harapan ko...
"H-Hi anong kailangan mo??? "- pagtatanong ko...
"ikaw"- adik yata tong isang to eh tinatanong ng maayos nagjojoke yata to eh....
"huh?? Ako??? "- sabay turo ko pa sa sarili ko....
"oo ikaw "- bigla nalang siyang nasa likuran ko at inaamoy ang leeg ko hawak hawak niya ang waist ko gusto kong gumalaw pero hindi ko magawa...
"a-ano ba!!! Bitawan mo ko!! "- sa wakas at nagalaw ko ang katawan ko at naitulak ko siya...
"Your Interesting i want u"- a-ano bang pinagsasabi nito nakakatakot ang isang to....
"naguguluhan ka pa ata let me explain it to you aagawin kita kay Kyle hindi ka pa niya talagang pag aari kaya pa kitang kuhain sa kanya at magiging akin ka"- aagawin??..
"hindi mo siya maagaw Tristan hindi ako ganoon kadaling matalo"- naramdaman ko nalang si Kyle sa likuran ko hawak hawak niya ang kamay ko habang sabi sabi ang katagang iyon lalo pa niyang hinigpitan ang pagkakahawak sa kamay ko...
"lets see"- Sa isang iglap nawala bigla si Tristan....
"Sorry i was late "- sabi ni Kyle habang niyakap ako...
"a-ayos lang"- ako...
Lay's P. O. V::
Nakita ko si Prince Dwight na kausap ang Alexa na yon rinig na rinig ko lahat ng pinag uusapan nila at mga ilang sandali lang dumating rin si Prince Kyle mukhang mahalaga ang babaeng yon kay Prince Kyle...."Lay"- pagsasalita ni Prince Dwight sa likuran ko...
"ito yata ang kauna unahang nagkainterest ka sa isang babae ah"- ako...
"kailan ko siya sa plano ko siya lang ang pwede don para magtagumpay ako"- ang babaeng yon ang susi sa plano ni Prince Dwight??? Gaano ba ka importante ang isang yon...
"wag kang mag alala Lay maaga pa para sa plano ko makikita mo rin kong gaano siya kalakas"- Prince Dwight....
"if u put it that way Prince Dwight "- Alexandra Knight let see how strong u are....
A/N: hintayin niyo nalang po ang next UD ko po....
Kayo na bahala kung magvovote kayo at free po kayong magcomment wag po kayo mahiya hindi naman po ako nangangagat maganda lang talaga ako joke biro lang yon hehehe....Saranghae👋👋👋
BINABASA MO ANG
Vampire Blood [ UNDER MAJOR EDITION ]
VampirosHighest rank #7 po ang story kong ito A simple girl living a simple life, her name is Alexandra Knight. Isang ulila kaya sa tita niya na lamang siya tumitira may pamanang iniwan ang parents niya sa umpisa palang mayaman dapat siya pero lahat ng lu...