back at school again....

16.5K 386 1
                                    

Kyle's P.O.V::
Everything is fine now simula ng malaman ni Alexa ang tunay kung pagkatao at siya ang kauna unahang tao ang tinanggap ako ng buo...

"ahm Kyle akin na bag ko please"- Alexa..

Hawak hawak ko kasi bag niya at naglalakad na kami ngayon sa hallway kasama ko rin pala sila Kei, James at Carl...

"did something happen between you two?? "- Carl...

"anong pinagsasabi mo?? "- ako...

"wala offensive nito oh siya mauna na kami alagaan mo nalang girlfriend mo"- gago tong isang to sa akin na nga pala si Alexa that means she's my girl...

"gago"- sabay sipa sa kanya pero pabiro lang...

"Alexa bakit hindi ka umuwi ng tatlong araw ha"- Mich...

"huh eh kasi ano may ginawa lang kasi kami ng mga kaibigan ko sleep over oo yon nga sleep over "- pagpapalusot ni Alexa...

"sleep over ka dyan eh absent ka ng tatlong araw gaga"- Mich...

"ahm Mich sige malalate na kasi kami babye"- agad akong hinila ni Alexa at tumakbo papunta sa room namin...

"phew muntik na yon ah"- Alexa...

"im sorry its my fault "- ako...

"its okay actually kasalanan ko naman kung hindi lang ako masyadong nosy hindi sana ito mangyayari "- Alexa...

"okay class sit down lets begin our class for today "- music teacher namin ...

Alexa's P. O. V::
Muntik na talaga yon kanina buti at nakatakas ako kay Mich kahit ganoon si Mich may puso rin naman pala ang isang yon...

"Alexa may i ask kung saan kayo galing ni Mr: Walker bakit kayo absent for 3 days?? "- teacher Adrian....

Lagot anong isasagot ko na nag sleep over hindi yon gagana kay sir patay na wala akong maisip...

"ahm sir may emergency po kasing nangyari i was sick that day and Alexa took care of me that time"- tumingin ako kay Kyle na para bang wala lang ang sinabi niya normal lang ang expression niya sa mukha niya....

"is that so kaano ano mo ba si Alexa?? "- sir Adrian  grabe parang investigator tong si sir pati yon ba naman kailangan niyang malaman...

"she's  my 'Girlfriend '- huh ano daw g-girlfriend  oh no lahat ng kaklase namin nagulat dahil sa sinabi ni Kyle pati nga ako eh nagulat lalo na ang mga babae kung mamatay ka na sa tingin aba kanina pa ako napatay ng mga to...

"ohh i see now lets go back to our topic"- sir Adrian...

"ba't mo yon sinabi"- pabulong kung sabi kay Kyle tumawa lang ng mahina si Kyle at niyakap ako sa may waist ko...

"ur mine diba kaya ur my girlfriend "- sabay wink grabe ang lalaking to nagwawala na tuloy ang mga butterfly sa tiyan ko nakinig nalang ako kay sir at ganoon rin si Kyle....

**KRING **KRING** lunch time na at nag alisan na ang mga kaklase namin ng bigla nalang sumakit ang ulo ko...

"lets go"- Kyle...

"ahh sige mauna kana may gagawin lang ako"- pagpapaalam ko nakita ko sa mukha ni Kyle ang bakas ng pag aalala...

"ayos ka lang ba ur heartbeat is faster than ur normal one"- oh god nalalaman nga pala ni Kyle dahil sa pandinig niya...

"hehehe ano ba ayos lang ako sige na mauna kana may aasikasuhin lang ako"- tinulak ko na siya palabas at nauna ako maglakad nanlalabo ang mga mata ko agad akong pumunta sa rooftop at huminga ng malalim...

My head spinning like a top ahhh!!!!  A-and my breathing is getting harder whats going on with me....

Phew~~~
Inhale and exhale okay its getting better now i guess yeah im fine now...

"ano bang nangyayari sa akin?? "- tiningnan ko ang mukha ko sa cellphone screen ko i look so awful im sweaty this is getting happen often maybe because Kyle bit me the other day but that's impossible isn't it.....

_________________
Ano nga ba ang nangyayari kay Alexa?? 
Sorry po sa late update i got 4 stories to update so minsan nalalate ako sa pag update....

Vampire Blood [ UNDER MAJOR EDITION ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon