Kyle's P. O. V::
Habang nasa sala kami nila Raiven at Alexa bigla nalang may naamoy kaming dugo na nanggagaling sa labas agad akong napatayo it must be him..."stay here"- sabi ko kanila Alexa alam na rin ni Alexa kaya nag nod nalang siya at niyakap ng mahigpit si Raiven ng makalabas na ako nakita ko si Zero buhay nga ang walang hiyang lalaking to...
"nice to see u again Kyle u haven't change i still don't like the way u look at me like an animal"- Zero...
"how did u escape from my attack that day??"- i ask him ...
"i was almost dead because of ur attack but u should be thankful because a royal blood like me with a rare ability cant just die like that"- Zero...
"what do u mean??"- napansin ko na binigyan ng sinyas ni Zero ang kasama niyang mga level E vampires at nagsimula itong umataki sabay sabay sh*t balak nilang makapasok in just a little time i freeze them all and when i snap my fingers they all start to crack...
"never get tired of ur abilities on the other hand Alexa is quite well useless where is she i missed her "- ngiting asong sabi ni Zero at napansin ko na may nakapasok damn it sila Alexa at Raiven hahabulin ko sana ang walang hiyang nakapasok ng may nakasugat sa akin sa pisngi ng makita ko si Zero when did those black liquids appear??
"don't go yet im still not than with my revenge to u hahaha"- tsk... Hearing him laugh i imagine him and the demon as one ng marinig kung sumigaw si Alexa mula sa taas ng balcony...
"let go !!"- at lumipad ang lalaki sa lakas ni Alexa at binawian ito ni Zero at tumawa pa ito...
"oh the famous lost princess did u miss me?? "- nakita ko si Alexa na mabilis na nakababa at nasa tabi ko napansin ko na wala si Raiven...
"si Raiven?? "- pagtatanong ko at hinarap niya ako...
"wag kang mag alala ligtas siya..."- nakangiti niyang sabi sa akin...
"hoy Zero kung akala mo na namiss kita nagkakamali ka hinding hindi kita hahayaan na saktan ang pamilya ko"- dagdag pa ni Alexa at tinuro si Zero...
"that's harsh dear very u too can die together but for ur son i have some plans for him"- at nagsimula ng umataki si Zero with Alexa and I fight together our combined power is even stronger to Zero...
"Aaahhhh!!! Die~~~"- sigaw ni Zero na para bang walang pakialam sa mga kasamahan niya na kahit ang mga ito ay napapatay niya sa mga tira niya ginamit namin ni Alexa ang ability of water an ice and combining it is strong ng mapansin ko na ang iba sa ability ni Zero ay nasa gilid namin aataki mas malaki ito at mas malakas sa ibang itinitira niya sa amin ng nauna i use my ability para gumawa ng ice shield pero nasira ito si Alexa ang pinupuntirya ni Zero kaya mabilis akong pumunta sa tabi ni Alexa at ginawang harang ang sarili ko...
"Kyle!!!!!!!!! "- sigaw ni Alexa na puno ng pag aalala sa mga boses niya damn it hurts hinawakan ko ang tagiliran ko at nagdudurugo ito mabagal rin ang paggamot sa sugat ko...
"Kyle bakit mo yon ginawa i can take care of it "- bakas sa mukha ni Alexa ang pag aalala sabay hawak niya sa pisngi ko...
"im just okay don't worry about it gagaling rin ito"- ng marinig kung tumawa si Zero...
"nakita mo naman siguro na mabagal ang paggamot ng mga sugat mo ay dahil iyon sa kapangyarihan ko isa ito sa mga epekto nit-" ng naputol ang sasabihin ni Zero ng marinig naming sumigaw si Raiven...
Raiven's P. O. V::
Bakit ang ingay sa labas at ang lakas ng amoy ng dugong naaamoy ko sila mama at papa kailangan ko silang tulungan ng makalabas ako sa pinagtataguan ko nakita ko si papa na sugatan at duguan habang si mama ay nag aalala kay papa bakas ito sa mga mukha ni mama at rinig ko rin ang sinsabi nila..."papa!!!!! "- sigaw ko pero tumingin sa akin ang lalaking nagsasalita kanina sa harap nila mama at ngumiti ito na para bang may masamang plano...
"Raiven!!! Bakit ka lumabas??!!! Tumakbo ka na!!! "- pagsisigaw nila mama at papa ano bang nangyayari bakit ang daming patay dito h-hindi ko makayanan ang amoy ng dugo....
"u have to say ur goodbyes now"- narinig kung sabi ng lalaki at ang mga itim na matutulis na bagay na nakapaligid sa kanya ay nagsimula ng umataki sa akin ...
"m-mama!!! Papa!!! "- sigaw ko nakita ko na tumakbo sila papalapit sa akin sa ng nakita kong na tamaan si papa kagaya ng mga bagay na aataki sa akin napapikit nalang ako at hinintay na tumama sa akin ang mga matutulis na bagay na iyon ng wala akong naramdaman na tumama sa akin hanggang sa narinig ko nalang si papa...
"Alexa!!!!!! Noooo!!!!!!!!!!!!!!! "- ng maimulat ko ang mga mata ko mama puno ng sugat ang katawan niya at nas malala ang natamo niyang sugat sa may dibdib ng hawakan niya ako sa pisngi hindi ako makagalaw at makapagsalita ang tanging magawa ko ay lumuha...
"shh. Wag kang umiyak Raiven be strong be a strong boy for mama"- nakangiti siya kahit na sa mga natamo niyang sugat at mabilis na nakaabot sa amin si papa na agad na inalalayan si mama...
"Alexa!! No. No be strong here drink my blood "- sabi papa kay mama...
"K-Kyle hindi na rin ako magtatagal hindi na gumagaling ang sugat ko dahil sa kapangyarihan ni Zero a-alagaan niyo ang isat isa ha"- sabi ni mama kay papa at hinawakan ito sa pisngi gusto kung yakapin si mama pero hindi ako makagalaw napahawak nalang ako sa pisngi ko ramdam ko pa rin ang mainit na kamay ni mama...
"Ano ba Alexa huwag kang magsalita ng ganyan...magbabayad ka Zero!!! "- sigaw ni papa na ngayon ko lang nakitang lumuha at alalang alala kay mama...
"Kyle wag mong kakalimutan na mahal na mahal ko kayo at kayo lang ang minahal ko ng todo tandaan niyo yan"- pagkasabi non ni mama napaluwa siya ng dugo at bumitaw ito sa pagkakahawak ni papa sa kamay niya..
"Alexa??!!!!!Alexa !!!!!! Hindi pwede to!!!!!! "- napaiyak na rin ako si mama wal na siya si mama bakit bakit!!!!! Ang papa ko na palagi kung nakikitang masaya kasama si mama ay ngayon ay lumuluha at nagsisigaw sa galit....
"Zero!!!!!!!! "- hindi ko siya mapapatawad sa ginawa niya kay mama si mama wala na siya si mama ang pinakamamahal kung mama ay wala at isa lang ang may kasalan non si Zero....
"Your have ur mother's eyes"- Zero at humanda ito sa paglalaban...
Kyle's P. O. V::
Hindi wala na si Alexa bakit bakit siya pa ang kailangang mawala..... Ng makita ko si Raiven na papalapit kay Zero habang nakayuko ito..."Raiven!!! Lumayo ka sa kanya!!! "- pagsisigaw ko please makinig ka sa akin anak...
"si mama, si mama, wala na siya at ikaw ang may kasalanan ng lahat!!!!!!!!!!!!!!!!!ahhhhh!!!!!!! "- sa pagsigaw ni Raiven ay pumula ang mga mata niya mas mapula pa ito sa amin ni Alexa at biglang lalong lumakas ang hangin sa paligid.... Ngayon ko lang nakitang ganito si Raiven...
"u can't kill me yet boy"- Zero...
"si mama, si mama!!!! "- pagsisigaw ni Raiven wala siya sa tamang pag iisip kung hindi ko siya mapipigilan masisira niya ang buong lugar na ito sa isang iglap lamang...
"Raiven!!! "- nahuli nako ng maitaas ni Raiven ang kanan niyang kamay ay sumabog nalag si Zero sa isang iglap pero hindi pa rin tumigil si Raiven umiiyak siya at wala sa tamang pag iisip Alexa tulungan mo ako...
"Raiven!!!! Its okay its okay shh.. Shh"- ng makalapit sa kanya at niyakap siya bumalik sa normal ang lakas ng hangin pero maraming nasira sa paligid pati ang bahay ay nawasak sa lakas ng kapangyarihan ni Raiven...
"si mama, papa si mama wala na siya"- tumingin sa akin si Raiven habang lumuluha... Oh Alexa bakit ikaw pa bakit ikaw pa ang nawala!!!
"alam ko Raiven"- at niyakap siya ng mahigpit " alam kung nasa magandang lugar na ang mama mo"- Alexa hindi ko makakayanan na maging matatag kung wala ka sa tabi ko Alexa!!!!!!
BINABASA MO ANG
Vampire Blood [ UNDER MAJOR EDITION ]
VampireHighest rank #7 po ang story kong ito A simple girl living a simple life, her name is Alexandra Knight. Isang ulila kaya sa tita niya na lamang siya tumitira may pamanang iniwan ang parents niya sa umpisa palang mayaman dapat siya pero lahat ng lu...