CARL'S POVSalamat Miss author, at may POV na rin ako sa storyang to.
Hindi namin namalayan na nakabalik na pala si Kyle. E, kasi nag eensayo kami ni James ng fencing nang dumating si Kyle.
Muntik pa namin siya matamaan ng espada mabuti at na ilagan niya nabitawan kasi ni James ang espada tatanga tanga kasi.
" What the hell?! " asik ni Kyle.
Crap, this is bad. Tiningnan ko si James na parang wala lang sa kaniya ang nangyari.
" Ayos ka lang ba Kyle? " tanong ni Alexa kay Kyle.
" Yeah, its nothing " humarap si Kyle at binigyan kami nang masamang tingin.
Nakakatakot kung alam niyo lang magalit yang si Kyle. Naku, magtago nalang kayo.
" Alexa babe!! " tawag ko kay Alexa. Tumakbo ako at niyakap siya binaliwa ko nalang si Kyle pagbibigyan niya kami ngayon kasi nandito si Alexa.
" Carl, anong babe pinagsabihan na kita na 'wag mo ko tatawaging babe!! " pinagalitan na naman ako ni Alexa nakaligtas nga ako kay Kyle, e nandito naman si Alexa.
" Oo, na kasi boyfriend mo si Kyle okay "sabi ko at umupo nalang sa couch.
Nakita kong namula ng bahagya si Alexa. Lakas ng tama nitong ni Kyle ah.
ALEXA'S POV
Ewan ko ba kung ano ang nakain nitong ni Carl. Paano ba naman sinabing boyfriend ko itong si Kyle hindi ba pwedeng friends muna.
Nasa sala lang kami nanatili. Grabe, buong bahay na ata namin ito sa sobrang maaliwalas nito.
" Ano, laro tayo truth or dare?? Sino sasali? "pagtatanong ni Carl sa amin sa kawalan.
" Oo, ba game ako dyan " akalain mo may tinatago rin palang kakulitan itong si Kei. Pero kung titingnan napaka seryoso at perfectionist na tao.
" Ako din!! " wika ko.
" Teka, Kyle at James ayaw niyo?? " pagtatanong ko habang hinarap sila at naghihintay sa isasagot nila.
" Pass " maikling sagot ni James.
Pero hinila naman siya ni Carl at pinaupo sa circle.
" Kyle ikaw? " tanong ni Kei habang hawak hawak niya ang bote na gagamitin namin.
" A-Y-A-W ko" walang ganang tugon ni Kyle.
" Ayaw mo lang matalo "sabi ko at kinuha kay Kei ang bote at nilalaro ito.
" Anong sabi mo?? " pagtatanong ni Kyle.
And a smirk plastered on his face."You heard me, kaya hindi ko na kailangang ulitin pa " sabi ko at hinarap siya while my arm cross.
" Spin it" pag uutos niya.
HAHAHA, I guess my plan work.
" First, kung sino ang matuturo sa cap ng bote siya ang tatanungin o uutusan ng kaharap niya na tao siya ang magtatanong o mag uutos ayos ba?? " pagtatanong ko sa kanila matapos kong maipaliwanag ang mechanics ng game.
" Okay game, spin it "sabi ni Carl halata na excited ang lalaking to ah.
Ang unang naturo ay si Carl ang magtatanong ay si Kei ayos to ah. Pero,
hindi namin marinig kasi nagbubulungan sila fufu ang daya nila.Ano naman kaya ang pinag usapan nila?
BINABASA MO ANG
Vampire Blood [ UNDER MAJOR EDITION ]
VampirHighest rank #7 po ang story kong ito A simple girl living a simple life, her name is Alexandra Knight. Isang ulila kaya sa tita niya na lamang siya tumitira may pamanang iniwan ang parents niya sa umpisa palang mayaman dapat siya pero lahat ng lu...