Alexa's P. O. V::
Bakit ganito ang nararamdaman ko i feel normal ni wala man lang nagbago sa physical na anyo ko only just a little pumuti lang ako that's all..."hayy.. Tita,Mich sana masaya na kayo kung nasan man kayo ngayon salamat sa lahat"- nakahiga lang ako sa malaki kung kama simula noon nandito nako nakatira kanila Kyle nahihiya na nga ako eh mukhang abuso na yata ako pero nagpapasalamat pa rin ako sa kanila dahil sa akin nilalayuan na ang pamilya nila Kyle....
"u do smell lovely "- nagulat ng may nagsalita bigla tiningnan ko sa may pinto i search the whole room pero wala namang tao guni guni ko lang ba ata yon??
"the cursed Princess "- ulit ay narinig ko na naman ang boses ng isang lalaki Cursed Princess?? Ngayon ay may biglang humawak sa wrist ko isa siyang matandang lalaki pero pulang pula ang mga mata niya..
"a-anong kailangan niyo sa-" bago ko pa man namalayan hinagis ako ng lalaki dahilan na tumama ako sa salamin...
**cough**cough
D-dugo?? Bakit masakit sa may tiyan ko?? Ng makita isang nabasag na salamin ang nakatusok dito....
"ahhh!!!!! Please maaw-" mangiyak ngiyak kung sabi pero mabilis siya na nakapunta sa harapan ko at tinabunan ang aking bibig dali dali niya akong binuhat ng walang pag aalala na may sugat ako pilit kung sumigaw at pumiglas sa pagkakabuhat niya sa akin pero hindi ko magawa Kyle tulong nasan ka ba??!!
Kyle's P. O. V::
Kanina pa hindi bumababa si Alexa sa kwarto niya ng bigla akong nakaamoy ng pamilyar na amoy hindi ako nagkakamali siya nga agad agad akong pumunta sa kwarto ni Alexa pero ang bumungad lamang sa akin ay basag na salamin at dugo... Dugo ito ni Alexa damn it!!!!"Kyle nandito siya"- wika ni James..
"damn it!!! We have to go and save her"- dagdag pa ni James kilalang kilala ni James ang kumuha kay Alexa walang iba ang papa ni James pero bakit niya to ginawa??
"Kyle we'll go"- I just nod in return kanila mom and dad mabilis naming tinungo ang council isa itong mansion na nakatayo for 400 years no wonder all of them are old...
"no one can enter "- humarang ang isa sa mga magaling nilang tagabantay sa amin isa pa lamang siyang bata pero kilala na siya na pumapatay sa mga bampira na walang business sa council...
"bite me"- Carl said and his eyes start to turn red and fire start to appear in his surroundings...
"A royal vampire who controls fire tsk such a waste"- the boy didn't even bother to fight Carl instead he look at my mom and dad...
"i wish to fight u your majesties "- he then bow at my parents..
"well a brave one here"- we don't have time for this i can't leave Alexa alone..
Nagsimula ng umataki ang bata kay mom all his attacks was not reaching her not even a scratch on her...
"ahhh!!! "- sigaw ng bata at umataki ulit oh no his in trouble his going to die pipigilan ko na sana si Mama sa gagawin niya pero pinigilan ako ni papa...
"i don't know if ur brave or fool enough to challenge me into a fight who ever hurt my dear Alexa shall be punish"- nagulat ako ng biglang lumakas ang hangin at nagbago ang aura ni mama her lust to kill ay ramdam namin ngayon pati sila Carl ay napaatras sa lakas ng kapangyarihang inilalabas ni mama hindi na sumugod ang bata pa napaluhod ito sa takot kahit na nasa malayo siya ay nasusugatan pa rin siya sa lakas ng aura na pinalabas ni mama kanina lang...
"Kyle pumasok na kayo kami na ang bahala"- pagkasabi non ni dad pumasok na kami kaagad ng makarating kami sa hall kung saan nag-iipon ipon ang mga taga council ay halos patay na lahat
a-anong nangyayari dito??"they've been poisoned "- Kei..
"yep their dead alright "- Carl..
"nasan si Alexa?? "- pagtatanong ko kaya nilibot namin ang buong room pero wala pa rin ang nakakapagtaka bakit wala ang papa ni James dito ngayon..
"Sa underground Kyle "- Pagkasabi non ni Kei ay dumaretso kami doon dito nilalagay ang mga bagay na parte ng experiment ng mga taga counsel pati mga bampira ay ginagawa nilang experiment subject mali sana ang iniisip wag naman sana...
"hindi naman siguro si Alexa ay ginawang experiment sub-" i grab Carl sa kwelo bago pa man niya matapos ang sasabihin nito...
"we have to hurry baka kung ano ang gawin ng lalaking yon kay Alexa "- oo nga pala hindi nga pala matiis ni James na tumagal dito nilibot malamansion na laboratoryo ng isang bagay ang nakakuha ng atensyon namin lahat...
"A-Alexa!!!!!! "-
________________________
Ano nga ba ang bagay na yon??
Find out soon po salamat po talaga sa mga votes niyo love u all **mwuah**mwuah**🙏🙏🙏👋👋👋👋
Hello dyan sa inyo kung sino po ang mga silent readers ko dyan paramdam kayo para po naman masaya...Sige po hintayin niyo ang sunod kung pag update....
BINABASA MO ANG
Vampire Blood [ UNDER MAJOR EDITION ]
VampireHighest rank #7 po ang story kong ito A simple girl living a simple life, her name is Alexandra Knight. Isang ulila kaya sa tita niya na lamang siya tumitira may pamanang iniwan ang parents niya sa umpisa palang mayaman dapat siya pero lahat ng lu...