Chapter 6 ♥️ Affection

29.2K 759 10
                                    

ALEXA'S POV

Nagising ako sa sinag na pumapasok mula sa bintana. Sa pagkakaalala ko nandito si Kyle. After that, wala nakong maalala.

Don't tell may nangyari sa amin. JUSKO! 
Over my sexy body, bata pa ko.

Kahit anong gawin kong pag iisip hindi ko maalala. Bakit kaya ganoon? Matapos kong makapaghanda ay bumaba na ko.

" Oh, Alexa kumain kana at mal-late na kayo " bungad ni tita .

Kumain lang kami ng tahimik palagi namang ganito boring . Pagkatapos naming kumain nang napaka mahal kung pinsan dumiretso na kami sa school.

Nang makarating kami sa school dumiretso nako sa locker area.

KYLE'S POV

The moment I saw Alexa, as I was approaching her someone block my way.

" Hi Kyle, I'm Mich you see I'm in love with you since the day you transfer here " I just look at her while she said those words to me.

She smells like trash to me not like Alexa. She smells like rose, like a rare one you barely can't see it in any places and that's like Alexa. Unlike her, she looks desperate to get my attention.

I couldn't help but sigh with people like her kind.

" I'm sorry. I don't like you " I didn't even bother looking back at her as I said those words.


ALEXA'S POV

Habang naglalakad ako sa hallway napansin ko ang mga tao sa paligid na nagbubulungan.

Problema nila? May dumi ba ko sa mukha? Hindi ko tuloy mapigilang mailang. Habang abala ako sa pag aayos sa sarili may narinig akong tumatawag sa akin.

" Hi babe " nang sabihin iyon ni Kyle nagulat ako. Mas lalo pang lumakas ang mga bulungan. Naman oh, ito talagang si Kyle.

Paano kong patayin ako ng mga fans niya. Kung makatingin ang iba sa akin ngayon halos gusto na nila akong paslangin.

" Babe ka dyan suntok gusto mo "pagtataray ko sa kaniya.

" Why, you don't like it?  " talaga naman oh.

"Ahm, e kasi-" hindi ko na natapos  ang sasabihin ko nang ilapit niya ang mukha niya.

" What? " pagtatanong niya.

"W-Wala, tara na nga " pag-iiba ko ng topiko. Nagulat ako ng akbayan niya ako bigla.

-//////-

Pagdating namin sa classroom, animo'y dinaanan ng bagyo. Idagdag mo pa ang mga kaklase naming para bang nakawala sa hawla.

Tahimik lang akong umupo sa upuan ko. Pag isip isip ko, gusto ba ako ni Kyle? Imposible naman na magkakagusto siya sa isang katulad ko no.

Ang tanong gusto ko na ba siya? Aba sino namang hindi magkakagusto sa kaniya. Halos perpekto na ang lalaking iyon. Pero may kakaiba akong nakikita sa kaniya hindi ko rin mapaliwanag.

Kailangan ko na talagang pag isipan baka kasi nagkakamali lang ako.

Baka, nadadala lang ako sa mga nangyayari.

Kyle Walker, ano ba talaga ang nakita ko sayo at nagkakaganito ako.

Vampire Blood [ UNDER MAJOR EDITION ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon