Alexa's P. O. V::
Kakagising ko palang at ang unang nakita ko sa pagmulat ko si Kyle oo nga pala nahihiya man akong sabihin pero may nangyari na sa amin ang ganda niya talagang pagmasdan and its been two days since we got married oh diba ang bilis eh sabi ni miss author eh..A/N: hehehe wag ka ng magreklamo oh siya ipagpatuloy na natin ang kwento charot..
"done checking me love?? "- sabi ni Kyle habang nakamulat ang isa niyang mata at hinila ako papalapit sa kanya inayos ko ang kumot na nagsisilbing tabon ko sa katawan...
"akala mo naman hindi ko pa nakita yan"- sabi ni Kyle kaya hindi ko mapigilang mamula...
"Pinasaya mo ko Alexa alam mo ba yon"- sabi ni Kyle at hinalikan ako hanggang sa napagtantuan ko na we were kissing each other passionately...
"i love u "- sabi ni Kyle sa gitna ng paghahalikan namin..
"i love u too"- sabi ko at tumayo na..
"maliligo na ko maligo kana rin"- sabi ko at papasok na sana sa bathroom ng yakapin ako ni Kyle mula sa likuran ko ...
"gusto mo sabay na tayo eh"- dahil sa sinabi niya ramdam ko na umiinit ang pisngi ko fufu naman..
"maligo ka ng sayo no"- at pumasok nako hayy ang swerte ko kay Kyle at swerte rin siya dahil siya ang first ever boyfriend ko kyaahh naman oh kinikilig ako to the bones...
Kyle's P. O. V::
Naligo na rin ako napapasaya talaga ko lage ni Alexa kahit na simpleng bagay lang ang gawin niya and now that she's my wife i want everything to be perfect..."Your majesty nakahanda na ang damit niyo"- narinig kung sabi ni Kei oo siya minsan ang tumatrabaho ng ganitong mga bagay kahit na sinabihan ko na siya...
"tsk.. Enough with the formality Kei"- i said and pick up the clothes and start to change in my walk in closet...
"masasanay ka rin naman Your majesty "- nandito rin pala si Carl ilang saglit lang at natapos na kung magbihis inaayos ko nalang ang buhok ko and checking my outfit and im done...
"looks like someone has a perfect night "- pagbibiro ni James...
"tsk... "- ako...
"breakfast is ready kaya let's go"- pagyaya ni Carl kaya sumunod nako nakita ko rin si Alexa na papunta na rin sa hall kaya sabay sabay na kaming pumunta pagpasok namin as usual nandito na sila mama at papa...
"shall we eat?? "- pagtatanong ni mama at nag nod lang kaming lahat nagsimula namang magserve ng mga pagkain ang mga maids and they start to pour as well u know blood we need it...
"so magkakaapo na ba kami?? "- nabigla kaming dalawa ni Alexa muntik na ring maluwa ni Alexa ang iniinom niya habang sila Carl at ang iba nagpipigil ng tawa...
"ahm maghintay lang kayo ma"- sabi ko at nagpatuloy nalang sa pagkain kahit kailan talaga oh...
Alexa's P. O. V::
Grabe sila tita hindi pa nga ako nabubuntis apo na kaagad nako.. Nga pala wala si Kuya dahil alam niyo na busy sa pamumuno ng kaharian namin mabilis lang natapos ang pagkain namin at ngayon napag isipan ko kasing maglakad lakad muna sumama na rin si Kyle sa akin at napadpad kami sa garden..."ang ganda talaga dito"- sabi ko at umupo sa isang bench...
"pero ikaw lang ang maganda para sa akin"- hala ano raw fufu kinikilig tuloy ako..
"sos.. Kyle gusto ko kapag may baby na tayo na maranasan niyang mabuhay ng masaya kagaya ng sayang nararanasan ko simula ng makilala kita"- drama na ba eh yun naman talaga ng totoo isinandal ni Kyle ang ulo ko sa balikat niya....
"if that's what you want we will always at their side"- pagrereassure ni Kyle sa akin ganito pala kapag may asawa na nagiging matured ka bigla....
"excited na talaga sila tita at tito no "- sabi ko natawa nalang si Kyle...
"hindi nga halata eh nagpagawa na sila ng kwarto para sa magiging anak natin and they all got the stuffs ready ganyan talaga sila"- hehehe hindi nga talaga halata no...
"hindi natin sila masisi "- sabi ko hayy sana tuloy tuloy natong buhay kung ganito....
"akin ka lang Alexa don't ever leave my side again pinipilit ko na nga lang ang sarili ko to do my best until i see u again ng maghiwalay tayo"- at hinalikan niya ako sa noo ko nako ang drama yata ng asawa ko ah...
"nako ikaw talaga oo sayong sayo nako no at hinding hindi na tayo maghihiwalay pa"- u never fail to make me happy Kyle u don't know how much I love u...
A/N: sana po ay nagustuhan niyo salamat po sa pagvote at pagbabasa ng stories ko i promise to make great stories po para magustuhan niyo...
PS: expected po na maraming typo error dahil unedited po ang story nato...
Gomawo!! 🙏🙏🙏
Saranghae minna-san👋👋👋
BINABASA MO ANG
Vampire Blood [ UNDER MAJOR EDITION ]
VampireHighest rank #7 po ang story kong ito A simple girl living a simple life, her name is Alexandra Knight. Isang ulila kaya sa tita niya na lamang siya tumitira may pamanang iniwan ang parents niya sa umpisa palang mayaman dapat siya pero lahat ng lu...