Marco's Pov
NAHABOL KO NA LANG ng tingin si Dianna . hila -hila ito ng kanyang kaibigan.
wala akong alam tungkol sa dalaga maliban sa scholar ito ng school,well hindi naman ito pinag aaksyahan ng oras ng kahit sino. maliban na lang sa palage itong binubully ng ilang mga studyante .
"whoah ! dude wag mong sabihing interested ka kay Ms.Brain?" . sabi ni alexis .
"NO? ". kinunutan ko sila ng noo. lahat sila matamang nakatitig sa akin .
"i bet mukang palaban yun pare . akalain mo mukhang type ka nya? as in type ka nyang asarin !" thirdy said. nagtawanan ang tatlong bugok ..
barkada ko na sila since high school , si thirdy,alexis and jerome . pare-pareho kameng nanggaling sa mayamang pamilya . mga stockholders ang parents ng mga ito sa school na pag mamay-ari ni papa .
"i don't go with that kind of women . did you see her hair ? daig pa ang alambre , pano na lang kapag nasa kama kame? e di para akong nakahawak sa adobe ! . sabay sabay kameng naghalakhakan. hindi sa minamaliit ko ang dalaga,maganda naman ito . simple lang ang ayos ..but she have a pair of dark beautiful eyes, para pa nga akong nahihipnotismo sa tuwing tititigan nya ako .
"hi Marco ... you're here pala?kanina pa kita hinahanap.!." hindi ko namalayan na nakalapit na pala sa amin si helena . she was the Campus Queen . the beauty but brainless . my favorite past time, ngumisi aKo sa kanya at tinapik ang pwet nya .
nanlaki ang mata nito sa ginawa ko .
"nice ass nakakagigil ! so mamaya? sa pad ko?" i whispered to her .
namula ito sa sinabi ko . hindi lang ilang beses ko itong naikama,hindi ko na nga ata sila mabilang .
"ok . See you then." turan nito .
"you can go now !. " yun lang at umalis na ito . Ganun lang kadali itong makuha ni ka man lang pagpapawisan.
"iba talaga ang karisma mo sa mga chicks pare . kapag nagsawa ka na sa kanya ibalato mo naman sa akin . haha" biro ni jerome . hindi naman kame nagsesereyoso sa babae . unless makakita ako ng katulad ni mom.
they are perfect match hindi maarte hindi socialize at hindi mahilig sa partys and bam bam bam.
"lets go man ! may practice pa tayo ! " niyaya na kame ni alexis,practice game ngayon dahil may laban pa kame sa ibang school sa susunod na araw .
i nodded . tumayo na ako at sabay sabay na kameng nagpunta sa basketbal gym .
***
Dianna's Pov
"Nay nandito na po ako" sigaw ko pagkapasok ko ng bahay, hindi na sumama sa loob si ayana may pupuntahan pa daw kase itong isang botique sa mall as usual magshoshopping na naman ito ng walang humpay ..