Kabanata 13

10.8K 283 6
                                    


ISANG LINGGO na ang nakararaan simula nung huli kameng magkita ni Marco . iwas dito iwas doon ang ginawa ko . kapag malapit na ito lumiliko na agad ako . para kameng naglalaro ng taGuan at lage itong asar talo . palageng busangot ang mukha at mukhang aburido .



ano sya sinuswerte?
nakuha na nga nya ang cherry ko tapos hahabulin nya pa ako ! mamatay sya sa kahahabol ! bwahaha!


nakauwe na rin si tatay sa bahay pero hindi na ito katulad ng dati . hindi na sya pwedeng mag trabaho katulad ng noon. kahit hindi magsalita si nanay nararamdaman ko nahihirapan sya , dalawa na kameng binubuhay nya . ayaw naman akong patigilin sa pag aaral . palage nitong sinasabi ok lang sya . hindi nahihirapan . kesyo sanay daw sya etchetera etchetera !



napatago ako bigla ng mamataan ko si Marco malapit sa Hallway ng papasukan kong subject .




oooops! umatras ako at kumaripas ng takbo . nakita kong bigla din itong pumihit at tumakbo pero hindi sa direksyon ko . san pupunya yung unggoy na yun?




nakita nya kaya ako?
hindi siguro . sa ibang direksyon e...




lakad takbo ang ginawa ko. palingon lingon ako kung saan saan . patay ako nito kapag nahuli ako ! shemay!




lumiko ako papunta sa may C.r at doon balak magtago . pero sabi nga nila the more you hate the more you love dahil bigla na lang may mga kamay na nagtakip sa bibig ko at humila sa akin papunta sa men's room at dinala sa isa sa mga cubicle nito .





amoy pa lang ulam na ! este kilala ko na pala ! si Marco at nakabusangot ang mukha nito!


oh em gee!
em so ded na talaga !
rape ito ! rape !



"kumusta naman ang pagtatago mo sa akin ng isang linggo dianna? nag enjoy ka ba?" ngumisi ito at hinalikan ang tenga ko. awwww ! parang nabasag ang lungs ko sa halik na yun !



"a-hhhh. e k-kase ano . yung ano kase ." kandautal na sabi ko. pano ko ba ipapaliwanag na pinagtataguan ko sya baka umusok ang ilong nito kapag sinabi kung absent ako lage na hindi naman totoo.




"ano yun dianna? " malambing na turan nito .


i felt hot when he pull me closer to him . halos nakayakap na kame sa isat isa kaya ramdam na ramdam ko ang nagkikiskisan nameng paibaba. na aarouse ba ito? para kaseng may baril na nakatutok sa tyan ko!


"did you feel that dianna?"



"y-yes .. " im afraid of myself dahil baka ipagkanulo ko ang sarili ko na naman. i can't resist his charm ! his really that handsome !. "please let me go..baka may makakita sa atin dito ?" bulong ko .




lima ang cubicle sa loob at nasa pinakadulo kame at pag nahuli kame dito patay na naman ang peg ko sa madlang tao .
kumalabog ang pinto ng c.r at may mga pumasok na kalalakihan . sinamantala ni Marco yun para hindi ako makapagsalita o makasigaw. binuksan nito ang blouse ko at ipinasok ang kamay habang hinahalikan ako ng marahan. kinagat ko ng mariin ang labi ko para hindi umungol . ingat na ingat itong makagawa ng ingay at kaluskos .



mabilisang nakaw na sandali ito. mukang hindi pa umaayon ang lahat sa akin dahil may mga tumambay pa sa loob ng c.r . ohhhh! para akong nagdidiliryo ng ibaba ni Marco ang panty ko ng ganun kadali. naka uniform kame at nagkataon pa na lagpas tuhod lang ang palda ko. nilaro laro pa nito sandali ang perlas ko kaya halos bumaon na ang kuko ko sa likod nya . nakatayo lang kame at nakasandal ako sa pader. he was ready to take me . his hardness makes me more wet and wet .



"please.... " bulong ko. hindi ko na talaga kaya at gusto ko ng maramdaman ang sandata nya sa akin . i can't explain but i felt more of him . i need him badly!
itinaas nito ang isang hita ko at isinampay sa hita nya . nakataas ang isang paa nito sa bowl habang unti unting nag eentrance sa loob . ko ! god ! oh ! hindi na ito katulad ng unang beses dahil wala na ang sakit. i can feel him inside my body .para akong kinikiliti sa bawat pag ulos nito . wala na kameng pakielam sa paligid basta ang mahalaga maibsan namen ang kasabikan sa isa't isa . idinikit nito lalo ang balakang ko sa kanya at pinanggigilan ang mga hita ko.




"fuck dianna . your so tight !. im going to come out ! " he whispered on my ear . hinila nito pababa ang buhok ko para mapatingala ako at hinalikan ng mas mariin when he reach his climax. .
pangalawang beses na nyang ishinoshoot sa loob . baka mabuntis ako nito sa ginagawa ng lalaking ito . ibinaon nito ang mukha sa balikat ko at iziniper ang pants nya . itinaas ko ang panty ko at inayos damit ko . i can't believe nagmake out kame sa loob ng men's room . i looked at Marco's face at nakangisi ito sa akin . my cheeks turn red at tumalikod ako sa kanya paharap sa pader . niyakap ako nito at isinampay ang baba sa balikat ko. hiyang hiya ako sa sarili ko ng dahil sa ngyari . parang wala na rin akong pinagkaiba sa mga bitche's na game kahit saan !





hindi na ito rape dahil pumayag na ako. sinapo ko ang mukha ko . may tao pa rin sa labas kaya napaka akward ng pwesto namen sa loob ng cubicle. iniharap ako ni Marco sa kanya at inalis ang mga palad kong nakasapo sa aking mukha . he stared at me for a while and kiss me with passion . . niyakap nya ako ng mahigpit at tsaka may ibinulong ...


my eyes widen at napatingala ako sa puting kisame . totoo ba talaga ang sinabi nya? o niloloko lang ako nito?


nakahinga kame pareho ng maluwag ng maglabasan na ang mga tao sa c.r kaya hinila agad ako ni marko palabas at nagmamadaling lumayo sa lugar na yun .. wala pa rin akong imik dahil sa sinabi nito . dapat ba akong matuwa?




pinagdikit nito ang mga kamay namen at marahang naglakad sa hallway . lahat ng mga studyante nakatingin na sa amin specially mga girls ,yung iba nakataas ang kilay at ang mas marami ay masama ang tingin! thats because si Marco ang kasama ko !


binawi ko ang kamay ko pero hinila nya ulit ito.




"don't mind them ...." he said before he smile . thats a real smile . nagbago na ba talaga ang lalaking ito dahil one week kameng hindi nagkita ? well his different now hindi na ito katulad ng dati na malakas mang asar!



"s-saan tayo pupunta? " tanong ko . paliko kame papunta sa parking lot at hindi nga ako nagkamali ng tumapat kame sa kotse nya.




"home ! will talk later ." he said at pinapasok ako sa loob ng sasakyan bago ito umikot sa kabila at pinaandar ang lamborghini nya . magkano kaya to?



home?
mag uusap daw kame ? ano bang pag uusapan namen? yun bang sinabi nya kani kani lang? napasulyap ako sa gawi nya at biglang nailang . nagbawi agad ako ng tingin ng sumulyap ito sa akin ng bahagya .. pinagkiskis ko ang aking mga palad dahil sa tensyon na aking nararamdaman ..

this is not good. i said to myself at tumingin sa labas ng bintana bago nagpakawala ng malalim na buntunghininga ...

I'm for SaleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon