Marco's Pov
i tricked the evil queen , i want to play her a little but that woman is such a bozzombass ! para atang nabasag ang bungo ko sa paghila nito sa akin . she didn't mind if i got hurt or not habang kinakaladkad ako sa isang paa. and fuck ! she pulled me on the bathroom na parang isa lang akong karne ng baboy! argh ! i'll make her pay for doing this !
i open my eyes and kiss her . i pressed her body towards mine and cupped her breast and gently squeezed it . shit ! the feeling is mutual . she kissed me back and then ....
pak!!
"OUCHH!!! DAMM IT ! what the hell?" . i screamed in pain .
pinanlakihan ako nito ng mata and then punch me again .
"You manyak! pervert ! asshole ! reypissttt !!! gorilla ! unggoy ! makati ! higad ! bastos!!" litanya nito.
"at gustong gusto mo naman ?" i smirked at bigla na lang akong pinagpapalo nito .
"hindi ka lasing ! pinaglalaruan mo lang ako ! bastard ! asshole !." para itong dragon na umuusok ang ilong sa galit . nginisihan ko sya at pinatay ang shower . basang basa na kame pareho at humahakab na sa damit nito ang sexy nitong katawan .
"Dianna hindi ako manyak at lalong hindi ako reypist . stop talking nonsense . i gave you a favor and let you have the money! so why are you acting like some kind of a manang even if we both know that you sell yourself in my biggest amount. you only after for my money ! !" i said .
natameme ito . pero dumampot ito na tuwalya at hinampas na naman sa akin .
"stop it ! fuck !"
"kasasabi mo lang sa akin kagabi na hindi mo ko type di ba? walanghiya ka ! ang kapal mo ! " she said in her angry voice .
hindi ko alam kung kelan ngyari but my day is not complete without seeing and being with her ..
***
Dianna's Pov
i can't believe pumayag ako sa gusto ng lalaking ito . hinampas ko ito ng hinampas hanggang sa magsawa ako .
"urgh ! i hate you ! "
"thank you . the feeling is mutual ! " he said at ngkibit ito ng balikat ." please let me change first . nilalamig na ako ! "
"pano naman ako? " i asked . at sumunod dito papunta sa cabinet . naghubad ito sa harapan ko at tumalikod na lang ako . my cheeks turn red at parang nahiya ako sa sarili ko . masyado na kameng relax sa isat isa at parang ordinaryong araw na lang ang simpleng pagbabangayan .
"dianna !! " untag nito.
"bak---" hindi ko na natapos ang sasabihin dahil naglanding ang damit nito sa mukha ko. "aww! kakasuhan na talaga kita ng harassment ! "
"so be it ! para malaman ng nanay mo ang totoo! he cast a wicked smile . at binato ko ito ng sandamakmak na irap.