dedicated to Tikatoko
Marco's Pov
i was at the back of the door when i heard her screaming and totally wrecking my house , a deep sigh come out sa sobrang inis na nararamdaman ko towards dianna ,
i don't feel guilty about her being lock up alone on the last floor , she deserves it ! she just pushed me to do it . i stay an hour at ipinasya kong umalis na sa likod ng pinto ng wala na akong naririnig na nababasag na gamit mula sa loob , dianna is a wreckless woman ! mas lalo pa atang lumala ang ugali nito ngayon !
i know it was my fault kung bakit nalaglag ang batang dinadadala nito. and that baby is supposed to be seven years old right now kung nabuhay lang sana ito. i really felt bad about losing the baby ! i regret everything i did on that day , i was stupid back then !
i cursed myself for not listening her explanation ,
i was blinded by my anger .
sinapo ko ang aking mukha ng tumulo ang aking mga luha . i love her until now ! i had sex with every woman i want but nobody can replace dianna, she was irreplacceble!i love everything in her . even though she hates me forever but i can't compare her to every woman na dumaan sa mga kamay ko , i only lust for dianna , i like her guts before not until i ruined everything .
if time can change babaguhin ko lahat ng pangyayari sa nakaraan , i decided to walk through my office dahil ang nasa pinaka dulong floor ay unit na sadyang ipinasadya ko pang ipagawa sa mismong itaas ng Imperial empire kung saan nakakulong si dianna.
its almost 9 Am at marami ng Tao sa opisina , ni hindi man lang ako nakapaligo o nakapagpalit ng damit ng dahil kay dianna ,
nadatnan kung nakatungo si sheena sa table nya at may binubutingting ito sa lamesa. nagulat pa ito ng makita akong nakamasid sa ginagawa nya.
"ah goodmorning ," bati nito , Sir may bisita po kayo sa loob "
nangunot ang noo ko ng maisip kung sinong bibisita sa akin ng ganito kaaga , hindi ko na nakuhang itanong sa sekretarya ko kung sino ang nasa loob at dumiretso na lang ako sa pintuan at binuksan ito..
iniikot ko ang paningin and i saw my cousin on my chair , he was sitting paharap sa pinto at saDyang iniintay talaga ako , kumulo bigla ang dugo ko ng maalala ang ngyari kagabi kung saan ko natagpuan si dianna at nagpapakalasing ,siguradong kung hindi ko nakita ang babaeng yun ,i'm sure maraming magkakandarapang iuwe si dianna at pagsamantalahan ang kahinaan nito ng mga lalakeng mula sa lugar na yun .
inihagis ko ang coat ko sa sofa at nakipagtagisan ng titigan kay blake .
"where is dianna? " agad na tanong nito.