Kabanata 21

10.9K 281 6
                                    




Marco's Pov

"what is the meaning of this Marco? you kiss this woman in front of the press ! she's your cousin's wife for god sake !" angry tone of my father was hitting all over my office . i lift my lips up at nakipaglaban ng titigan kay Renato . i saw the picture of me and dianna on the news paper . it was rare photos of me kissing her at the party! that bitch ! she's really pissing me off!



"i can't see any problem with that dad ! what's the matter?" patay malisya kong tanong .





"how many time 's do i have to tell you Marco grow up! ashamed of yourself ! palage mong kinakaladkad ang pangalan naten sa publiko! kelan ka ba magtitino?"





"kapag hindi ka na nakikialam sa buhay ko ! " galit na saad ko . how i hate him to ruin my relationship before with dianna . sa dalaga na rin mismo nanggaling na minaliit sya ni renato. hinamak at sinupalpalan ng pera para lang layuan ako . that's why my life is stock up. i messed up everything of their names and power could be ashamed. i only want dianna !





"marami pa kong gagawin dad ! just leave kung hindi naman importante yang sinasabi nyo! " i said.





"forget about her Marco ! don't do anything na ikahihiya kita sa lahat ng tao ! i'm warning you ! " sabi nito . nag iwan muna ito ng matalim na tingin bago lumabas ng opisina ko.






napasandal ako sa swival chair at hinilot ang sentido . i almost cursed dianna dahil sa pagsipa nito sa barangay ko. i thought nabasag na ito dahil hindi na ko na sasatisfy sa pakikipagsex kay Ayana. or sa kahit sino pang babae. wala namang problema pero simula ng bumalik si Dianna it start to happen .. my urge is only for her. kaya hindi ko napigilang halikan ito sa party at ipadama ang pagkasabik ko sa kanya . kapag naiisip ko ang babaeng yun nagkakaron ng masamang epekto sa katawan ko at naghahanap ng pwedeng lusutan o pampalipas oras. tsk! she grow into a beautiful woman . she looks stunning at the party . lalong gumanda ang katawan nito at hindi na sya flatchested. or maybe thats because of that bastard Blake !




maisip ko pa lang na kasiping nito si dianna sa kama all i want is to kick his ass and punch his face on the public para sa pang aagaw nito sa dianna ko. i shook my head para mabawasan ang inis na nararamdaman ko . niluwagan ko ang nectie na suot ko at huminga ng malalim .





kelangan kung gumawa ng paraan para makuha ulit si dianna by hook or by crook ! nagtipa ako sa cellphone at itinext ang mga kaibigan ko. i know they're busy about their career pero hindi pa naman humindi ang mga ito sa paanyaya ko.






nag reply isa isa ang mga ito.


sorry man ! i have a date tonight with carmie . - jerome



not now Marco . may chix ako dito sa pad - alexis





fuck man ! huwag kang magulo may ka sex ako ngayon ! - third



muntik ko ng maibato ang cellphone ko sa mga text ng tatlo . puro pambababae !
i guess mag isa na akong iinum ngayong gabi.






I'm for SaleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon