NAPANGANGA AKO ng makita kung pumapasok sa entrance ng school si Dianna, nakaladlad ang buhok at sumasabay sa galaw ang bagsak nitong buhok .
"easy men ! masyado kang ovious ! closed your mouth baka pasukan ng langaw yang bibig mo !" kantyaw ni alexis ,i stared at him and gave them a dangerous look !
"shut up !" i said .
i can't believe that the ugly duckling transform into a swan .
"you just saiD it yesterday ! she's not your type ! why are you looking to her like she's one of your sex object ?Balak mo ba syang idagdag sa mga collection mo marco?" jerome was standing right beside me .
Kumunot ang noo ko .
"you guys are sick ! i never mentioned that i like her now ! Where the hell is this coming from? ". nagpalitan ang mga ito ng tingin at sabay sabay ngumisi .
"ha-ha dude masyado ka namang seryoso . nagbibiro lang kame ! ." turan ni thirdy
who was sitting next to alexis ,andito kame sa gym para sa isang practice game .
i compose myself ng dumaan si Dianna sa hallway sa gilid ng gym.
"hi dianna . you look good today ! Yummy !" sigaw ni Jerome, lumingon ito sa amin and raise her hand to wave and hi along..
but when she look at me inirapan lang ako. .
"Mukhang naglilihi sayo si Dianna pare . dinedma ka na naman ! two down ! "Biro ni thirdy pero wala ako sa mood makipagbiruan ,nagbago aNg timpla ko at
nag init ang ulo .
"hindi ko type ang mga babaeng walang boobs !" sabi ko. Inaya ko na ang mga ito na magpractice ulit para lang matigil na sa pangangantyaw.
***
Dianna's Pov
Smile form in my lips ng makaisa ako kay Marco.
huh! ang kumag kaBog sa beauty ko ! buti nga .
Dirediretso lang ako sa hallway papunta sa classrom,malapit na sana ako ng biglang magsulputan ang tatlong ChaRlie's Bitches At hinarang ako. Si Helena at ang dalawa nitong nuknukan ng panget na julalay .
"Bitch !!!" helena screamed.
pinigilan ko ang sarili ko ,ayoko talaga ng gulo hangga't kaya kung umiwas , iiwas ako .
"i saw you flirTing with the four boys ! Marco is mine !." dugsong nito .
kumunot ang noo ko,isaksak ko kaya sa baga nya ang ulupong na yun !
"i don't know what you're talking about Helena . please .. if you'll excuse me may klase pa ako ." tatalikod na sana ako ng bigla nitong hilahin ang buhok ko,napa aray ako sa sakit . Ang bago kong hot oil na buhok ay nilalaspatangan na nito . ahhh!
breath in . breath out ! kelangan mong magpakahinahon Dianna .