Dianna's Pov
"Aray!" napangiwi ako sa pagkakabagsak sa sofa dahil sa tahasang paghagis sa akin ni Marco. argh! i really hate him ! nakita kong lumapit ito sa pinto at may kinukutingting sa passcode ng lock .
"just to make sure you won't escape . " sabi nito habang nagpipipindot pa rin .
what? ikukulong nya ba ako? oh no!
nagkukumahog akong tumayo sa sofa at patakbong tumungo sa pinto. humarap sa akin ito sabay ngumisi ."uuwe na ko Marco !" galit na saad ko . pinihit ko ang doorknob and he just let me do it by myself , pero hindi ko mabuksan ang pinto ! what the hell? sinipa ko ito at kinalampag pero bakal ang pinto at hindi basta -basta mabubuksan !
"don't even try dianna . pinapagod mo lang ang sarili mo ! "
" you monster! uuwe na ako . isusumbong kita kay blake ! "babala ko . pinulot ko ang bag na nalaglag sa sahig at hinanap ang cellphone ko. Marco is insane nababaliw na talaga sya ! "i'll call my husband right now ! ! idinial ko ang number ni blake pero hindi ko pa naididikit sa tenga ko ng hablutin ito ni Marco at ibato sa pinto. "what is your problem!"" i screamed.
"no baby ... it's just you and me tonight . ano bang isusumbong mo sa mahal kong pinsan ? na kinidnap kita? tsk! at anong ginagawa mo sa bar na yun? nagpapakalasing ka ng dis oras ng gabi? "
"wala kang pake!" nagtapang tapangan ako pero ang totoo nanlalambot na ang mga tuhod ko ng dahil sa lalaking ito. umatras ang isang paa ko ng unti unti itong lumapit sa akin habang tinatanggal ang botones ng polo nya . shit! it's like deja vu nung disiotso pa lang ako !
"are you going to r-rape me? " a small voice come out at napalunok ako sa nakahantad ng dibdib ni Marco. his sexy as ever !
"yes ! and no ! dahil magugustuhan mo ang gagawin naten ! " sabi nito bago pinaglandas ang daliri sa mga labi ko. napakislot ako sa sensasyong dumaloy sa damping yun. pero kailangan kong pigilan ang sarili ko para hindi mahulog sa bitag ni Marco. ayoko ng masaktan pa ulit . hindi na maaari .
umatras pa ulit ako at nasukol na sa pinto.
"don't fight dianna. . just make love to me! i miss you baby .." he whispered on my ear na lalong ikinabigla ko. nagtayuan na ata lahat ng balahibo ko sa katawan at parang kinikiliti ang tyan ko .
"Stop it Marco ! may asawa na ako !"
"the hell i care !" sigaw nito.
kinabig nito ang batok ko at mariing hinalikan . pinilit kong magpumiglas but Marco is strong ang hard na para bang isa lang akong piraso ng papel na madaling lamukusin.