Kabanata 6

11.8K 448 11
                                    

Dianna's Pov

"what? you dont like my offer? i bet wala ng bibili sayo ng mas malaking halaga kesa sa akin ." taas noo nitong pagmamalaki .

napanganga ako. ang kapal ng apog e!

hindi ko alam kung bakit ako sumama sa kumag na to sa condo unit nya . pwede naman akong tumakas pero kapag naiisip ko ang sitwasyon namen i can't even turn down his offer .

"ok kung ayaw mo e di ----"

"no ! no! no ! pumapayag na ko !" kinagat ko ng mariin ang labi ko para hindi maiyak . dahil siguradong pahihirapan ako ng impaktong to ng tatlong bwan . ngayon pa lang parang gusto ko ng magtago sa cabinet at hindi na lumabas pa kahit kelan .

"ok ! madali ka naman pa lang kausap e."

"i need the money !" inilahad ko ang mga palad ko .
napailing na lang ito at may pinirmahan sa isang papel atsaka inabot sa akin .
500,000 check. buong buo nitong ibibigay agad sa akin?

"pano ko malalamang hindi mo ko tatakasan ha dianna?" tanong nito bago umupo sa sofa.

"tutupad ako sa usapan marco . salamat!"

"aanhin mo ba ang pera?"

"wala ka na ron ! hindi kasama sa kontrata ang makialam sa buhay ko." umilap ang mata ko ng mariin nya akong titigan . nakaka intimidate ang mga titig nito . nanlalambot tuloy ang mga tuhod ko .

"magsisimula ka na ngayon dianna . now sit !" napaupo ako sa sinabi nito . "good girl ! play like a monkey dianna "

inirapan ko ito. "what? are you serious ."

"yes ! im waiting ! " ngumisi ito na parang demonyo.

"ayoko!" sabi ko.

"are you complaining dianna? don't forget pag aari kita!!"

i rolled my eyes and groaned in frustration . tumayo ako at ng pose na parang isang unggoy . "huho haha , hhuho hahha ! " sabi ko while my hand is on top of my head and the other one is shaking . i jump like a monkey , daig ko pa si kingkong sa ginagawa ko . this is shit ! sinulyapan ko si Marco at halos mahulog ito sa upuan sa katatawa . i cant believe ipagagawa nya sa akin ang bagay na yun . ano naman kaya sa susunod?

ng mahimasmasan ito para na itong tangang nakalupasay sa floor. pinipigil pa rin nitong matawa na lalong ikinairita ko.

"ok ok dianna . hindi ko alam kalahi mo pala si chita !! bagay sayong maging unggoy! . " nag isip pa ito.. and then snap his finger . kinabahan tuloy ako sa susunod nitong ipapagawa. tumitig ito atsaka nagsalita, " no more buts and complains dianna. gusto ko kapag kakausapin kita isa lang ang isasagot mo sa akin .ayokong marinig ang kahit anong sasabihin mo. i want you to be my pet . my kitty . do you know what cat always seys? "

"meow?" sabi ko . ugh ! this is too much ! now he wants me to be a cat . e kung kalmutin ko kaya ang mukha nya !

"i can't here you ..." pang-aasar pa lalo nito.

"meow ! meow ! meow ! i said in my angry tone . that man is a dick !! its pissing me off !

i smirked . laro pala ang gusto nya ha !

i started to take off my panties out of my dress and throw it to her face . yung ngisi nya biglang nawala . para itong nakalulon ng sawa ! i seductively looked at him and slowly walking towards him , my hips shaking . it felt akward but the alcohol making me easy. i'm still tipsy and kinda sleepy . i pressed myself to his body, make him hard on . i bit my lower lip . napahinga ito ng malalim .. i teased him with my banging sexy body , this is not good ! omg . i could feel his growing manhood in my stomach . i felt so wet down there .
. oh my ! parang ako ata ang mas nakakaramdam ng pagnanasa . i rubbed my sex to his crotch .
nahihilo na ko..

"ohh! your gonna pay for this ! " he hissed. before he kiss my lips i colapse at him.

""
".

***

Marco's Pov

napahilamos ako ng mukha.
i could feel my crotch is tighting . this is too bad ! parang napaka init sa paligid . kelangan ko na itong mailabas dahil siguradong sasakit lang ang puson ko magdamag ng dahil sa babaeng to . hinubad ko ang dress na suot nya . i saw nothing on her clothes . wala nga pala itong panty ng ibato sa akin ! lalo atang nanigas ang bataan ko . she was sleeping .hell no !! hindi ako ang tipo ng lalaking gumagahasa sa mga babaeng tulog . i cover her body with the blanket .. i undress myself and walk through the shower . i started to rubbed my shaft up and down .

"ahhh.." a soft moaned comes out .. i imagine dianna was giving me a blow . with her tight mouth . swallowing my dick ! ohhh" . fuck ! im going to burst .
i moved faster up and down until i reach my climax . a pleasant pleasure was swarming all around . pero mas lalo akong na dissapoint ng hindi pa rin humupa ang nararamdaman kong pagnanasa . i open the shower to lessen the hit , i looked down my stomach and i cant figure out why its still hard . i'm still turned on . ugh!

hell ! i'm going to kill that woman ! i swear i'll wrecked her pussy and fucked her to death ! she was giving me a hard time.

lumabas ako ng banyo at halos malaglag ang panga ko. dianna has no cover at all . she was naked in front of me and i can't bare it anymore . its making me more crazy ! her small breast that cup my hand . i can barely see her pussy . i submissively groaned in pain . lalo lang sumasakit ang puson ko !


lumapit ako dito to cover her again . she's a goddess sleeping naked to my bed . i step back bago pa ko mawala sa sarili . it's not the right time ! i know she's mine all alone . she was a virgin . kung ano man ang dahilan nito at ibinenta ang sarili i'm sure of it may mabigat itong dahilan . i pitty her .. she was after the money . hindi na ito nag iisip kung mapapasama sya o hindi . maliit na bagay lang para sa akin ang 500 thousand compare to our wealth . barya lang yun para sa akin ! gusto kong malaman kung bakit nya iyon nagawa . pero mas gusto nitong hindi sabihin . she was so soft and fragile . i know mas masakit sa parte nya ang desisyon nya . pano kung ibang tao ang nakabili sa kanya ? or mas worst lokohin sya after nyang maikama ! pano na lang ito?

fucking woman ! i hate her .

i lay down my back at my bed . malaki naman ang kama . hindi ako magpapaka gentleman na mahiga sa sofa para sa babaeng to . its my own bed and my own house . and she's mine too ! and i can do watever i want too ..

sinulyapan ko ito , she was peacefully asleep . i looked at her lucious lips . it was red and looks like tasted like sweet candies .

fuck !!

please no more fantasies !

tumalikod na ako pahiga sa kama at pumikit na rin..

i smirked .

her problem is not my problem after all

so why bothered? ..

she moved a little and felt her hands wrapping my back . her breast was pressed and her naked body is touching my nakeness . it was warm . she shooked her head and keep me more hit up . the frustration was coming up of my two head . my head up and my head down there . oh ! how i love to fuck her tonight . more patience for me. this is gonna be all night long !





***

sana may nagbabasa nito :) - authors note .

I'm for SaleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon