Hi guys :)
This is unedited .
Please bare with my wrong typos and grammar .
Votes and comment are highly appreciated.
Thank you and godbless :)
------------
It takes half of hour bago nagsink in sa utak ko kung saan pupunta si Brix.
Anlakas ng tibok ng puso ko.
I don't know what to do . Hindi ko rin naman kayang mapahamak ang dalawang tao sa buhay ko ng dahil sa akin. Parang may sariling mga pakpak ang mga paa ko. Namalayan ko na lang nakasakay na pala ako ng taxi.
"Maam saan po tayo ?" tanong ng driver .
Hindi ko alam ang isasagot ko . Saan nga ba ako pupunta ? Saan nga ba pupunta si brix . Dapat nga ba akong pumunta dun ? Diba dapat matuwa pa ako dahil atleast makakaganti na ako kay Marco kung sakaling bugbugin man ito ni brix. Sino nga bang niloloko ko? Sariling isip at puso ko rin naman ang nilalabanan ko upang hindi mahulog ng tuluyan kay Marco.
I saw the driver eyes from the rearview mirror. Bumuntunghininga ako at tumingin sa labas ng bintana. "Sa M.I.E po ." i answered.
Tumango lang ito at nagpatuloy na sa pagdadrive. Literally nagiging black out na ang sistema ko simula ng mag cross ulit ang landas namen ng binata . I manage na maiwasan ang panonood ng tv , newspaper , magazine and etchetera etchetera . Ayokong makakuha ng kahit anong balita tungkol sa lalake. But sometimes hindi ko maiwasan lalo na pag nanunuod ang mga anak ko. Pasimple kong inaalam ang mga latest news about him . But his private life never appear in any of those.
Don't know why . Maybe somehow he wants his relationship to keep secret on media , those reporters and paparazzi are banned when it comes to his family , i wonder if ayana resurrected from her grave after she gave birth ,and that was the last time i knew . Maybe Marco is the real father of her child . Hindi naman siguro nito isasama palage ang batang babae if the kid is really not connected to his flesh... The heiress of Imperial Clan.
I miss addy and nick already. Ano na kayang ginagawa ng mg ito ngayon?
Huminto ang sasakyan ng nasa mismong tapat na kame ng M.I.E .
Nagmamadali akong nagbayad at bumaba ng taxi. Ni hindi ko na rin pinagkaabalahan pang abutin ang sukli ko. I wanna know kung tama nga ba ang kutob ko na nagpunta dito si brix.
Dali dali akong tumakbo . Walang tao sa labas ng guardhouse na dapat may guard na nagbabatay . I quickly run the lobby area.
And froze in a corner.
"Gago kang hayop ka ! Wala kang karapatang saktan si Dianna ! You are just a good for nothing billionaire ! Dapat lang sayo yan! " habang sinisipa ni brix si Marco na nakahandusay na sa simento.