Kabanata 50

9.5K 203 4
                                    




Alam ko po nakakabitin yung mga update ko .

Pero eto lang kase ang nakakayanan ng kukote ko. Haha !

This is unedited.

Please  bare with my wrong typos ang grammar.
Thank you and god bless !

----------




Naramdaman ko ang marahang paggalaw ni Marco sa tabi ko. Dahan dahan itong bumabangon upang hindi ko maramdaman ang gagawin nyang pagbangon. Nakatalikod ako sa kanya so he won't notice me na hindi naman talaga ako natutulog at nakikiramdam lang sa mga bawat pagkilos nya.

Kahit hindi ko sya lingunin ,i know his putting his clothes on.

I hardly close my eyes ng umikot ito sa gawi ko at gawaran ng masuyong halik ang noo ko. My heart beats fast when he stay in a minutes ,just a few inches on my face and almost felt his heavy breathing.

Halos naririnig ko na rin ang malakas na tibok ng puso ko. I  quickly open my eyes when i heard his footstep at the doorway ng hindi lumilingon. His going to leave without saying anything or explaining for what happen earlier .

Bakit ba ako umaasa na may meaning ang bagay na yun para sa binata? Its just sex.Wag kang tanga ! Yun lang yun.

Ilang sandali pa ang pinalipas ko bago ako bumangon at niyakap ang mga binti ko.

I feel sore on my lady part. He was still huge as ever . Hindi ko naman pwedeng ikumpara ito sa iba dahil sya lang naman ang nag-iisang lalake sa buhay ko.

I felt emotional ng sumagi sa isip ko na baka he was just using me just for his own benefits . Maybe parausan . Ansakit talaga sa pakiramdam mo na ok kayo kanina tapos biglang iiwan ka na lang nya ng ganun ganun lang..

Ni Ha o ni Ho wala man lang iniwan na salita. Parang isang normal  na nyang routine sa opisina. Pagkatapos gamitin at pakinabangan dinisdisposed na kaagad sa basurahan.

Ganun ba ang tingin nito sa akin?

Mariin kong ipinikit ang aking mga mata upang pigilan ang napipintong pagbadha ng mga luha.

Yumupyop ako sa aking mga hita.

I felt defeated again for the third time.

I shouldn't let that happen between us. Because everytime his near and close to me ,i feel safe but on the other side i was torn apart.

Sana isa lamang itong panaginip at ano mang oras ay magigising na ako sa katotohanan . Subalit ito ang reyalidad. Ang totoo at katotohanan. Hindi na ako dapat pang tumakas ,kundi ang harapin na ang lahat. Ang mga iniwan ko at tinakasan dapat ko na muling balikan .Kailangan ko ng pulutin at buuin muli ang aking sarili.


I wiped my tears away and walk through the closet, hoping that i could find something on his cabinet.

Sana may damit pambabae .

At hindi nga ako nagkamali .Isang bahagi ng closet ay puro damit pambabae . Unused item. Signature jeans ,clothes and also undergarments.

Aabutin ko na sana ang isang piraso ng underwear but my hands post for a moment.

I'm for SaleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon