Phần 1: Dạo đầu

7.3K 240 5
                                    

Anh ta _ Kim Ngưu (lớp 12): Một chàng trai với đôi mắt đen, làn da bánh mật và cả mái tóc màu hạt dẻ. Anh còn sở hữu nụ cười điềm đạm chết người. Về tính cách: chu đáo, điềm đạm, tốt bụng, dịu dàng, từ tốn, ... nói chung là mọi từ ngữ tốt đẹp đều dùng để miêu tả anh ấy. Và là hội trưởng hội học sinh (Pic ở trên)

Cô ấy _ Cự Giải (lớp 11): Thân hình cân đối, tóc nâu dài rất mượt khiến ai nhìn cũng phát thèm. Đôi mắt của cô ấy rất đẹp. Màu đen kiên định nhưng cũng khiến người khác thấy mủi lòng. Còn chưa kể đến cô ấy rất dịu dàng và hiền thục, trình độ học vấn thuộc loại giỏi (Pic ở trên)

Anh _ Thiên Yết (lớp 12) : Lạnh lùng, khó tính và làm theo ý mình là ba từ dành cho anh. Cặp mắt hổ phách đen láy xếch lên tựa như con thần bóng tối dã thú khiến người khác vừa sợ lại vừa thích. Gương mặt đẹp trai, tuấn tú. Anh là mẫu bạn trai mà bất cứ cô gái nào cũng ưa thích nhưng .... không phải cô ấy - Cự Giải

Ba người là bạn thanh mai trúc mã của nhau. Và .... cả hai chàng trai đều yêu một người - là cô ấy. Nhưng ... kết quả, cô ấy chọn anh ta. Tại sao chứ? Là anh gặp cô ấy trước, cũng là anh yêu cô ấy trước.

Vì anh là Thiên Yết - chòm sao độc ác nhất nên ... anh sẽ làm theo cách của mình: giành lấy

Anh đã cố gắng, đã giành lấy cô ấy.

Nhưng ... cái anh nhận được là gì? Nước mắt, sự van nài và ... sự ghét bỏ của cô ấy giành cho anh. Anh phải làm sao đây? Buông tay? Từ bỏ? Thật sự là chỉ có cách này thôi sao..???

Để đổi lấy nụ cười của cô ấy ... thì đây chính là cách cuối cùng.

Anh ... dù không muốn nhưng vẫn phải nhắm mắt chúc cô ấy và anh ta hạnh phúc.

Anh đã định từ bỏ nơi này ... nhưng không. Anh vẫn muốn ở lại đây ... luôn hướng về phía cô ấy ... để có thể bảo vệ và quan tâm cô ấy một cách thầm lặng ....

Còn em _ Xử Nữ (lớp 10): một cô gái mang thân hình đồng hồ cát, mái tóc đen xoăn lượn sóng cùng khuôn mặt trắng trẻo, cân đối đã tôn lên được vẻ đẹp trẻ trung của tuổi 16. Đôi mắt nâu đỏ cùng với chiều cao lý tưởng tạo cảm giác như một thiên thần giáng chế, con gái của nữ thần Athena - nữ thần trí tuệ luôn bảo vệ chiến tranh và hòa bình. Nhưng... lại ngây thơ tới nỗi bị lừa còn chẳng biết và rất hậu đậu. IQ cũng không được cao, hiểu biết về xà hội cũng ít ...

Mẫu bạn trai ưa thích của Em: Chàng trai đeo kính nghiêm túc, lạnh lùng, tốt bụng, hành động nhiều hơn lời nói và là người có tính kiên định nên .... Em đã thích Anh. Vào mùa hè cuối năm lớp 9, em đã gặp người con trai em hằng mong muốn.

Chính vì thích anh .... nên em đã thi vào trường nơi anh đang học. Quả thật là bồng bột! Một hy vọng nhen nhói trong tim: Anh ... có thể thích em được chứ???

Tuy rằng là anh không có đeo kính nhưng em lại thích ánh mắt hổ phách đó của anh, thích cách anh nhìn một thứ gì đó rất kiên định như không thể dịch rời. Anh nhìn về hướng đó ... dường như nó là nơi mà anh muốn đến ... nhưng lại không thể. Đôi mắt anh có gì đó trầm mặc và cũng man mác nỗi u sầu ... Em rất muốn biết, anh đang hướng về điều gì?

Nhưng khi biết anh ... hướng về cô ấy, em ước rằng mình không biết, chắc sẽ tốt hơn nhiều. Anh ... yêu cô ấy, phải không?

Biết được cô ấy không yêu anh ... em lại hy vọng. Em hướng về anh, còn anh hướng về cô ấy nhưng cô ấy lại hướng về anh ta .... Số phận đúng là giỏi trêu đùa. Chắc Anh đã đau lòng lắm phải không? Vậy hãy để em giúp anh thoát khỏi nỗi đau đó.

Cuối cùng, sẽ có một ngày ... ánh mắt đó sẽ hướng về em nhưng ... không phải là cái nhìn đau thương ... mà là sự hạnh phúc.

Nên xin Anh đừng ... đau buồn nữa. Vì em là Xử Nữ nên em có tính kiên nhẫn rất lớn, vì em thích anh nên em có thể chờ đợi ... Em sẽ đợi .... em sẽ đợi ngày đó ... đợi ngày anh nói yêu em.

















{ Yết - Xử }Xin anh đừng ... em sẽ đợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ