E hèm ... Trên đường trở về từ sân vận động, không khí giữa hai bạn trẻ Bảo Bình và Xử Nữ khá là ngại. Tuy đang cùng ở trên một chiếc xe bus, đứng cách nhau chỉ một bước chân nhưng chẳng ai nói với ai câu nào. Lý do khỏi nói cũng hiểu rồi. Và cuối cùng ... chàng Bảo nuốt nước bọt ực một cái rồi mới mở lời.- Chị ... tôi cấm chị hiểu lầm. - Phải nói là thua anh chàng luôn. Bảo người ta không được hiểu nhầm mà nói bằng giọng lắp bắp thế thì ai nghe hiểu.
- Ai cho cậu kiss tôi? - Xử Nữ mặt phụng phịu mắng Bảo Bảo. Cô đang giận cậu nãy giờ nhưng vì ... không khí không được tiện lắm lên mới im lặng. Giờ cậu đã mở lời, cô sẽ mắng cậu nhiều thật nhiều. - Tại cậu mà cái camera ... tôi ... tôi ...
- Chị làm sao? Tôi vì không muốn hôn chị béo đó nên mới nhịn nhục hôn chị. - Tỏ vẻ khó chịu như thật.
- Sao cậu lại ...? Quá đáng vừa thôi nhá! Cậu làm như kiểu tôi thèm thuồng nụ hôn của cậu lắm ấy.
- Không phải sao? Chị được kiss một người đẹp trai như tôi là vinh dự của chị. Đúng là có phúc không biết hưởng!
- Xì! - Xử Nữ hết chịu nổi cái tính cách ngạo mạn cách ngạo mạn của cậu ta rồi - Ple~~~ Đừng bắt chuyện với tôi nữa.
Có ai thắc mắc điều gì không? Con gái khi bị người mình không yêu kiss, chẳng phải quá là bất công, bực tức sao? Có người từng vì thế mà muốn uống axit để tẩy trùng đấy (chuyện này có thật)Tuy là Tiểu Nữ có giận ... nhưng sao lại có thể bỏ qua dễ dàng như thế được? Nhất là khi cô suốt ngày chỉ biết tới Thiên Yết. Chẳng lẽ ... tâm tình cô đã bị xoay chuyển? Hay chuyện xảy ra ở sân bóng không đơn giản chỉ dừng lại ở đó? Chắc lại có điều gì uẩn khúc giữa nội bộ hai người ...
Reng ... Reng ... Là tiếng chuông tin nhắn điện thoại của Bảo Bình.
Mở tin nhắn ra, cậu không khỏi rùng mình, liếc mắt về phía Xử Nữ.
- Ai nhắn vậy?
- Sao chị hỏi? Bắt đầu để ý tôi rồi sao? - Tuy đang hoảng nhưng chẳng bao giờ cậu bỏ qua cơ hội trêu cô.
Hơ ... Lần này thì cô thật sự không muốn nói chuyện với cậu nữa luôn. Con trai gì mà xấu tính thế! Tiểu Nữ là vì thấy cậu cứ nhìn cô chằm chằm nên mới hỏi. Thắc mắc không biết là vì tin nhắn của ai khiến Bảo Bảo như vậy. Ấy thế mà ... muốn nện đầu cậu nhóc quá đi mất! Chắc có ngày cô điên lên vì cậu mất ấy.
~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~
Từ ngày hôm đó, mưa xối xả liên tục suốt ngày. Thời sự thông báo là do bão nhưng không quá mạnh nên vẫn phải đi học... Không khí lạnh lẽo cứ thế bao trùm.
Mưa
... khiến cho người ta thấy chợt hối tiếc.
Vì mưa xóa nhòa những ký ức ... nhưng rồi chợt một lúc nào đó vỡ òa trong tiếng mưa rơi. Mọi nỗi niềm chôn sâu cố gắng giấu chặt trong lòng nhưng sao tim cứ buồn bực. Từng hạt mưa rơi nhẹ nhàng khẽ len lỏi vào nỗi đau ... làm cho ai nhớ về nơi ai ...
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Yết - Xử }Xin anh đừng ... em sẽ đợi
FanfictionNếu có ai hỏi .... " Trên đời nơi nào là đau buồn nhất " Em sẽ trả lời " Là nơi có Anh " Nếu có ai hỏi .... " Trên đời nơi nào là hạnh phúc nhất " Em vẫn sẽ trả lời " Là nơi có anh " Yêu thương Em trao Anh là vô tận .... Nhưng trái tim Anh .... có c...