Phần 30: Memory (3)

1.6K 168 15
                                    


Chỉ là tiếng mưa thôi nhưng các bạn nghe cho có tâm trạng đọc nhé!!!

~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~

" Hôn đi! Hôn đi ! Hôn đi"

" Các bạn đừng ngại~~~ "

... ... ...

" Woa~~ Đúng là một cặp trai tài gái sắc ... "

Tiếng TV phát ra đều đều cùng hàng loạt những lời hò reo cổ vũ.

Chàng trai với mái tóc nâu đỏ trên truyền hình bạo dạn tuyên bố chủ quyền. Còn cô gái sau nụ hôn xấu hổ lấy tay che mặt ...

- Hử???

Hai người con trai cùng ngồi trên chiếc ghế bành, hướng về phía TV. Cả hai căng mắt nhìn xem đó có phải người quen không. Và ... kết quả không ngoài dự đoán.

- Đó không phải Bảo Bình và Xử Nữ sao? - Anh chàng tóc đỏ lên tiếng - Sao chúng lại ...?

Vụt ... Xoạt ...

Chàng trai tóc đen còn lại với tay lấy chiếc remote tắt đi, tâm trạng khó chịu đứng dậy.

Làm vậy ... ý chẳng phải là không muốn xem sao???

~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~

- Tôi chưa thể yêu em được ...

Vì người tôi yêu là Cự Giải ...

- Em không nghe! Hức ... em đừng bắt em phải nghe mà...

Em đã khóc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Em đã khóc ... đã bịt chặt tai lại khi nghe những lời như vậy.

Tôi đã nghĩ rằng mình sẽ chẳng phải bận tâm nhưng ... trong đầu tôi đã xuất hiện hình ảnh của cô nhóc lớp 10 là em từ khi nào?!

Tôi ... không muốn nhìn thấy em khóc ... bởi ... tôi thích nụ cười của em ...

- Ahahah~~~ *cười trừ* Sư phụ đừng nhìn vậy. Em ngại lắm!!!

Tôi thích những lời giận dỗi của em ...

- Ghét sư phụ nhất!!!

- Sư phụ gọi tên em đi

Tôi thích khuôn mặt ửng hồng của em ...

{ Yết - Xử }Xin anh đừng ... em sẽ đợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ