Phần 18: Tôi ... có chuyện muốn nói với em

1.9K 161 20
                                    


Nếu dùng hai từ để mọi người nói về tôi: lãng tử phong tình. Vậy đó, mọi người biết tôi là ai chưa? Song Tử - đối tượng dường như cả ngàn cô gái muốn hẹn hò... Một chàng trai với mái tóc vàng tựa nắng ban mai tràn đầy sức sống của tuổi 16. Gương mặt miễn bàn, nước da bánh mật, chiếc mũi cao thanh tú, đôi mắt bồ câu hút hồn lẫn đôi môi mỏng quyến rũ.

Có ai từng thắc mắc tại sao tôi lại được gắn mác với hai từ đó chưa?! Đừng có nghĩ là từ lúc lọt lòng tôi đã như vậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Có ai từng thắc mắc tại sao tôi lại được gắn mác với hai từ đó chưa?! Đừng có nghĩ là từ lúc lọt lòng tôi đã như vậy. Làm gì có ai sinh ra mà có tính cách như thế. Chỉ là trải qua mối tình đau nhói non choẹt của tuổi mới lớn mà thôi. Ai cũng phải trải qua cái thời bồng bột ấy chứ!

Từ hồi cấp 2, sao nhỉ? Lúc đó, mọi người nghĩ tôi là con người thân thiện, tài năng lại có cái 'mã' . Không cần biết đúng hay sai nhưng tôi thích cảm giác này. Cái cảm giác như thể trở thành người quan trọng, thành cái rốn của vũ trụ. Hồi đó, có một người trong lớp mà tôi rất để ý. Cô bạn xinh đẹp, dễ gần lại học giỏi nữa. Giống như tôi, người con gái hiếm có như vậy ai mà không muốn dành giật. Giúp đỡ, khoe tài, cool ... tôi đều thể hiện ra với mong muốn được cô ấy để ý. Kết quả ... có thể nói là thành công nhỉ?! Từ khi cả hai gần gũi hơn, tôi bắt đầu có những lời mời rủ cô ấy đi chơi. Nhưng có lẽ, do kinh nghiệm còn quá non chăng, các buổi hẹn ngoài tôi còn rủ cả cậu bạn thân - Thiên Yết nữa.

Thiên Yết ... phải nói là sao nhỉ?! Đáng thương thì hơi quá, đáng ghét cũng chẳng phải. Cậu ta bị người mình yêu suốt mấy năm - Cự Giải từ chối dù đã làm mọi cách. Thiên Yết - chòm sao mang tính cạnh tránh cực cao dù đã thử nhiều cách, rồi bị người ta nói là độc ác. Bọn họ thì hiểu gì? Biết gì là tình yêu chứ? Yêu là phải giành giật, nếu yêu lặng thầm thì yêu làm cái gì. Để rồi bị từ chối xong tự mình làm đau mình?! Rảnh vậy thì về nhà chăm chút cho gia đình mình đi. Nhưng ... có lẽ vì muốn Cự Giải ghen nên cậu ta trở nên đa tình quen những cô bạn là khung thành đã có thủ môn. Lúc đó, Thiên Yết gần như là thiên địch của nhóm còn trai nhưng cậu ta chẳng bao giờ mảy may quan tâm. Thứ cậu ta muốn là cô ấy, bọn con gái chỉ đơn giản là thứ đồ chơi di động có thể lợi dụng. Thật đáng khinh lũ con gái có thể sẵn sàng bỏ tình yêu để bám theo người giá trị hơn ...

Quay lại câu chuyện. Suốt một tháng hai đứa đi chơi cùng nhau (thật sự là ba) tôi thấy rằng giữa chúng tôi là tình cản song phương. Nhưng không, trời tính mãi không thể bàng trời tính. Vào cái hôm tôi quyết định nói ra tâm tư của mình thì cô ấy lại hớn hở đứng trước mặt tôi và khoe rằng mình đang hẹn hò với Thiên Yết. Tôi không giận cậu ta, bởi chắc chắn người mở lời chắc chắn là cô ấy. Thiên Yết chỉ quen với hoa đã có chủ, còn cô ấy thì không. Thiên Yết chắc lại đổi khẩu vị mới rồi. Tuyệt vọng nhỉ...?! 

{ Yết - Xử }Xin anh đừng ... em sẽ đợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ