Phần 34: Tôi muốn hẹn hò với em

1.7K 188 15
                                    


- Giờ thì lại đây!

...

- Không thích! Ple~~~ Xử Nữ làm mặt xấu rồi nhanh chân bỏ chạy.

Ngu gì mà tới chỗ Thiên Yết chứ?! Cô đang muốn tránh anh còn không kịp nữa là ... Bản thân cô có thể tự chứng minh được rằng nếu giờ tới gần anh thì tim cô sẽ ... bay lệch ra khỏi quỹ đạo mất thôi.

- Em ...!!! - Đại ác ma tức giận rồi.

...

Haizzz!!! Rõ ràng đã biết truớc kết quả mà vẫn cứ lấy trứng chọi đá. Chiều cao khiêm tốn mét bẻ đôi thì nhanh hơn ai. Chỉ trong vòng ba nốt nhạc, chưa chạy xa được là bao thì bị tóm gọn trong tay anh.

- Buông em ra!!!

Càng kháng cự thì lại càng làm Thiên Yết anh giận hơn. Vác Xử Nữ trên vai như một bao tải, anh lẳng lặng bước về. Vậy là xong rồi! Trốn không được thì thôi chứ, giờ lại còn làm anh giận.

- Ah!!! - Anh đặt cô ngồi xuống ghế và ...

Nhắm chặt mắt chờ ngay mai ... Không biết anh định làm gì cô nữa.

Huhh!!! Sao lại có cảm giác vừa mềm lại vừa nhột nhột thế này??? Dường như anh vừa đặt gì đó đặt lên chân cô thì phải??? Mở mắt chậm chậm ... Thiên Yết định làm gì vậy?

Chuyện gì đang xảy ra vậy nè??? Sao Thiên Yết lại gối đầu lên chân cô vậy???

- Sư phụ ... mau ngồi dậy đi ... - Tay đặt ở đầu anh, dự là sẽ đẩy ra.

- Tôi nói  em phải chịu trách nhiệm - Mắt anh nhắm lại - Hôm qua tôi mất ngủ. Em nghĩ là lỗi của ai?

Hức!!! Đồ bọ cạp đáng ghét!! Mất ngủ là việc của anh, mắc mớ gì đến cô mà bắt phải chịu trách nhiệm.

Giận anh thế thôi chứ trong lòng đang ... nhộn hết cả lên. Tim thì đập thình thịch như kiểu sắp nổ tan bành còn mặt thì đỏ ửng không khác gì trái gấc. May là Thiên Yết anh đang nhắm mắt không thì cô ... ngại tới mức muốn chui xuống lỗ mất.

5 phút sau ...

Nghe thấy tiếng thở của anh đều đều .... đã ngủ rồi sao? 

Phiu!!! Xử Nữ thở phào nhẹ nhõm. Vì sợ làm anh cảm thấy không dễ chịu, sợ anh sẽ mất giấc ngủ nên cô cứ cứng cả người không dám động đậy (nghĩ xấu người ta nhưng vẫn quan tâm lắm!!!) Lúc này mới có thể ngồi thoải mãi được.

Nhìn mặt anh từ trên xuống thế này ... đối với cô chính là lần đầu tiên. Gương mặt của anh ... không khác lắm so với lần đầu tiên gặp mặt, chỉ là giờ có phần nam tính hơn rất nhiều. Xử Nữ bạo dạn sờ lên gương mặt của anh. Vẫn là mái tóc đen rối ấy ... sao không mất đi vẻ phong độ của anh nhỉ?! Và cả chiếc mũi cao kia nữa ... ghen tị với anh ghê!!! Tay đột nhiên không nghe theo lời lý trí mà véo mũi anh (chỉ nhẹ thôi! May không tỉnh dậy) Rồi cô đưa tay lướt trên má của anh. Cảm giác lúc này của cô thật sự rất lạ nhưng lại rất thích. Tưởng tượng mà xem ... nếu người mình yêu thầm đang ngủ trên đùi mình rồi được thỏa thích chạm vào nữa ... không phải rất vui sao? Ngay cả chính bản thân được nhìn anh ... cô còn nghĩ là đang mơ. Còn đôi mắt hổ phách của anh ... *cười nhẹ* ánh mắt kiên định cô luôn thầm thương ... đã chuyển hướng nhìn rồi, phải không? Cô đã đợi được rồi sao??? Niềm hạnh phúc này diễn ra nhanh như vậy ... bảo cô tin tưởng thì thật khó.

{ Yết - Xử }Xin anh đừng ... em sẽ đợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ