Thời gian trôi qua nhanh nhanh ... đã hết hơn nửa năm học.~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~•~~
Ồn ào ... Náo nhiệt ...
Tại lớp học 10A5
- Tiểu Nữ! Hôm nay bà bị sao vậy? - Thiên Bình tiến tới hỏi thăm bên cạnh là Bạch Dương.
- Sao là sao? - Xử Nữ tỏ vẻ khó hiểu. - Hỏi lạ vậy.
- Thì mặt phớt phớt hồng nè, chốc chốc còn cười nữa ...
Như vậy nè...
- Are you crazy? - Bạch Dương lại với cái tài nói chuyện độc miệng của mình. - Khùng dễ sợ luôn.
...
- Yahhh! - Xử nổi khùng là phải thôi - Bà muốn chết phải không? Lại còn bày đặt tiếng anh tiếng tàu ...
Hừ...!!! Đúng là cách nói thẳng thắn pha chút trò đùa của chị Bạch. Chưa gì đã bày trò chọc phá người khác. Mấy hôm nay Tiểu Bạch đều bày trò như vậy, Xử Nữ chẳng biết chẳng quan tâm nữa. Vậy mà giờ đã phản ứng lại rồi. Cả hai cô bạn đều thấy vui vì Xử Nữ không còn u ám nữa. Nhưng vì lý do tại sao thì Thiên Bạch đều thắc mắc. Làm con người ta dễ thay đổi tâm trạng sáng nắng chiều mưa trưa nổi sấm như vậy ... chỉ có thể nói đến tình yêu. Mà nhắc đến vấn đề này với cô, chỉ có thể là con bọ cạp Thiên Yết.
- Tiểu Nữ ...! - Thiên Bình ngập ngừng gọi - Bà với anh Thiên Yết ... có chuyện gì xảy ra phải không?
- Huhhh ....!!! - Người Xử lùi lùi ra đằng sau, mặt đỏ bừng hơn bao giờ hết - Sao ... sao ...?
Tối hôm qua, người anh trai thứ của cô biểu hiện cũng lạ lắm. Mọi hôm đều là có phần im lặng hơn cả, đôi lông mày chau hoài, đi đi lại lại chẳng ai biết đáng sợ chết được. Ấy vậy giờ chốc chốc đưa tay chạm môi, lại còn nói những câu rất vớ vẩn như là cảm giác này sao hay mềm thật! rồi cái gì dễ thương ... Đã thế lại còn đâm mặt vào cửa suốt. Thiên Bình cô chẳng bao giờ có thể lắm thóp được ông anh này. Thiên Yết cư xử như vậy ... làm anh em Sư Bình cảm thấy rùng mình.
- Bà ... biết... Sao lại?!
Nhìn biểu cảm của cô bạn ngơ, Thiên Bạch hiểu rồi. Chắc chắn đã có chuyện xảy ra. Úp úp mở mở ... thật khiến người ta muốn khai quật.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Yết - Xử }Xin anh đừng ... em sẽ đợi
FanfictionNếu có ai hỏi .... " Trên đời nơi nào là đau buồn nhất " Em sẽ trả lời " Là nơi có Anh " Nếu có ai hỏi .... " Trên đời nơi nào là hạnh phúc nhất " Em vẫn sẽ trả lời " Là nơi có anh " Yêu thương Em trao Anh là vô tận .... Nhưng trái tim Anh .... có c...