Ngoại truyện này gắn mác 16+ nhé!!!
Bạn nào đọc thấy quá đáng tự chịu trách nhiệm ... đừng đổ lỗi lên River ...
Chỉ là phần ngoại truyện nên ... mọi người không đọc có thể bỏ qua ... không ảnh hưởng gì đến thân truyện.
Enjoy it!!!!
...
Câu chuyện sẽ xảy ra trong tương lai xa xa... khi hai người đã là sinh vên đại học ...
...
"Ngày mai để tôi chuẩn bị bữa trưa cho em"
Lời nói của Thiên Yết chỉ độc một câu như vậy ...
Tuy là mai Xử Nữ sẽ tới nhà anh chơi nhưng anh vẫn ngoan cố muốn chuẩn bị bữa trưa trước. Lý do để khỏi mất thời gian ấy, anh muốn bên cô lâu hơn.
Đầu tiên đương nhiên vẫn rất vui vì được anh quan tâm. Anh vì cô mà lần đầu tiên tự lăn vào bếp nấu ăn (nghe từ Song Tử) Anh trông sẽ như thế nào khi khoác trên mình chiếc tạp dề nhỉ?
Vui lắm!!! Thích lắm!!! Yêu anh lại càng nhiều hơn...!!!
Nhưng bên cạnh niềm vui bất tận ấy đột nhiên hiện lên chính là sự lo lắng bao trùm ...
Thiên Yết anh là lần đầu tiên nấu ăn ... chắc chắn tay chân sẽ lóng ngóng không biết làm gì cho coi ... Vết phỏng rồi cả những vết cắt vào tay ... Chỉ cần tưởng tượng đến việc anh bị như vậy thôi cũng đủ làm cho cô bồn chồn. Và cả phòng bếp có khi cũng bị anh phá làm tan bành lên ấy ... (chỉ tội Vú Xuân) Cứ cho là anh hoàn thành xong tác phầm của mình đi ... liệu dạ dày của cô có bị sao không???
Ôi!!~~~ Biết vậy ngăn cản anh còn hơn. Tại lúc đó ... cô đang bận đâm đầu vào hạnh phúc vì nghe anh nói. Lý trí đâu ra để kịp suy nghĩ rồi ngăn cản. Giờ mới biết mình ngốc!!! (Bảo Bình nói đâu có sai ...)
Thôi thì ... sống chết mặc bay đi ... mai tính sau ...
...
Phòng Thiên Yết
Lạch ... Cạch ... Loạt ... Xoạt ...
Vừa mới mở của bước vào trong, chưa kịp phản ứng chuyện gì đang xảy ra thì Xử Nữ đã nhanh kéo tay anh ... vén tay áo cao thật cao lên ...
Nếu bạn nào thắc mắc lý do tại sao Xử Nữ lại ở trong phòng Thiên Yết trước cả anh thì câu trả lời đây: Sáng anh có việc bận nên phải đi ra ngoài nên hai người hẹn gặp buổi trưa. Nhưng căn bản Xử Nữ chán không có việc làm nên tới nhà anh hơi sớm để chơi với Thiên Bình. Sau đó buổi trưa lại đến lượt Thiên Bình bận phải đi còn anh thì chưa về nên Xử Nữ ngồi trong phòng anh đợi ...
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Yết - Xử }Xin anh đừng ... em sẽ đợi
FanfictionNếu có ai hỏi .... " Trên đời nơi nào là đau buồn nhất " Em sẽ trả lời " Là nơi có Anh " Nếu có ai hỏi .... " Trên đời nơi nào là hạnh phúc nhất " Em vẫn sẽ trả lời " Là nơi có anh " Yêu thương Em trao Anh là vô tận .... Nhưng trái tim Anh .... có c...