Phần 35: Cự Tuyết trở về (1)

1.5K 132 11
                                    

Sau khi đọc lại chap Crazy thì River phát hiện là reader có cả Ma Kết lẫn Song Ngư nên phân vân không biết chọn ai sợ lại mất lòng nhau. Tốt nhất nhân vật nữ phản diện này sẽ tên là Cự Tuyết - chị gái hơn một tuổi của Cự Giải.

Nghĩ ra tên mới cũng mệt lử người.

...

Thấy chap vừa rồi có vẻ thừa ... Ehehehe!!! *cười trừ*

Đừng ném đá!!! Ahhhh~~~~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tại sao người em chọn luôn là Kim Ngưu???

Chính tôi là người gặp em trước và cũng là người yêu em trước.

Tôi ... có điểm gì thua cậu ta???

Vì tôi là người luôn mang đến cho em những bất hạnh???

Cự Giải ... em hãy mau nói cho tôi biết!!!!

Những câu hỏi này Thiên Yết anh đã không biết bao nhiêu lần tự dằn vặt bản thân. Anh luôn nghĩ vậy. Anh đã luôn tin tưởng.

Tin tưởng sao...??? Cuối cùng đơn thuần cũng chỉ là suy nghĩ của riêng anh. Liệu trong đó có bao nhiêu phần trăm là đúng???

Người gặp Cự Giải trước là Thiên Yết: không sai.

Cũng chính anh là người yêu cô trước: đúng.

Người được Cự Giải lựa chọn là Kim Ngưu: không thể phủ nhận.

Điểm duy nhất anh thua Kim Ngưu là lòng kiên nhẫn sự điềm đạm trước mọi tình huống. Nhưng nó đơn giản là vết chỉ khâu lại vết thương trong lòng Cự Giải. Còn nguyên nhân gây ra vết thương hay ... thứ mang Cự Giải ra xa vòng tay của Thiên Yết chính là ... sự ghen tị.

Có lẽ ngoài cô gái ấy ... không một ai biết rằng ... người Cự Giải yêu ngay từ đầu ... là Thiên Yết.

Quay lại vài năm về trước ... khi Thiên Yết và Kim Ngưu đang học lớp 5 ...

- Hôm nay lớp mình có hai bạn học sinh mới - Cô giáo bước vào lớp thông báo - Kim Ngưu! Thiên Yết! Hai em mau chào các bạn đi.

...

"Woa~~~ nhìn cậu ta đẹp trai thật!!!"  Cự Tuyết đã nghĩ như vậy khi nhìn thấy Thiên Yết.

Hoàng tử ... chắc chắn cậu ta chính là hoàng tử của mình.

Tik ... Tok ... Tik ... Tok ... Stop! Nơi mở đầu những cuộc cãi vã tranh chấp và cả những giọt nước mắt ... xin được bắt đầu ...

...  

Trẻ con thì thường có xu hướng dễ chơi dễ bắt chuyện nên ngay chiều hôm đó Cự Tuyết đã rủ hai chàng tới nhà chơi. Kim Ngưu hiếu động thì khỏi nói, đằng này Thiên Yết không thích đi cũng bị cậu ta kéo theo ...

- Cự Giải! - Mới bước chân vào nhà đã gặp phải cô em gái đáng ghét nhưng vì trước mặt hoàng tử nên cô cố tỏ vẻ dịu dàng.

{ Yết - Xử }Xin anh đừng ... em sẽ đợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ