Phần 15: Xuân tình

2K 181 16
                                    


- CÁI GÌ? Bà đã nói với anh Thiên Yết rồi sao?

Bạch Dương và Thiên Bình ngạc nhiên đến mức sốc nặng bởi lời thông báo của Xử Nữ. Một cô gái phải nói là ngờ nghệch tưởng chừng như không biết gì mà cũng bạo dạn đến mức dám đi tỏ tình với người con lạnh lùng đến tàn ác nhất trường rồi sao? Đúng là trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra được?

- Vậy còn Song ca ... - Thiên Bình lẩm bẩm 

- Hử? Anh Song Tử thì liên quan gì đến vụ này? - Xử Nữ - Ý bà là sao?

- À ... - Thiên Bình lắp bắp, không biết nên trả lời ra sao. Việc Song Tử thích cô bạn này, Thiên Bình đương nhiên là biết, còn biết rất rõ nữa. Là bởi vì ....

- Quay lại việc chính đi - Bành Bạch mở lời gỡ hòa giúp - Rồi sao nữa? Anh Yết có đuổi mắng bà đi không? - Cái mồm độc địa của Bạch Dương lại tái diễn rồi. Cô vỗ vai Tiểu Nữ tỏ vẻ an ủi - Đừng buồn nhé Tiểu Nữ~~~ Tụi này luôn ở bên bà ...

- Bà ... ! Dạo này thầy Sư Tử quên không phạt bà nên bà được nước làm tới chớ gì?! - Xử Nữ giơ tay lên định cốc đầu Tiểu Bạch thì bị Thiên Bình ngăn lại.

- Thầy ... Sư Tử ... Đừng nhắc tới thầy ấy. Sợ chết mất! - Tình hình là cô đang nhớ lại quá khứ đáng sợ ấy mà

- Có sợ mới chừa cái tính của bà. Ple~~~~

- Thôi~~~ thông cảm cho em nó đi Tiểu Nữ. Con cừu này ngoài ăn với phá ra thì chẳng biết cái gì đâu, nhỉ? - Mới nói xong, Bạch Dương lườm Bình rách mặt - Thế cuối cùng anh Yết phản ứng thế nào?

- Anh ấy không nói gì cả. Cứ coi như là đồng ý đi ha *cười cười*

Nhìn cô cười tươi trông đến là ngố. Bạch Dương và Thiên Bình định lên tiếng mắng mỏ để Xử không bị trai lừa nhưng gương mặt đỏ không khác cà chua kể về Thiên Yết như vậy thì ai lỡ lòng nào ... Xử Nữ đã trót yêu người ta rồi mà. Giờ chỉ còn cách là giúp cô bạn chiếm được trái tim của lòng chàng thôi

- Hôm trước tôi đọc trên mạng có phép xuân dược hay lắm. Có thể khiến người khác yêu mình được đấy - Thiên Bình chợt nhớ ra - Bà có muốn thử không?

Hehe! Thiên Bình chợt nảy ra một trò hay. Dễ gì được dịp này ... phải trả thù Yết ca chứ! Ai bảo ở nhà lúc nào anh cũng nghiêm khắc với cô (hiểu không?????????)

- Xuân tình? Có chắc được không đó? Nhớ phản tác dụng thì sao??? Nhỡ làm xong sư phụ ghét tôi thì thế nào?

- Thề vói bà là anh Yết sẽ không như thế - Bạch Dương nói luôn

- Hả? Sao bà biết?

- A ... ừm ... đoán thôi mà - Bạch gãi đầu chọn bừa lý do nhưng sở dĩ cô nói thế là bởi ... 

  ~~~~~ Flashback ~~~~~  

Hôm trước ấy, cái hôm mà Xử Nữ bị cảm ấy (có ai nhớ không)... những chuyện gì xảy ra trong phòng y tế cô đã nhìn thấy hết rồi. Lúc đó, cô dang chạy trốn thầy Sư tử bởi vì đi học muộn. Đi ngang nhìn qua cửa sổ thấy anh Song Tử bồng Xử Nữ bước vào. Thắc mắc không biết tại sao họ đến đây, định trèo qua cửa hỏi nhưng anh Song Tử lại đang nói vấn đề .. có chút gọi là tình ý nên cô không dám xen vào. Lại chui vào bụi rậm gần đó xem phim 3D miễn phí luôn ....

{ Yết - Xử }Xin anh đừng ... em sẽ đợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ