Phần 42: Em sẽ là người đi tìm

1.5K 148 33
                                    

...

À vâng ... tiếp tục câu chuyện hẹn hò giữa đôi bạn trẻ của chúng ta ...

Tình hình Xử Nữ bây giờ ... không biết có nên nói là ... tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa không nhỉ?

Mới đây thôi, để trốn khỏi tên bọ cạp biến thái đó ... cô chỉ biết cắm đầu đi thật nhanh.

Và chẳng biết thế quái nào đôi chân cô lại dẫn đến nơi này ...

Nhà Ma ...

Ngoài việc đứng sững như trời trồng nhìn từ trong xuống dưới rồi lại nhìn từ ngoài vào trong thì Xử Nữ không biết nên làm gì hơn.

Hồi còn là học sinh lớp 6, có một lần Xà Phu mang DVD thể loại kinh dị về. Đương nhiên trẻ con với bản tính tò mò thì ai cũng muốn xem thử. Thế là nửa đêm hôm ấy ... cô lon ton đi sang phòng cậu em. Và thế là hai chị em Xử Xà phòng tắt điện, trùm chăn kín mít, trải nghiệm cảm giác lần đầu xem phim kinh dị ... ÔI!!!! Cô không muốn nhớ lại thêm nữa.

Sau cái ngày đáng sợ ấy, cô đã tự thề với lòng sẽ không bao giờ xem phim hay gì gì đó liên quan đến nó nữa. Về hậu quả của việc vi phạm lời thề ... không có. Từ lúc nói lên lời thề ấy, cô vẫn chưa từng vi phạm mặc cho lời dụ dỗ của Xà Phu - kẻ nghiện nhưng lại sợ thể loại này luôn rủ cô xem cùng có ngon ngọt đến mức nào. Và đương nhiên, hôm nay cô không có ý định vi phạm nó đâu.

Thiên Yết không biết từ khi nào đã bắt kịp và đứng ngang với cô.

- Em muốn chơi sao?

- Hả? Ơ? - Cô đang bận hồi tưởng thì anh đột nhiên lên tiếng - Không ... không ... có.

Đột nhiên có ai đấy nở nụ cười gian.

- Sao thế? Em sợ sao?

Nhìn vẻ mặt của Tiểu Nữ, anh chỉ hỏi thế thôi chứ đã biết trước câu trả lời rồi.

Ai bảo gương mặt cô hơi tái cộng thêm việc nói lắp nữa.

Nhất định phải lôi cô bé vào trong này (để gỡ hòa vụ mất mặt vừa nãy ấy)

- Em ... đúng là ... có sợ một chút. *thú nhận*

- Chúng ta mau vào đi.

Mặc kệ lời cô vừa nói, anh quay đi mua vé.

- Em nói không muốn chơi mà *tóm áo anh*

Nhìn thấy gương mặt nài nỉ pha chút sự sợ hãi của đó ... tốt nhất là cô đừng mong nghĩ tới việc rằng anh sẽ đổi ý.

Tiểu Nữ càng sợ ... anh lại càng muốn nạt cô hơn.

Thiên Yết xoa đầu cô.

- Đừng lo. Tôi sẽ ở cạnh em. *gây xao nhãng*

Wahhhhhhhhh!!!!! 

Thử hỏi con gái ai nghe câu này mà không *** được.

Xử Nữ cũng vì thế mà vô thức buông tay ra.

5 phút sau ...

"Tui đang làm cái quái gì ở đây vậy?" 

Ư .... ư .... sao trong đây ghê rợn quá vậy? Bóng tối bao trùm vừa âm u vừa bụi bẩn còn chưa kể tới việc đến việc âm thanh rợn người kia nữa.

{ Yết - Xử }Xin anh đừng ... em sẽ đợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ