Xin lỗi mọi người vì River đã thất hứa.
Tất cả là vì mạng wifi hỏng nên không đăng chao mới.
Hôm nay River đăng liền hai chap để đền bù đây ...
Nhớ vote cả hai chap nhé!!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sau khi nói chuyện xong, Kim Ngưu lẫn Thiên Yết quay lại nhưng chỉ thấy bóng dáng Cự Tuyết.
- Cự Tuyết! Em gái cậu đâu? - Kim Ngưu.
- À!!! - Cô ta trầm ngâm nghĩ để lấy lý do - Nó về trước được một lúc rồi. Tại hai người nói chuyện nhập tâm quá không biết.
- Lạ nhỉ?!
- Thôi bọn mình mau về đi. Trời càng ngày càng tối rồi đó.
Ba ngày sau ...
- Hơ!!! Đây là đâu? - Vừa mở mắt ra, đập vào mắt Cự Giải là trần nhà trắng xóa cùng với mùi dược phẩm xông thẳng vào mũi. Là bệnh viện sao?
- Giải Nhi! Con tỉnh dậy rồi. - Cự Phu nhân sau hai ngày thấy con gái mình tỉnh lại thì vui mình khôn siết mà ôm chặt lấy. - Con còn đau chỗ nào không hả? Có thấy đói hay gì không???
- Mẹ ... con không sao. Nhưng sao con lại ở đây?
- Còn hỏi tại sao nữa. Con thật quá bất cẩn. Sao lại có thể rơi xuống cái giếng sâu như vậy? May là Tuyết Tuyết tìm thấy con nếu không mẹ ....
- Con ... bị ngã xuống giếng? Có sao? Con không nhớ ...
- Cự Giải! Ý em là sao? - Cự Tuyết đứng bên cạnh lúc này mới lên tiếng.
...
Sau khi được bác sĩ khám lại, ông ta nói rằng Cự Giải bị mất một khoảng trí nhớ ... có lẽ là vào lúc ngã xuống. Nguyên nhân là do đầu bị va đập và trải qua cơn sốt nặng trong hai ngày. Chỉ cần nghỉ ngơi một chút là không có vấn đề. (River không có chuyên về ngành này nên ... không thể nói được thuật ngữ của bác sĩ đâu)
Cự phu nhân thở phào nhẹ nhõm còn Cự Tuyết thì cười khinh.
Không nhớ gì sao? Đúng là con nhóc ngu ngốc!! Mà thôi, dù sao cũng chẳng ảnh hưởng gì đến mình.
Ngày hôm đó ...
Khi Cự Giải bị đẩy xuống, đúng là cô bị đập đầu phải thành giếng mà ngất đi.
Đến nửa đêm tỉnh lại cô mới nhận ra tình cảnh hiện tại của mình.
Rầm ... Đùng ... Cơn mưa lớn bất chợt ...
Nơi đây vừa lạnh vừa ướt vừa tối vừa bẩn làm cả người Cự Giải run lên bần bật. Tay chân tràn ngập những vết xước. Điều này thật quá sức đối với một cô bé lớp 6 luôn được sống trong nhung lụa. Thật đáng sợ!!!
- Mọi người ... ba ơi mẹ ơi ... chị Tuyết Tuyết ... mau tới cứu con. - Giải Giải chân bó gối, chỉ biết ôm chặt lấy thân thể mà khóc òa lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Yết - Xử }Xin anh đừng ... em sẽ đợi
FanfictionNếu có ai hỏi .... " Trên đời nơi nào là đau buồn nhất " Em sẽ trả lời " Là nơi có Anh " Nếu có ai hỏi .... " Trên đời nơi nào là hạnh phúc nhất " Em vẫn sẽ trả lời " Là nơi có anh " Yêu thương Em trao Anh là vô tận .... Nhưng trái tim Anh .... có c...